24h
Yeah1 News

"Ca sĩ Mỹ Tâm" bất ngờ xuất hiện tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", chuyện gì đây?

Thứ bảy, 02/12/2023 | 22:05 (GMT+7)

Màn hóa trang của Chị Đẹp Diệp Lâm Anh khiến nhiều người nhận xét mang nhiều nét của ca sĩ Mỹ Tâm, điều này khiến khán giả thích thú.

Tập 6 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" vừa lên sóng đem đến những phút giây giải trí cho khán giả sau vòng công diễn đầu tiên đầy căng thẳng. Các Chị Đẹp tiếp tục bước vào tập luyện nhóm cho vòng công diễn thứ 2 với những thử thách mới. Cùng với đó là phần hóa trang ngập tràn tiếng cười theo chủ đề gia đình, cũng là chủ đề chính của vòng công diễn 2 này.

'Ca sĩ Mỹ Tâm' bất ngờ xuất hiện tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', chuyện gì đây? - ảnh 1
'Ca sĩ Mỹ Tâm' bất ngờ xuất hiện tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', chuyện gì đây? - ảnh 2

Các Chị Đẹp hoá trang thành người thân của mình trong thử thách của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Các Chị Đẹp lần lượt xuất hiện với hình ảnh được lấy cảm hứng từ các thành viên trong gia đình, người thân thiết như bố, mẹ, con cái, ông bà...Đáng chú ý Diệp Lâm Anh khiến nhiều Chị Đẹp nhận xét hóa trang xong nhìn rất giống ca sĩ Mỹ Tâm. Diệp Lâm Anh cũng tung hứng khi hóa thân vào giọng ca "Tóc nâu môi trầm", tạo bầu không khí vui vẻ.

'Ca sĩ Mỹ Tâm' bất ngờ xuất hiện tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', chuyện gì đây? - ảnh 3
'Ca sĩ Mỹ Tâm' bất ngờ xuất hiện tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', chuyện gì đây? - ảnh 4

Diệp Lâm Anh được ví von vui hoá trang trông giống ca sĩ Mỹ Tâm

Chia sẻ về hình ảnh hóa trang, Diệp Lâm Anh cho biết đã mượn chiếc đầm của mẹ. Nữ nghệ sĩ xúc động bày tỏ mẹ đã một mình nuôi cô khôn lớn và cũng là hình mẫu để học hỏi về sự mạnh mẽ, độc lập trong cuộc sống.

"Mẹ đã một mình nuôi tôi lớn lên. Khi trải qua nhiều chuyện trong cuộc sống, tôi thấy một người phụ nữ luôn phải sống mạnh mẽ, bản lĩnh, độc lập thì mới có thể lo được cho gia đình, cho người thân, cho con cái. Đó là những điều tôi học được từ mẹ của mình" - Diệp Lâm Anh chia sẻ.

'Ca sĩ Mỹ Tâm' bất ngờ xuất hiện tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', chuyện gì đây? - ảnh 5

Chị Đẹp Diệp Lâm Anh cùng team của mình trong thử thách hoá trang

Một số Chị Đẹp khác cũng lựa chọn hóa trang theo hình ảnh của mẹ mình như: Phương Vy, Quỳnh Nga, Huyền Baby, Hà Kino...Điều này đem đến những phút giây xúc động, sâu lắng tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Bên cạnh đó có không ít khoảnh khắc hài hước như Diệu Nhi hóa trang thành Anh Tú với mục đích để..."trêu" ông xã, hay Lynk Lee lụ khụ trong hình ảnh người bà của mình và giành luôn giải nhất ở phần thi đặc biệt này.

Sau những giây phút thư giãn, các Chị Đẹp sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho sân khấu vòng công diễn thứ 2. 6 nhóm thi lần lượt theo thứ tự gồm: Ai cũng có ngày xưa (đội trưởng Đoan Trang), Lớn rồi còn khóc nhè (đội trưởng Diệu Nhi), Phi hành gia cô đơn (đội trưởng MLee), Chị ngả em nâng (đội trưởng Ninh Dương Lan Ngọc), Dòng thời gian (đội trưởng Hà Kino), Mashup Tình bạn diệu kỳ và Cún yêu (đội trưởng H'Hen Niê).

'Ca sĩ Mỹ Tâm' bất ngờ xuất hiện tại 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', chuyện gì đây? - ảnh 6

Các Chị Đẹp tích cực tập luyện cho vòng công diễn thứ 2

Vòng công diễn 2 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" sẽ lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy, ngày 9/12/2023 trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục