24h
Yeah1 News

Dàn cast "2 ngày 1 đêm" sau chương trình: Lê Dương Bảo Lâm "lên hương", HIEUTHUHAI thành "em út quốc dân"

Thứ ba, 25/10/2022 | 12:08 (GMT+7)

Trải qua một mùa "2 ngày 1 đêm" đầu tiên thành công, 6 thành viên trong dàn cast đều mang đến những màu sắc riêng biệt, trong đó không ít người có sự thay đổi trong cả sự nghiệp.

Sau chặng Hà Giang vừa qua của dàn cast "2 ngày 1 đêm" cùng khách mời Võ Hoàng Yến và Mai Phương Thúy, mùa 1 của một trong những show truyền hình thực tế nổi bật nhất nửa cuối năm 2022 cũng đang dần đi đến những số phát sóng cuối cùng.

Dàn cast '2 ngày 1 đêm' sau chương trình: Lê Dương Bảo Lâm 'lên hương', HIEUTHUHAI thành 'em út quốc dân' - ảnh 1

Xuyên suốt 19 tập với ngập tràn những cung bậc cảm xúc, 6 thành viên, 6 mảnh ghép khác biệt, đã chung sức tạo nên một mùa "2 ngày 1 đêm" thú vị và hấp dẫn. Không chỉ tương tác ăn ý tạo nên phản ứng hóa học trong show mà sau chương trình, một số thành viên cũng có sự thay đổi trong sự nghiệp, có sức ảnh hưởng lớn hơn đối với công chúng.

Lê Dương Bảo Lâm 

Dàn cast '2 ngày 1 đêm' sau chương trình: Lê Dương Bảo Lâm 'lên hương', HIEUTHUHAI thành 'em út quốc dân' - ảnh 2

Nhắc đến thành công của dàn cast "2 ngày 1 đêm" thì không thể không nhắc đến Lê Dương Bảo Lâm. “Lee Min Ho Đồng Nai” sau chương trình đã có thêm một lượng fan hùng hậu và những câu nói để đời hết sức viral cũng như chứng minh khả năng đi show thực tế rất cuốn hút của mình.

Dàn cast '2 ngày 1 đêm' sau chương trình: Lê Dương Bảo Lâm 'lên hương', HIEUTHUHAI thành 'em út quốc dân' - ảnh 3

“Ra dẻ ”, “ai làm lợi”, “lịm đi”,... là những cụm từ trở nên viral trên mạng xã hội thời gian qua sau sự "lăng xê" tích cực của Lê Dương Bảo Lâm trong show. Không chỉ hứa hẹn trở thành gương mặt hot trong các show thực tế sắp tới mà Lê Dương Bảo Lâm còn tự tin lấn sân ca hát. Cái tên Lê Dương Bảo Lâm cũng được săn đón ở các buổi chào đón tân sinh viên, giao lưu văn nghệ, đại náo từ trường ĐH Ngoại Thương, đến ĐH Mở, hay “quậy đục nước” ở fan Meeting của Thùy Tiên…

Dàn cast '2 ngày 1 đêm' sau chương trình: Lê Dương Bảo Lâm 'lên hương', HIEUTHUHAI thành 'em út quốc dân' - ảnh 4

Tháng 8 vừa rồi cũng đánh dấu sự “vươn lên ngoạn mục” khi Dương Lâm xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng top 10 người có sức ảnh hưởng của tháng,theo thống kê của BuzzMetrics, chỉ sau Sơn Tùng M-TP, chứng minh sức hút "khủng" của “Lee Min Ho Đồng Nai” sau chương trình.

HIEUTHUHAI

Dàn cast '2 ngày 1 đêm' sau chương trình: Lê Dương Bảo Lâm 'lên hương', HIEUTHUHAI thành 'em út quốc dân' - ảnh 5

Là cái tên được cho rằng sẽ khó bắt nhịp với dàn 5 người còn lại, qua thời gian, trái với vẻ cool ngầu ở màn chào đầu tập 1, HIEUTHUHAI đã dần đủ tự tin để bung hết chất riêng, kể cả "chặt đẹp" Lê Dương Bảo Lâm kể từ chuyến đi với hoa hậu Thùy Tiên. Tham gia "2 ngày 1 đêm", khán giả có dịp chiêm ngưỡng một khía cạnh khác gần gũi, đôi chút ngờ nghệch nhưng rất hoạt náo của chàng rapper sinh năm 1999.

