24h
Yeah1 News

TikTok tổ chức workshop vẽ #PhaiDepNgayNay

Thứ tư, 15/03/2023 | 08:57 (GMT+7)

Ngày 8/3 vừa rồi, TikTok đã tổ chức một Workshop vẽ tranh vô cùng đặc biệt tại SC Vivo City. Đây là một hoạt động nằm trong chiến dịch #PhaiDepNgayNay #WomenofTikTok được TikTok Việt Nam tổ chức nhằm tạo ra cho các nhà sáng tạo nội dung một sân chơi sáng tạo, tôn vinh phái đẹp nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

TikTok tổ chức workshop vẽ #PhaiDepNgayNay - ảnh 1

Workshop đã diễn ra thành công với sự tham gia của các nhà sáng tạo nội dung TikTok đến từ nhiều lĩnh vực nội dung: Phong cách sống, giáo dục, nghệ thuật, giải trí, và các nhà sáng tạo nội dung đến từ các MCN đối tác của TikTok.

TikTok tổ chức workshop vẽ #PhaiDepNgayNay - ảnh 2

Thông qua workshop vẽ, TikTok mong muốn đem lại cho các bạn một hoạt động đặc biệt nhân ngày 8/3, khơi nguồn cảm hứng sáng tạođem lại niềm vui cho các bạn.

Với sự đồng hành của các giáo viên có chuyên môn cao đến từ Mỹ Thuật Bụi, các bạn đã có thể tự tay vẽ một bức tranh ý nghĩa với chủ đề 8/3.

TikTok tổ chức workshop vẽ #PhaiDepNgayNay - ảnh 3
TikTok tổ chức workshop vẽ #PhaiDepNgayNay - ảnh 4

Chia sẻ tại sự kiện, TikTok và Mỹ Thuật Bụi tin rằng khi nhắc đến vẻ đẹp của người phụ nữ thời hiện đại, đó không đơn thuần là vẻ đẹp về ngoại hình mà còn là vẻ đẹp tâm hồn. Khi một người phụ nữ biết chăm chút cho tâm hồn, họ sẽ làm nên những điều tuyệt vời phi thường, đem lại giá trị cho bản thân và cộng đồng.

TikTok tổ chức workshop vẽ #PhaiDepNgayNay - ảnh 5

Mỗi chúng ta sẽ có những cách riêng để xây dựng thế giới nội tâm trở nên phong phú, sâu sắc. Giống như khi vẽ tranh, đó là cách ta dành thời gian kết nối với chính mình, cảm nhận hạnh phúc xung quanh và tìm lại nguồn cảm hứng thuở nào.

Sau đó các bức tranh được hoàn thành tại workshop hiện đang được trưng bày tại triển lãm online #PhaiDepNgayNay trên TikTok tại: https://snssdk1180.onelink.me/BAuo/gzz99v1s

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục