24h
Yeah1 News

Xe buýt chở đoàn ca nhạc gặp nạn trên cao tốc, 13 nghệ sĩ không thể qua khỏi

Chủ nhật, 16/04/2023 | 18:31 (GMT+7)

Trong lúc chiếc xe buýt đưa các nghệ sĩ về nhà sau buổi biểu diễn, vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra.

Theo The Guardian đưa tin, vào ngày 15/4, một chiếc xe buýt đã không may trượt khỏi đường cao tốc, rơi xuống hẻm núi ở miền tây Ấn Độ. Vụ tai nạn nghiêm trọng đã khiến 13 người thiệt mạng và 29 người khác bị thương. Đáng nói, đây là chiếc xe buýt chở các thành viên của đoàn ca nhạc về nhà sau buổi biểu diễn. Hầu hết 13 người qua đời đều là những nghệ sĩ trẻ, trong đó có 4 người vị thành viên và một nạn nhân mới 8 tuổi. 

Những nạn nhân bị thương sau đó đã được đưa đến các bệnh viện tại địa phương để cấp cứu. Theo thông tin mới nhất, 5/29 nạn nhân này đang trong giai đoạn nguy kịch. 

Xe buýt chở đoàn ca nhạc gặp nạn trên cao tốc, 13 nghệ sĩ không thể qua khỏi - ảnh 1

Một vụ tai nạn xe buýt đã xảy ra khiến 13 người qua đời, 29 người bị thương tại Ấn Độ

Một nhân chứng cho biết, chiếc xe buýt đã đi vào đoạn đường cấm để thả hai hành khách trước khi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng kể trên. Người này cũng cho biết thêm, xe đã va chạm hai lần vào một vật thể khiến cho tài xế không thể làm chủ được tình hình. Từ đó dẫn đến việc xe buýt rơi xuống hẻm núi, gây ra tai nạn thương tâm. 

Theo lời Atul Zende , một cảnh sát địa phương chia sẻ với truyền thông Ấn Độ, chiếc xe buýt này đang xuất phát từ Mumbai trở về thành phố Pune. Các thành viên trên chuyến xe buýt là cùng một đoàn ca múa nhạc và họ vừa hoàn thành buổi biểu diễn. Tuy nhiên, nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn vẫn chưa được tiết lộ. 

Xe buýt chở đoàn ca nhạc gặp nạn trên cao tốc, 13 nghệ sĩ không thể qua khỏi - ảnh 2
Xe buýt chở đoàn ca nhạc gặp nạn trên cao tốc, 13 nghệ sĩ không thể qua khỏi - ảnh 3

Hiện trường sự việc chỉ còn lại đống đổ nát

Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến khán giả lẫn làng giải trí Ấn Độ đều bàng hoàng, xót xa. Thủ tướng Ấn Độ - Narendra Modi cũng bày tỏ sự đau buồn về vụ tai nạn và tuyên bố cứu sẽ hỗ trợ về mặt tài chính cho gia đình các nạn nhân không may gặp nạn. 

Xe buýt chở đoàn ca nhạc gặp nạn trên cao tốc, 13 nghệ sĩ không thể qua khỏi - ảnh 4

Cảnh sát đã nỗ lực để kéo các nạn nhân ra

Theo tờ Washington Post viết, tại Ấn Độ, tai nạn đường bộ thường xuyên xảy ra ở Ấn Độ do lái xe thiếu thận trọng, đường xá kém chất lượng và phương tiện cũ kỹ. Theo thống kê của cảnh sát, hơn 110.000 người thiệt mạng mỗi năm trong các vụ tai nạn giao thông trên khắp Ấn Độ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tai nạn   giao thông  

Cùng chuyên mục