24h
Yeah1 News

Đem 20 tỉ đồng lên show tìm bạn trai, á hậu bị Lê Hoàng hỏi khó: "Người có 20 tỉ có yêu em không?"

Thứ sáu, 06/01/2023 | 07:57 (GMT+7)

Kiko Chan chia sẻ, cô muốn tìm một người đàn ông có tài sản bằng mình để chung sống cả đời. Tuy nhiên, đạo diễn Lê Hoàng lại cho rằng người đẹp sẽ không có được "nửa kia" nếu đặt điều kiện về tài chính.

Kiko Chan (SN 1990) là người mẫu mang hai dòng máu Việt - Nhật. Cô hoạt động tích cực trên sàn diễn quốc tế nhưng đến khoảng thời gian gần đây mới tập trung vào thị trường trong nước. Năm 2017, Kiko Chan đăng quang á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Tỏa sáng Quốc tế Thế giới. Ngoài ra, cô từng lọt vào top 6 Hoa hậu Hoàn cầu 2017, top 10 Hoa hậu Siêu tài năng Thế giới 2018.

Đem 20 tỉ đồng lên show tìm bạn trai, á hậu bị Lê Hoàng hỏi khó: 'Người có 20 tỉ có yêu em không?' - ảnh 1
Á hậu Kiko Chan
Á hậu Kiko Chan

Mới đây, Kiko Chan xuất hiện trong chương trình hẹn hò "Hành lý tình yêu" thu hút sự chú ý của khán giả khi đưa ra điều kiện đặc biệt để tuyển bạn trai. Cụ thể, sau 2 vòng đầu, Kiko Chan cho biết trong quá khứ cô từng nhiều lần bị "cắm sừng" nên hy vọng trong năm 2023 có thể thuận lợi tìm được người đàn ông kết hôn. Kiko Chan nói: "Tôi muốn lấy chồng sớm vì cảm thấy cô đơn. Lúc nào đi làm về cũng ăn một mình. Tôi cần người làm bạn với mình, sau đó làm công việc chung với mình".

Tuy nhiên, điều kiện mà Kiko Chan đưa ra cho hình mẫu "nửa kia" khiến không chỉ khán giả mà ban cố vấn cũng phải cảm thán. Cô mở chiếc vali với từ khóa "20 T" kèm theo chia sẻ rằng muốn bạn trai của mình cũng phải có khối tài sản khoảng 20 tỉ đồng. 

Đem 20 tỉ đồng lên show tìm bạn trai, á hậu bị Lê Hoàng hỏi khó: 'Người có 20 tỉ có yêu em không?' - ảnh 3
Kiko Chan muốn tìm một chàng trai có khối tài sản 20 tỉ đồng giống mình
Kiko Chan muốn tìm một chàng trai có khối tài sản 20 tỉ đồng giống mình

Kiko Chan cho biết, lúc trước cô từng hẹn hò với người có nhiều tiền hơn nhưng cuối cùng không có kết quả. Vậy nên cô chuyển mục tiêu sang chàng trai không khá giả, tuy nhiên kết cục cũng không tốt đẹp. Chính vì vậy Kiko Chan hi vọng giữa cô và người ấy có thể đạt được sự hòa hợp về mặt kinh tế để tránh những xung đột không đáng có.

"Trước đó, em từng quen người lớn tuổi hơn mình được khoảng 4 năm. Nhưng vì họ không muốn kết hôn, sợ sau này có vấn đề gì lại phải chia tài sản vì họ quá thành công. Sau đó, khi chia tay, em quyết định quen một người không khá giả. Nhưng cuối cùng em nhận ra mình và người đó không hòa hợp về cuộc sống. Vậy nên em muốn tìm một người có tài sản bằng mình " - Kiko Chan cho biết lý do đặt ra điều kiện về tài chính.

Đem 20 tỉ đồng lên show tìm bạn trai, á hậu bị Lê Hoàng hỏi khó: 'Người có 20 tỉ có yêu em không?' - ảnh 5
Đạo diễn Lê Hoàng nếu đặt điều kiện như thế, Kiko Chan sẽ không thể tìm được 'nửa kia'
Đạo diễn Lê Hoàng nếu đặt điều kiện như thế, Kiko Chan sẽ không thể tìm được "nửa kia"

Dù vậy, Kiko Chan đã vấp ngay câu hỏi khó của đạo diễn Lê Hoàng. Ông cho rằng nếu đặt điều kiện như thế thì Kiko Chan sẽ không bao giờ có được tình yêu thực thụ. Ông hỏi: "Em nghĩ rằng nếu người đàn ông có 20 tỉ đồng thì họ có yêu em không?" Sau đó, Lê Hoàng gợi ý cho Kiko Chan nên mở rộng suy nghĩ của mình vượt ra khỏi khuôn khổ tiền bạc: "Tôi nghĩ em có 20 tỉ đồng thì em phải làm ngược lại, không cần họ bằng mình nhưng chỉ cần họ yêu thương và có tài là được".

Thay vì 20 tỉ đồng, đạo diễn Lê Hoàng gợi ý cô nên chú trọng vào tính cách, tài năng và tình cảm của người kia dành cho mình
Thay vì 20 tỉ đồng, đạo diễn Lê Hoàng gợi ý cô nên chú trọng vào tính cách, tài năng và tình cảm của người kia dành cho mình

Netizen đồng ý với quan điểm của đạo diễn Lê Hoàng vì cho rằng đàn ông thành công thường sẽ không lựa chọn những người phụ nữ quá chi ly, tính toán về mặt tiền bạc. Bên dưới đoạn clip, không ít ý kiến cho rằng Kiko Chan nên thay đổi suy nghĩ của mình trong việc tìm nửa kia:

- Lấy tiền bạc gắn với tình yêu thì không bao giờ hạnh phúc được

- Mọi người hay chỉ trích Lê Hoàng chứ ông ấy nói câu nào cũng rất có chính kiến

- Bản thân mình thấy bình thường, người ta có 20 tỉ thì muốn tìm người tương xứng cũng đúng thôi

- Chúng ta nên tìm một người đàn ông chân thành, yêu thương mình là đủ, còn tiền bạc không kiếm được lúc này thì lúc khác sẽ có

- Quá quan trọng tiền bạc nên dù có yêu ai cũng không bền

- Tui không thích Lê Hoàng lắm nhưng hôm nay nghe ông ấy nói cảm thấy đúng ý mình ghê!

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục