24h
Yeah1 News

BigDaddy, MONO và Tăng Duy Tân có vai trò gì trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng?

Thứ bảy, 30/12/2023 | 22:17 (GMT+7)

BigDaddy, Tăng Duy Tân và MONO sẽ là 3 nghệ sĩ nam được gọi là nhóm "anh tài" tham gia kết hợp biểu diễn cùng 3 team "chị đẹp" trong tập 10 vừa lên sóng.

Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã đi được hơn 2/3 chặng đường với nhiều cảm xúc buồn vui lẫn lộn. Trong tập 10 vừa lên sóng, BTC đã hé lộ những thử thách tiếp theo dành cho các "chị đẹp" ở vòng Công diễn 4. Theo đó, những nghệ sĩ được chia thành 3 team thể hiện 3 tiết mục là "Mashup Bông hoa đẹp nhất - Hoa nở không màu", "Mashup Cánh hồng phai - đoá hoa hồng", "Hương ngọc lan". 

Không chỉ biểu diễn như những đêm công diễn trước, ở vòng này, các "chị đẹp" còn phải đối mặt với một thử thách mới là biểu diễn cùng khách mời mà theo MC là nhóm "anh tài". Cụ thể, sao nam nổi tiếng Vbiz sẽ được mời đến chương trình, cùng luyện tập với các "chị đẹp" trong một tiết mục đặc biệt. Điều này khiến các "chị đẹp" không khỏi phấn khích mong chờ những cái tên bất ngờ.

BigDaddy, MONO và Tăng Duy Tân có vai trò gì trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng? - ảnh 1
BigDaddy, MONO và Tăng Duy Tân có vai trò gì trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng? - ảnh 2
Tăng Duy Tân, MONO và BigDaddy sẽ là khách mời đặc biệt trong tập mới của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023
Tăng Duy Tân, MONO và BigDaddy sẽ là khách mời đặc biệt trong tập mới của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023

Được biết, 3 sao nam nhóm "anh tài" lần lượt là rapper BigDaddy, ca sĩ trẻ MONO và ca sĩ - nhạc sĩ Tăng Duy Tân. Đây đều là 3 ngôi sao với thành tích nổi bật trong cộng đồng giới trẻ và sở hữu không ít bản hit đình đám của làng nhạc Vbiz. Nổi bật như BigDaddy với bản hit quốc dân "Mượn rượu tỏ tình", MONO tuy chỉ mới gia nhập Vbiz 1 năm nhưng đã trở thành siêu hiện tượng với bản hit "Waiting for you", Tăng Duy Tân nhiều lần nhận được giải thưởng cho các sáng tác "tạo trend" như "Cắt đôi nỗi sầu", "Bên trên tầng lầu"...

BigDaddy, MONO và Tăng Duy Tân có vai trò gì trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng? - ảnh 4
Tăng Duy Tân đến trò chuyện với team 'chị đẹp'
Tăng Duy Tân đến trò chuyện với team "chị đẹp"

Dựa theo tổng số phiếu bình chọn của khán giả ở trường quay dành cho mỗi "chị đẹp" trong các team mới thành lập, đội "Mashup Hoa nở không màu - Bông hoa đẹp nhất" của Thu Phương được quyền lựa chọn trước. Theo đó, các thành viên thống nhất chọn "anh tài" MONO kết hợp cùng nhóm.

Trong khi 2 đội còn lại của Khổng Tú Quỳnh và Hồng Nhung lần lượt chọn Tăng Duy Tân và BigDaddy cho tiết mục biểu diễn đặc biệt. 

Được biết, Tăng Duy Tân cũng đã có màn gặp gỡ với các "chị đẹp" thuộc team "Đoá hoa hồng - Cánh hồng phai" để tìm hiểu tính cách và cách làm việc của nhau trước khi cho ra mắt tiết mục biểu diễn mãn nhãn người xem. Bầu không khí vui vẻ, hoà hợp của "chị đẹp" và "anh tài" khiến mọi người kỳ vọng vào một tiết mục không kém phần đặc sắc.

BigDaddy, MONO và Tăng Duy Tân có vai trò gì trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng? - ảnh 6
BigDaddy luyện tập cùng team của mình
BigDaddy luyện tập cùng team của mình

Bên cạnh đó, netizen dành sự lo ngại cho nhóm "Hương ngọc lan" của Hồng Nhung, Mỹ Linh, Uyên Linh, Lưu Hương Giang và Phương Vy. Nguyên nhân là do team có nhiều "chị đẹp" lớn nhất trong chương trình, trong khi BigDaddy lại nổi tiếng với sở trường rap. Bản thân BigDaddy và các "chị đẹp" cũng lo lắng cho tiết mục trình diễn vì team có đến 2 diva, Phương Vy cũng lần đầu thử thách với rap. Liệu màn kết hợp giữa "chị đẹp" và "anh tài" với sự khác biệt khá lớn trong phong cách có khiến người xem trầm trồ?

Thẩm Mỹ Viện Seoul Center - Nhà Tài Trợ Vàng Chương Trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, song hành cùng nhan sắc của 30 Chị Đẹp - mùa đầu tiên.

Sở hữu 80 chi nhánh trên toàn quốc, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center cung cấp hơn 100 dịch vụ trẻ hóa với dòng công nghệ tiên tiến, đón đầu xu hướng.

Đặc biệt, Seoul Center cũng chính là thương hiệu Thẩm Mỹ Viện duy nhất đầu tư trang bị PHÒNG TRẺ HÓA SEOUL CENTER siêu đặc biệt tại Nhà Chung để chăm sóc làn da, sắc vóc của các Chị Đẹp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục