24h
Yeah1 News

Chàng trai điển trai trong “Người ấy là ai” tập 10 từng là một cô gái, thi đấu cho ĐTQG được 9 năm

Thứ bảy, 22/07/2023 | 19:41 (GMT+7)

Sau khi tập 10 của “Người ấy là ai” lên sóng, chàng trai chuyển giới Kendy Nguyễn đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Theo đó, tập 10 của “Người ấy là ai” đã chính thức phát sóng vào tối ngày 21/7 với dàn cố vấn bao gồm Minh Tú, Phạm Quỳnh Anh, Hứa Kim Tuyền, Trung Quân Idol. Dù đã được hỗ trợ vô cùng nhiệt tình nhưng nữ chính Mai Hương vẫn trao hoa nhầm cho một anh chàng LGBT. Trong tập phát sóng lần này cũng có 3 nhân vật thuộc cộng đồng LGBT trong đó có Kendy Nguyễn.

Kendy Nguyễn chia tay chương trình ngay ở vòng 1. Anh cho biết, mình là người chuyển giới nam và đã có bạn gái. Tham gia vào chương trình, Kendy mong muốn được mang đến nguồn năng lượng tích cực lan tỏa cho cộng đồng LGBT.

Kendy Nguyễn trong chương trình 'Người ấy là ai'
Kendy Nguyễn trong chương trình "Người ấy là ai"

Kendy Nguyễn chia sẻ rằng: “Mỗi người sinh ra và được làm chính mình là điều hạnh phúc nhất. Có thể, những người lần đầu gặp sẽ không biết tôi là một người chuyển giới. Điều đó không quan trọng, hơn hết là sự thấu hiểu và tôn trọng nhau”.

 Kendy Nguyễn cũng nó thêm rằng: “Từ khi sinh ra em luôn thích được là một người đàn ông, từ suy nghĩ tới hành động và hoàn thiện bên ngoài của mình. Lúc đầu em đến với thể hình vì sức khỏe thôi nhưng sau em nhận thấy những lợi ích mà thể hình mang lại, giúp thay đổi được cả ngoại hình của mình nữa. Khi mình được là chính mình là điều hạnh phúc nhất”.

Được biết, Kendy Nguyễn sinh năm 1989, tên thật là Nguyễn Thị Trang. Kendy cho biết mình là người chuyển giới từ nữ sang nam đã được 10 năm. Đặc biệt, Kendy từng là một vận động viên thể hình thi đấu cho đội tuyển quốc gia được 9 năm và giành được nhiều giải thưởng trong nước cũng như nước ngoài. Hiện, Kendy đã ngừng thi đấu để ổn định cuộc sống riêng của mình.

Kendy Nguyễn từng là một vận động viên thể hình
Kendy Nguyễn từng là một vận động viên thể hình

Chia sẻ với MC Trấn Thành và dàn cố vấn, Kendy tiết lộ mình đã có bạn gái là mẹ đơn thân. Anh chàng thổ lộ rằng: “Bạn nhỏ hơn em một tuổi nhưng bạn chững chạc hơn em. Nhiều khi em tưởng tượng mình có một người mẹ thứ 2 vậy, rất chu đáo, quan tâm và nhường nhịn em”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Người ấy là ai   LGBT  

Cùng chuyên mục