24h
Yeah1 News

Thiếu tá Hạ Tiến Dũng - Người chiến sĩ công an vì nước quên thân, vì dân phục vụ

Thứ sáu, 18/06/2021 | 16:57 (GMT+7)

Là một chiến sĩ Công an, phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, phải có tinh thần dũng cảm

Được người dân tin yêu, sự đánh giá cao của đơn vị là một niềm vui nhưng có lẽ niềm tự hào lớn nhất của anh chính là làm tròn trọng trách của người chiến sĩ Công an suốt đời vì dân phục vụ. Thiếu tá Hạ Tiến Dũng, Đội trưởng đội truy nã tỉnh Quảng Ninh, khiêm tốn chia sẻ: "Trong quá trình làm việc, tôi không cảm thấy sợ, chỉ nghĩ vì sự bình an của người dân là quan trọng. Mình là một chiến sĩ Công an, phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, phải có tinh thần dũng cảm, bởi không chỉ vụ việc này, mà sau này nếu có đối mặt với nhiều tội phạm nguy hiểm hơn, mình cũng phải đối mặt.”

 Thiếu tá Hạ Tiến Dũng – Người chiến sĩ công an nhiệt huyết, can trường

Thiếu tá Hạ Tiến Dũng – Người chiến sĩ công an nhiệt huyết, can trường

Còn người như Thiếu tá Hạ Tiến Dũng thì còn người đấu tranh chống tiêu cực

Với tinh thần xung kích, sáng tạo, thời gian qua, Thiếu tá Hạ Tiến Dũng đã tích cực tham gia các hoạt động hướng về cộng đồng mang ý nghĩa thiết thực, góp phần tô thắm hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an nhân dân.

Với quyết tâm bằng mọi giải pháp giữ gìn an ninh, trật tự, mang lại sự bình yên trong nhân dân, để người dân yên tâm lao động sản xuất. Thiếu tá Hạ Tiến Dũng đã trao đổi với các đồng chí Công an viên, nắm lại tình hình địa bàn, rà soát các loại đối tượng trên địa bàn. Anh cùng đồng đội thường xuyên nhận được nhiều nguồn tin của quần chúng nhân dân, xử lý triệt để nhiều vụ việc, giúp tình hình an ninh, trật tự được giữ vững theo từng năm…

 Khoảnh khắc đời thường – khi trút bỏ màu áo xanh chiến sĩ anh Hạ Tiến Dũng

Khoảnh khắc đời thường – khi trút bỏ màu áo xanh chiến sĩ anh Hạ Tiến Dũng

Trong thời gian gần đây, với những cống hiến anh dành cho Tổ quốc và nhân dân, Hạ Tiến Dũng vừa được thăng chức Thiếu tá. Anh Dũng cho biết thêm, để làm được những điều trên, trong quá trình công tác, bản thân anh luôn thái độ nhân phục vụ nhân dân, gần dân để tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của nhân dân. Từ đó anh luôn được người dân ủng hộ, trở thành cánh tay nối dài, giải quyết nhiều vụ việc và đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Thiếu tá Hạ Tiến Dũng - Người chiến sĩ công an vì nước quên thân, vì dân phục vụ - ảnh 3

Câu chuyện thuở bé của Thiếu tá Hạ Tiến Dũng và sự nỗ lực không ngừng để thực hiện hóa ước mơ

Tuổi thơ, thường ai cũng có ước mơ về công việc mình làm khi trưởng thành. Nhưng ước mơ sẽ dễ tan biến và thay đổi do tác động từ nhiều yếu tố, nên có mấy ai kiên trì theo đuổi ước mơ tuổi thơ. Tuy nhiên, với Thiếu tá Hạ Tiến Dũng thì khác. Từ khi còn là học sinh tiểu học, xem phim thấy cảnh công an đi bắt cướp làm anh vô cùng thấy thích. Kể từ lúc đó, hình ảnh những người chiến sĩ công an với quân phục xanh đã in sâu vào tâm trí anh Dũng. Và em ước mơ vào ngành công an để trở thành một người công an dũng cảm, không sợ nguy hiểm, đem hết tâm sức cống hiến cho xã hội, bảo vệ sự bình yên của nhân dân.

Thiếu tá Hạ Tiến Dũng - Người chiến sĩ công an vì nước quên thân, vì dân phục vụ - ảnh 4

Ước mơ vào ngành công an cứ lớn dần theo thời gian, theo sự trưởng thành của anh. Để biến ước mơ thành sự thật, Thiếu tá Hạ Tiến Dũng chăm học, chăm rèn luyện cho cơ thể ngày càng khỏe, tự lập, chịu khó để có thể chinh phục được đỉnh cao mà mình luôn ước mơ.

Thiếu tá Hạ Tiến Dũng - Người chiến sĩ công an vì nước quên thân, vì dân phục vụ - ảnh 5

Anh Dũng quan niệm rằng, ở bất kỳ lĩnh vực nào, những ai muốn thành công thì phải kiên trì vượt qua khó khăn, thử thách trên con đường chinh phục ước mơ, hoài bão của chính mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục