24h
Yeah1 News

“Tri ân yêu thương, tâm tình sức khỏe’ – sự kiện đầy cảm xúc của Hoàng Hường

Thứ bảy, 26/03/2022 | 15:35 (GMT+7)

Ngày 26/3/2022, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã diễn ra sự kiện “Tri ân yêu thương, tâm tình sức khỏe” do Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường tổ chức. Sự kiện đã để lại những ấn tượng sâu sắc và tràn đầy cảm xúc với toàn bộ khách mời.

Với chất lượng và thương hiệu đã được khẳng định, sự kiện “Tri ân yêu thương, tâm tình sức khỏe” được Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường  tổ chức như một lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng, đối tác thân thiết đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và đồng hành cùng thương hiệu Hoàng Hường. Sự kiện “Tri ân yêu thương, tâm tình sức khỏe” đồng thời khẳng định được về uy tín, thương hiệu của Công ty Dược phẩm Hoàng Hường trong thị trường dược phẩm.

“Tri ân yêu thương, tâm tình sức khỏe’ – sự kiện đầy cảm xúc của Hoàng Hường - ảnh 1

Sau quãng thời gian dài tập trung nghiên cứu và phát triển, thương hiệu Hoàng Hường cùng các sản phẩm do nữ dược sĩ mang lại đã khắc sâu dấu ấn đặc biệt trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng. Trong kinh doanh, người đứng đầu thương hiệu Hoàng Hường được biết đến như một doanh nhân luôn làm việc với sự chỉn chu, tâm huyết đặt vào từng sản phẩm. Chính vì thế chủ tịch Hoàng Hường không ngại đầu tư vào những công nghệ mới nhất hiện nay trong lĩnh vực dược phẩm. Những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe của thương hiệu Hoàng Hường được áp dụng công nghệ sấy phun sương thế hệ mới. Quá trình bào chế khép kín, dược liệu sau khi sấy có dạng bột mịn đồng nhất, xốp, độ hòa tan cao và độ ẩm thấp, không cần phải qua giai đoạn nghiền như một số sản phẩm khác trên thị trường. Điều đó giúp cho chất lượng dược liệu không bị biến đổi so với nguyên liệu ban đầu, đảm bảo hiệu quả trong quá trình sử dụng.

 Chủ tịch Hoàng Hường phát biểu tại sự kiện

Chủ tịch Hoàng Hường phát biểu tại sự kiện

Chia sẻ về mục tiêu của mình, chủ tịch Hoàng Hường cho biết: “Hoàng Hường hiện đang là một trong số ít đơn vị sản xuất dược phẩm tại Việt Nam đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe trong sản xuất. Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường không chỉ chú trọng vào đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, mà chúng tôi còn không ngừng nghiên cứu, tìm kiếm, ứng dụng công nghệ cao vào bào chế dược liệu. Tất cả nhằm mục đích phát huy tối đa giá trị của thảo dược truyền thống, mang tới cho người Việt những sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả. Ngoài giá trị về vật chất, sức khỏe, Hoàng Hường cũng luôn mong muốn là một người bạn tinh thần đồng hành với bệnh nhân khắp cả nước, cùng trải qua mọi cung bậc của cảm xúc từ tuyệt vọng cho đến mừng rỡ khi lấy lại được cuộc sống bình yên như ngày nào.”

“Tri ân yêu thương, tâm tình sức khỏe’ – sự kiện đầy cảm xúc của Hoàng Hường - ảnh 3

Ngoài việc được biết đến là một công ty dược phẩm chuyên nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm bảo vệ sức khỏe tốt được nhiều người tin dùng, Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường nói chung và Chủ tịch Hoàng Hường nói riêng thường được bà con tại các tỉnh ví như Mạnh Thường Quân của thời hiện đại. Chính vì thế, ngay tại sự kiện “Tri ân yêu thương cũng đã diễn ra buổi giao lưu và tặng quà trực tiếp cho khách hàng có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn tin tưởng Hoàng Hường. Mỗi phần quà được trao tặng có giá trị 5 triệu đồng, bao gồm những sản phẩm của thương hiệu Hoàng Hường. Với quan niệm sống là cho đi, sự kiện tri ân lần này của Dược phẩm Hoàng Hường đã thực sự chạm đến trái tim của tất cả những người tham gia. Thương hiệu Hoàng Hường một lần nữa đã cho thấy được những giá trị nhân văn sâu sắc đến từ truyết lý kinh doanh luôn hướng về cộng đồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục