24h
Yeah1 News

Thực hư buổi tiệc tại biệt thự của cụ bà 80 tuổi ở Hà Tĩnh gây xôn xao mạng xã hội

Thứ tư, 07/06/2023 | 14:47 (GMT+7)

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội ngày qua khiến nhiều người xôn xao về bữa tiệc được tổ chức trong một biệt thự hoành tráng ở làng quê nghèo tại Hà Tĩnh.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh lan truyền về một bữa tiệc mừng được tổ chức trong khuôn viên của biệt thự lộng lẫy. Được biết, căn biệt thự này nằm ở vùng quê xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

Hình ảnh gây xôn xao trên mạng xã hội
Hình ảnh gây xôn xao trên mạng xã hội

Từ hình ảnh có thể thấy, ngôi biệt thự được xây dựng theo lối kiến trúc cổ điển với màu trắng chủ đạo. Ở trước nhà có một khoảng sân rộng thoáng, lát gạch sạch sẽ cùng một bậc thang dài chính giữa biệt thự. Được biết, căn biệt thự khang trang nằm trong khu đất rộng hàng nghìn m2 và được ước tính có giá hàng chục tỷ đồng.

Căn biệt thự nằm trên một khu đất rộng
Căn biệt thự nằm trên một khu đất rộng

Năm 2019, khi căn biệt thự đang thi công gần hoàn thành, những hình ảnh chụp tại căn biệt thự từng khiến dư luận "dậy sóng". Nhiều người thắc mắc về sự xuất hiện của căn biệt thự độc đáo này giữa vùng quê nghèo ở Hà Tĩnh. 

Cũng vì lý do đó mà những hình ảnh buổi tiệc tại căn biệt thự trên mới đây lần nữa gây sốt. Được biết, chủ nhân căn biệt thự hoành tráng trên là bà T.T.L. (80 tuổi, trú xã Hộ Độ). Bà L. có 3 người con, trong đó có 2 người công tác trong quân đội. 

Gia đình tổ chức vài bàn tiệc để 'vinh quy bái tổ'
Gia đình tổ chức vài bàn tiệc để "vinh quy bái tổ"

Theo thông tin đăng tải trên báo Dân Trí, đợt vừa rồi, một người con của bà L. vừa được thăng cấp bậc nên về quê "vinh quy bái tổ". Theo chia sẻ của một người lãnh đạo, thực tế buổi tiệc chỉ có vài mâm cơm để con cháu, người thân quây quần bên nhau chứ không có gì quá đáng như trên mạng đồn thổi.

"Họ tổ chức ít mâm cơm cho con cháu trong dòng họ, bà con xóm làng lân cận ngồi quây quần nói chuyện với nhau. Tuy nhiên, hình ảnh và thông tin đưa lên mạng xã hội làm quá, phóng đại lên làm tội gia đình, chứ không có gì cả", một vị lãnh đạo trao đổi với PV báo Dân Trí.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục