24h
Yeah1 News

Anh Tài Thiên Minh tiết lộ mối quan hệ bất ngờ với Mỹ Linh, tuyên bố muốn thi nhảy với "Phù vân giáo chủ"

Thứ sáu, 12/04/2024 | 09:51 (GMT+7)

Thiên Minh mới đây đã hé lộ mối quan hệ đặc biệt với Mỹ Linh và còn bày tỏ mong muốn được "so tài" với Chị Đẹp trên sân khấu.

Những ngày qua, thông tin Thiên Minh tái xuất tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sau thời gian dài vắng bóng khỏi showbiz để theo đuổi sự nghiệp nhiếp ảnh đã thu hút đông đảo sự chú ý của netizen. Chia sẻ với truyền thông, Thiên Minh cho biết việc anh quay lại sân khấu là để tìm lại thanh xuân ngày nào và hứa hẹn sẽ là một trong những Anh Tài được mong chờ trong chương trình.

Anh Tài Thiên Minh tiết lộ mối quan hệ bất ngờ với Mỹ Linh, tuyên bố muốn thi nhảy với 'Phù vân giáo chủ' - ảnh 1

Tại series phỏng vấn Tổng Đài Anh Tài thuộc chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mới đây, Thiên Minh cũng chia sẻ về cơ duyên đặc biệt được làm việc với dàn Chị Đẹp trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng trước đó. Thiên Minh cho hay, anh đã có cơ hội làm việc với khoảng một nửa số nữ nghệ sĩ trong dàn Chị Đẹp. Trong đó, Mỹ Linh là Chị Đẹp có mối quan hệ đặc biệt với Thiên Minh. Anh gặp giọng ca "Hương ngọc lan" trong một buổi chụp ảnh.

Anh Tài Thiên Minh tiết lộ mối quan hệ bất ngờ với Mỹ Linh, tuyên bố muốn thi nhảy với 'Phù vân giáo chủ' - ảnh 2
Anh Tài Thiên Minh tiết lộ mối quan hệ bất ngờ với Mỹ Linh, tuyên bố muốn thi nhảy với 'Phù vân giáo chủ' - ảnh 3

"Chị Mỹ Linh bước vào trong một đồ trắng, vô cùng thân thiện. Khi đó, tôi bảo các bạn trong ekip bật album của chị Mỹ Linh. Chúng tôi trò chuyện rất nhiều về âm nhạc. Khi tôi bảo các bạn bật đĩa Bướm đêm, chị Linh đã xúc động rưng rưng nước mắt vì đây là một bài hát đã cũ, ít người nhớ đến... Chắc chị Linh cũng sẽ rất bất ngờ khi biết mình tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai".

Anh Tài Thiên Minh tiết lộ mối quan hệ bất ngờ với Mỹ Linh, tuyên bố muốn thi nhảy với 'Phù vân giáo chủ' - ảnh 4

Ngoài ra, Thiên Minh còn bày tỏ mong muốn được "đấu vũ đạo" với Mỹ Linh và hát cùng Nguyên Hà nếu có thể. Những chia sẻ này của nam diễn viên "Mùa hè sôi động" vì thế càng khiến khán giả mong chờ hơn nữa ngày chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai lên sóng.

Anh Tài Thiên Minh tiết lộ mối quan hệ bất ngờ với Mỹ Linh, tuyên bố muốn thi nhảy với 'Phù vân giáo chủ' - ảnh 5

Nhiếp ảnh gia Thiên Minh được khán giả thế hệ 8X, 9X biết đến với vai trò là người mẫu quảng cáo , ca sĩ, diễn viên, VJ… Thiên Minh cũng chính là một trong những “Hot boy đời đầu", gương mặt quen thuộc của các bìa báo teen khi trở thành quán quân cuộc thi "Hoa học trò Icon 2007" vào năm 17 tuổi. Ngoài vẻ điển trai vốn có, anh còn sở hữu chất giọng ấn tượng khi để lại dấu ấn với nhiều ca khúc “làm mưa làm gió" như Tiệm Bánh Dâu Tây, Hai Nửa Tình Yêu, Chuyện Tình Lá Và Gió… Thiên Minh còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với bộ phim tuổi teen nổi tiếng "Mùa hè sôi động". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục