24h
Yeah1 News

Tang thương bao trùm cả khu phố nơi 3 người trong 1 gia đình ra đi mãi mãi vì tai nạn giao thông

Thứ ba, 06/06/2023 | 17:28 (GMT+7)

Trong phút chốc, người cha 71 tuổi rơi vào cảnh người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, 3 đứa trẻ phải mồ côi cả cha lẫn mẹ. Tang thương bao trùm cả xóm làng khiến ai nấy đều vô cùng xót xa.

Sáng ngày 6/6, tại thôn Hoàng Yên (xã Ia Phìn, huyện Chư Prông), chính quyền địa phương cùng với gia đình đã tiến hành làm thủ tục mai táng cho các nạn nhân xấu số ra đi trong vụ tai nạn giao thông xảy ra vào chiều ngày 5/6. Trong căn nhà nhỏ cấp 4, những tiếng khóc đau thương đến xé lòng.

Không khí tang thương ở gia đình nạn nhân (Ảnh: VTC News)
Không khí tang thương ở gia đình nạn nhân (Ảnh: VTC News)

3 chiếc quan tài đặt song song với nhau, ông Nguyễn Xuân Huỳ (71 tuổi, là cha, ông nội của các nạn nhân) hết đứng rồi ngồi nhìn các con và cháu. Ông Huỳ dường như đã khóc cạn nước mắt, nỗi đau này làm sao có thể hình dung nổi.

Chia sẻ với Báo VTC News, ông Huỳ cho biết, sau cuộc điện thoại báo tin dữ, mọi thứ dường như đã đảo lộn, vợ ông cũng ngất lịm đi vì không tin vào sự thật.

Ông Huỳ thất thần kể lại với Báo VTC News rằng: “Khoảng tầm 17h, gia đình tôi nhận được điện thoại báo là vợ chồng con trai gặp nạn ở cách nhà gần 1 km. Ngay khi nghe tin, vợ tôi đã ngất đi vì không tin vào tai mình. Tôi để bà nhà gửi cho hàng xóm còn mình ngay lập tức chạy vào hiện trường. Trên đường đi tôi luôn cầu nguyện thông tin vừa nghe được không phải là sự thật song khi qua đến nơi, tôi như chết lặng khi thấy thi thể các con và cháu. Thật sự đến bây giờ tôi vẫn không thôi ám ảnh bởi cảnh tượng kinh hoàng ấy. Con trai, con dâu và cháu của tôi nằm bất động dưới nền đường. Cảnh tượng đó quá kinh khủng đối với tôi”.

Bà Hạnh (mẹ, bà của các nạn nhân) cũng nấc nghẹn lên, đôi mắt đờ đi vì thương tiếc con cháu. Bà cho biết, anh Hoà và chị Kiều sinh sống chủ yếu bằng nghề nông đã nhiều năm nay, ai thuê gì thì làm nấy. Cả hai vợ chồng đều chăm chỉ làm ăn, kiếm tiền để lo cho 4 người con ăn học. 

Những người thân vẫn chưa thể tin đây là sự thật (Ảnh: VTC News)
Những người thân vẫn chưa thể tin đây là sự thật (Ảnh: VTC News)

Bà Hạnh vừa lau nước mắt vừa kể lại rằng: “Hai vợ chồng chúng thương yêu nhau lắm, lấy nhau và đã có với nhau 4 đứa con. Cuộc sống nhiều vất vả nhưng hai đứa ít khi mới có lời qua tiếng lại với nhau. Cháu N. mới ngày hôm qua vẫn ở chơi bên tôi, quây quần đấm lưng bóp vai cho bà thế mà bây giờ…”.

Không chỉ gia đình mà những người hàng xóm, bạn bè cũng không giấu được những giọt nước mắt khi chia sẻ về hoàn cảnh của gia đình anh Hoà . Họ cho biết, cả hai vợ chồng luôn được hàng xóm quý mến vì sống hiền lành. Một hàng xóm của gia đình là chị Ngô Thị Trà Giang chia sẻ rằng, chị Kiều là người chịu thương chịu khó lại sống rất chan hoà với mọi người xung quanh.

Chị Giang nghẹn ngào nói với Báo VTC News: “Kiều nó tội lắm, đi mua bơ, mua đồng nát, đi làm phục vụ nhà hàng theo thời vụ để kiếm tiền lo cho 4 con nhỏ. Thật sự khi hay tin vợ chồng Kiều bị tai nạn, tôi không thể tin nổi. Người tốt như nó sao lại ra đi sớm như vậy!”.

Mọi người đến thắp hương, tiễn đưa các nạn nhân (Ảnh: VTC News)
Mọi người đến thắp hương, tiễn đưa các nạn nhân (Ảnh: VTC News)

Trong sáng ngày 6/6, ông Đoàn Hữu Dũng - Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải, Phó trưởng ban An toàn Giao thông tỉnh Gia Lai cũng đã đến, động viên gia đình các nạn nhân. Ông cũng trao số tiền hỗ trợ 15 triệu đồng cho gia đình đồng thời chia sẻ nỗi mất mát to lớn mà gia đình đang gặp phải.

Ban An toàn Giao thông huyện Chư Prông cũng trao số tiền 9 triệu đồng, UBND xã Ia Phìn trao 9 triệu đồng và đại diện thôn Hoàng Yên trao số tiền 2 triệu đồng cho gia đình để lo hậu sự cho 3 nạn nhân.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 16h40 phút ngày 5/6. Theo đó, ông Hoàng Xuân Tài (53 tuổi, trú ở phường Thắng Lợi, TP Pleiku) đang điều khiển xe ô tô chạy theo hướng từ xã Bàu Cạn đi thị trấn Chư Prông thì bất ngờ va chạm với chiếc xe bán tải đang đi chậm ở bên phải. Sau đó, xe tiếp tục tông vào xe máy do anh Nguyễn Quang Hoà (35 tuổi, trú thôn Hoàng Yên, xã Ia Phìn, huyện Chư Prông) chở theo vợ là Nguyễn Thị Kiều (31 tuổi) và con trai là N.H.T.N (3 tuổi). Vụ tai nạn khiến cả gia đình 3 người anh Hòa thiệt mạng tại chỗ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tai nạn   tai nạn giao thông  

Cùng chuyên mục