24h
Yeah1 News

Sau chân gấu, Quỳnh Trần JP tiếp tục làm và ăn cá mập khiến dư luận hoang mang

Thứ hai, 26/04/2021 | 17:01 (GMT+7)

Ồn ào ăn chân gấu chưa hết tranh cãi, Quỳnh Trần JP tiếp tục đăng tải video ghi lại cảnh chế biến và thưởng thức cá mập khiến dư luận dậy sóng.

Sau khi nổi lên từ cuối năm 2019 với những video ăn uống, Quỳnh Trần JP là Youtuber rất được công chúng quan tâm. Các video của bà nội trợ này đều nhận về lượng view lớn. Hiện tại kênh Youtube "Quynh Tran JP & family - Cuộc sống ở Nhật" đã có hơn 3,7 triệu đăng kí và hơn 1,3 tỷ tổng lượng xem sau gần 4 năm ra mắt. Đa số các video trên kênh của Quỳnh Trần JP là ghi lại quá trình nấu nướng và thưởng thức các món ăn.

Không chỉ nấu những món ăn Việt Nam và Nhật Bản quen thuộc, Quỳnh Trần JP còn thử nghiệm nhiều món mới. Gần đây, nữ Youtuber này làm dấy lên tranh cãi khi ăn chân gấu. Cụ thể trong video đăng tải vào ngày 24/4, Quỳnh Trần JP đã mua một chiếc chân gấu còn nguyên lông ở siêu thị tại Nhật Bản với giá 5.400 (khoảng 1,1 triệu đồng) và một khay thịt gấu để ăn thử. Theo chia sẻ của Quỳnh JP, thịt gấu được nhập khẩu từ Trung Quốc và bày bán rộng rãi ở các siêu thị tại Nhật Bản.

Sau chân gấu, Quỳnh Trần JP tiếp tục làm và ăn cá mập khiến dư luận hoang mang - ảnh 1
Video ăn chân gấu đang gây tranh cãi của Quỳnh Trần JP
Video ăn chân gấu đang gây tranh cãi của Quỳnh Trần JP

Vì biết sẽ gây tranh cãi, Quỳnh Trần JP chia sẻ trong video rằng vì ở Nhật được nhập về bán nên người dân có thể mua ăn, các nhà hàng ở đất nước này cũng bày bán thịt gấu. Hiện tại Quỳnh Trần JP đã khóa phần bình luận dưới video này.

Không lâu sau video ăn thịt gấu bị lên án, Quỳnh Trần JP tiếp tục cho đăng tải video làm và ăn thịt cá mập. Trong video được chia sẻ vào tối 25/4, Quỳnh Trần JP ghi lại cảnh làm thịt một con cá mập con trong chuyến đi câu cùng gia đình. Nữ Youtuber chế biến cá mập theo dạng hấp, cuốn với bánh tráng và rau sống ăn theo cách của Việt Nam. Trước đó đoạn video đi câu cá mập của Quỳnh Trần JP và gia đình cũng bị lên án. Tuy nhiên Quỳnh Trần JP đã giải thích rằng ở Nhật, người dân có thể đánh bắt cá mập lẫn cá voi xanh.

Sau chân gấu, Quỳnh Trần JP tiếp tục làm và ăn cá mập khiến dư luận hoang mang - ảnh 3
Sau chân gấu, Quỳnh Trần JP tiếp tục làm và ăn cá mập khiến dư luận hoang mang - ảnh 4
Quỳnh Trần JP tiếp tục gây hoang mang khi làm và ăn cá mập
Quỳnh Trần JP tiếp tục gây hoang mang khi làm và ăn cá mập

Quỳnh Trần JP sinh năm 1985 tại TP.HCM. Cô hiện đang sinh sống tại Nhật Bản cùng chồng và con trai. Năm 2019, Quỳnh Trần JP nổi lên như một hiện tượng trên Youtube với các video ăn uống cùng con trai là bé Sa.

Quỳnh Trần JP và bé Sa
Quỳnh Trần JP và bé Sa

P.T

Ảnh: Cắt từ clip, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quỳnh Trần JP   Quỳnh Trần  

Cùng chuyên mục