Dàn cast '2 ngày 1 đêm' sau chương trình: Lê Dương Bảo Lâm 'lên hương', HIEUTHUHAI thành 'em út quốc dân' - ảnh 6

Là gương mặt tân binh trong show thực tế song HIEUTHUHAI dần trở thành mảnh ghép không thể thiếu trong 6 anh em của "2 ngày 1 đêm", thậm chí còn được ưu ái danh xưng "em út quốc dân" khi có nhiều tương tác ăn ý và đáng yêu với những tiền bối trong chương trình.

Kiều Minh Tuấn

Dàn cast '2 ngày 1 đêm' sau chương trình: Lê Dương Bảo Lâm 'lên hương', HIEUTHUHAI thành 'em út quốc dân' - ảnh 7

Tương tự HIEUTHUHAI , Kiều Minh Tuấn cũng là gương mặt tưởng không hợp nhưng lại hợp không tưởng khi đi show thực tế. Nam diễn viên mang đến hình ảnh gần gũi, hài hước, tương tác tốt với dàn cast - đặc biệt là Lê Dương Bảo Lâm và không ngại lăn xả với mọi thử thách trong chương trình.

Dàn cast '2 ngày 1 đêm' sau chương trình: Lê Dương Bảo Lâm 'lên hương', HIEUTHUHAI thành 'em út quốc dân' - ảnh 8

Sau "2 ngày 1 đêm", Kiều Minh Tuấn nhận được nhiều tình cảm của khán giả, đưa hình ảnh đời thường khác xa với những vai diễn trên màn ảnh đến gần hơn với công chúng. Anh cũng là 1 trong 10 cái tên được thảo luận tích cực nhất trong suốt tháng 8, nằm chung bảng xếp hạng với Dương Lâm.

Trường Giang

Dàn cast '2 ngày 1 đêm' sau chương trình: Lê Dương Bảo Lâm 'lên hương', HIEUTHUHAI thành 'em út quốc dân' - ảnh 9

Qua 19 tập phát sóng,Trường Giang vẫn thể hiện được mình là một người đàn anh đáng kính, luôn dìu dắt và yêu thương các anh em của mình. Vốn không còn là gương mặt xa lạ trong show thực tế, Trường Giang chứng minh mình là cái tên không thể thiếu trong "2 ngày 1 đêm" với sự lăn xả, đầy kinh nghiệm, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Ngô Kiến Huy

Dàn cast '2 ngày 1 đêm' sau chương trình: Lê Dương Bảo Lâm 'lên hương', HIEUTHUHAI thành 'em út quốc dân' - ảnh 10

“Thỏ đen” Ngô Kiến Huy là một gương mặt không còn xa lạ với những chương trình thực tế. Ở "2 ngày 1 đêm, chàng Bắp, ông hoàng xui rủi luôn “đòi có công nghệ VAR”, tiếp tục mang một năng lượng rất hòa nhã, vừa điềm đạm, vừa từ tốn, luôn biết cách dung hòa và kết nối mọi người với nhau. 

Dàn cast '2 ngày 1 đêm' sau chương trình: Lê Dương Bảo Lâm 'lên hương', HIEUTHUHAI thành 'em út quốc dân' - ảnh 11

Luôn chia đồ ăn cho mọi người, nhường suất ngủ cho Thúy Ngân, hay cả lúc bình tĩnh giảng hòa cho “drama fake” giữa Lê Dương Bảo Lâm và Kiều Minh Tuấn... từng cử chỉ nhẹ nhàng của Ngô Kiến Huy đã ghi điểm cộng và dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Sau mỗi mùa chương trình thực tế, Ngô Kiến Huy lại gom về cho mình nhiều tình yêu thương từ mọi người.

Cris Phan 

Dàn cast '2 ngày 1 đêm' sau chương trình: Lê Dương Bảo Lâm 'lên hương', HIEUTHUHAI thành 'em út quốc dân' - ảnh 12

Cris Phan đến với "2 ngày 1 đêm" và gây ấn tượng với sự tương tác tốt với dàn cast như những màn bóc mẽ Trường Giang hay “ra dẻ ” hay những màn hóa vai chị em, tung hứng vô cùng ăn ý với Dương Lâm…Vốn được biết đến với vai trò streamer, Cris Phan cũng là một nguyên tố mới đầy bất ngờ trong "2 ngày 1 đêm", mang đến nhiều màn tung hứng ăn ý đầy tiếng cười cho khán giả.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục