24h
Yeah1 News

Công diễn 2 Chị Đẹp 2023: Team Lan Ngọc diễn như nhóm nữ thực thụ, vocal vũ đạo miễn bàn nhưng vẫn thua trắng?

Thứ bảy, 09/12/2023 | 22:17 (GMT+7)

Nhiều netizen cho biết tiếc nuối cho tiếc mục này khi không thể giành chiến thắng tại Công diễn 2 show "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

 "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" vừa phát sóng tập 7 đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Sân khấu của các Chị Đẹp trong Công diễn 2 cũng đã được hé lộ và gây ấn tượng khi mang đến nhiều khoảnh khắc bùng nổ, làm mới những bản hit cũ của làng nhạc Việt. 

Công diễn 2 Chị Đẹp 2023: Team Lan Ngọc diễn như nhóm nữ thực thụ, vocal vũ đạo miễn bàn nhưng vẫn thua trắng? - ảnh 1

Trong đó, một trong những sân khấu để lại nhiều ấn tượng nhất là tiết mục "Chị ngã em nâng" của team Ninh Dương Lan Ngọc. Đảm nhận vai trò đội trưởng, Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều fan bất ngờ với khả năng dẫn dắt, phân chia vai trò cho các thành viên tài tình giúp mang đến màn kết hợp ăn ý và khiến khán giả trường quay bùng nổ.

Team Lan Ngọc được nhận xét như một nhóm nhạc thực thụ
Team Lan Ngọc được nhận xét như một nhóm nhạc thực thụ

Đội Lan Ngọc trong Công diễn 2 vốn đã bao gồm nhiều cái tên "mạnh" như Uyên Linh, Diệp Lâm Anh, Trang Pháp... Khi được đặt để đúng chỗ, mỗi thành viên đều tỏa sáng ở vị trí của mình. Uyên Linh vẫn hoàn thành tốt vai trò vocal, khoe giọng hát nội lực và luyến láy mê hoặc trong một bài hát như "Chị ngã em nâng". Bản phối ca khúc với phần rap được thực hiện bởi Trang Pháp mang đến làn gió mới cho bài hát.

Ninh Dương Lan Ngọc với gương mặt ngọc nữ hẳn nhiên là visual hút nhất sân khấu. Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga đều hoàn thành rất tốt vai trò main dancer và khiến khán giả đứng ngồi không yên với vũ đạo nóng bỏng. Điều này khiến khán giả liên tưởng đến đội hình của một nhóm nhạc nữ thường thấy, bao gồm các vị trí cơ bản như main vocal, main dancer, visual... Nhóm cũng thể hiện tốt vibe nóng bỏng và bí ẩn, cuốn hút của ca khúc "Chị ngã em nâng" trên sân khấu, đồng thời gần như không có lỗ hổng về nhan sắc.

Công diễn 2 Chị Đẹp 2023: Team Lan Ngọc diễn như nhóm nữ thực thụ, vocal vũ đạo miễn bàn nhưng vẫn thua trắng? - ảnh 3
Công diễn 2 Chị Đẹp 2023: Team Lan Ngọc diễn như nhóm nữ thực thụ, vocal vũ đạo miễn bàn nhưng vẫn thua trắng? - ảnh 4
Phần vũ đạo nóng bỏng và cuốn hút của team Lan Ngọc
Phần vũ đạo nóng bỏng và cuốn hút của team Lan Ngọc

Vậy nhưng cuối cùng, team của Lan Ngọc vẫn phải cay đắng chịu thua với số điểm vote không đủ để vào nhóm an toàn. Team phải rơi vào nhóm nguy hiểm và có nguy cơ mất đi thành viên. Kết quả này được cho là khá bất ngờ, netizen thì thốt lên không hiểu vì sao bấy nhiêu vẫn chưa đủ để chinh phục các khán giả ở trường quay.

Công diễn 2 Chị Đẹp 2023: Team Lan Ngọc diễn như nhóm nữ thực thụ, vocal vũ đạo miễn bàn nhưng vẫn thua trắng? - ảnh 6

Về chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, 30 Chị Đẹp chính thức tranh tài tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" gồm những gương mặt nổi bật trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật: Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Uyên Linh, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thanh Ngọc, Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Phạm Lịch, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Hoàng Oanh, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà, Hà Kino, Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly cover, Thái Trinh, Trang Pháp, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Giang Hồng Ngọc, Phương Vy, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục