24h
Yeah1 News

Biểu cảm của Mỹ Linh tại chung kết Chị Đẹp khi nhận giải lại tiếp tục gây sốt, sướng rơn khi được gọi tên

Thứ bảy, 03/02/2024 | 22:59 (GMT+7)

Ngoài việc thành đoàn cùng đội Đạp gió, chị đẹp Mỹ Linh còn nhận giải thưởng "Y Sister - Chị Đẹp Của Năm".

Tập 15 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã chính thức được phát sóng tối ngày 3/2. Ngoài đội hình ra mắt cuối cùng, những giải thưởng phụ cũng thu hút sự quan tâm không kém của khán giả. Trong đó, Mỹ Linh là cái tên sáng giá khi trở thành người nhận giải "Y Sister - Chị Đẹp Của Năm". Được biết, đây là giải thưởng quan trọng do chính các "chị đẹp" trong chương trình bầu chọn.

Tiêu chí chọn ra người nhận giải phụ này chính là "chị đẹp" đã dám vươn mình bứt phá ngoạn mục, chiến thắng các thử thách qua từng vòng Công diễn, lan tỏa nghị lực đến với những người đồng đội và truyền cảm hứng, năng lượng tích cực cho mọi người.

Mỹ Linh bất ngờ khi trở thành người đạt giải Chị Đẹp Của Năm
Mỹ Linh bất ngờ khi trở thành người đạt giải Chị Đẹp Của Năm

Nhận được giải thưởng phụ với sự ủng hộ tuyệt đối của các "chị đẹp" trong chương trình, Mỹ Linh không nén được hạnh phúc và xúc động. Loạt biểu cảm ngỡ ngàng, ngơ ngác của nữ diva nhanh chóng được mọi người chụp lại và hứa hẹn sẽ tạo nên bộ ảnh chế "meme" mới.

Màn trình diễn 'Nam Quốc Sơn Hà - Đất nước lời ru' của Mỹ Linh cùng team gây ấn tượng mạnh
Màn trình diễn "Nam Quốc Sơn Hà - Đất nước lời ru" của Mỹ Linh cùng team gây ấn tượng mạnh

Trên sân khấu, Mỹ Linh chia sẻ cảm nhận: "Cảm ơn tất cả mọi người, đối với Mỹ Linh đây là giải thưởng quan trọng nhất vì đây là giải thưởng mà tất cả các chị đẹp đã bầu chọn cho Mỹ Linh. Các giải thưởng đều rất quý nhưng mà giải thưởng cho tình bạn, tình đồng nghiệp, được mọi người yêu thương, điều ấy rất có ý nghĩa với Mỹ Linh".

Mỹ Linh phát biểu cảm nghĩ sau khi nhận giải thưởng quan trọng
Mỹ Linh phát biểu cảm nghĩ sau khi nhận giải thưởng quan trọng
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mỹ Linh   Chị đẹp  

Cùng chuyên mục