24h
Yeah1 News

Nữ sinh 19 tuổi hẹn hò 5 người cùng lúc: Kiếm 9 triệu mỗi ngày, trả hết nợ học phí sau 2 năm

Thứ sáu, 31/03/2023 | 15:57 (GMT+7)

Nữ sinh 19 tuổi cho biết, hẹn hò với nhiều người cùng lúc giống như một công việc được trả lương. Nhờ vậy mà cô gái có thể trả hết học phí chỉ trong vòng 2 năm.

Thời gian gần đây, nhiều câu chuyện liên quan đến việc kiếm tiền thông qua ứng dụng hẹn hò khiến dư luận dậy sóng. Từ video gây tranh cãi của một cô gái người Việt dạy cách phụ nữ kiếm tiền bằng app hẹn hò, nhiều người đặt ra câu hỏi về việc kinh doanh trên hình thức này.

Trên thực tế, ở nước ngoài từng xuất hiện trường hợp nữ sinh hẹn hò nhiều người qua ứng dụng trực tuyến rồi thu được lợi nhuận như một công việc chính thức. 

Gracie Adams, 19 tuổi, một cô gái đến từ Belfast (Anh) hiện đang theo học chuyên ngành tâm lý học tại Đại học Lincoln đã kiếm tiền thông qua các ứng dụng hẹn hò từ năm 18 tuổi. Số tiền cô kiếm được đủ để chi trả phí sinh hoạt, mua sắm những món đồ hiệu đắt đỏ cũng như thanh toán luôn khoản học phí đại học của mình.

Gracie Adams thu nhập 9 triệu/ngày và trả hết học phí 800 triệu đồng sau 2 năm nhờ công việc hẹn hò với nhiều người
Gracie Adams thu nhập 9 triệu/ngày và trả hết học phí 800 triệu đồng sau 2 năm nhờ công việc hẹn hò với nhiều người

Gracie chia sẻ, cô từng hẹn hò cùng lúc với 5 người đàn ông. Cả 5 người đó đều quen biết qua ứng dụng hẹn hò. Trước mỗi buổi hẹn, cô thường nhắn với đối phương về yêu cầu váy áo, phục sức... Những người này sẽ gửi số tiền mua sắm những thứ đó vào tài khoản của cô.

Buổi hẹn hò thường được diễn ra ở những nhà hàng sang trọng với chi phí đắt đỏ. Mỗi bữa ăn có thể lên đến 100 bảng Anh (gần 3 triệu đồng). Ngoài ra, sau mỗi lần hẹn hò, Gracie còn được trả thêm 150 bảng Anh (4,3 triệu đồng) như một phần tiền lương mà cô đã đến buổi gặp mặt. 

Gracie từng ngại ngùng về công việc này cho tới khi cô biết mọi người xung quanh ai cũng như mình
Gracie từng ngại ngùng về công việc này cho tới khi cô biết mọi người xung quanh ai cũng như mình

Ban đầu, Gracie chưa quen với công việc này. Cô luôn cảm thấy ngại ngùng và xấu hổ. Tuy nhiên sau đó, nữ sinh biết được nhiều người bạn nữ xung quanh cô cũng sống bằng "nghề" tương tự. Từ đó, Gracie cảm thấy tự tin hơn khi đặt lịch hẹn hò với những người đàn ông. 

Một trong những lý do khiến Gracie muốn theo đuổi công việc này chính là số tiền khổng lồ nhưng lại không tốn nhiều sức lực. Chỉ cần đi ăn một bữa tối, trò chuyện như những người bạn thân thiết, Gracie đã kiếm được một khoản tiền không nhỏ đủ để trang trải cuộc sống. 

Gia đình và bạn trai của nữ sinh đều biết chuyện và ủng hộ cô gái
Gia đình và bạn trai của nữ sinh đều biết chuyện và ủng hộ cô gái

Sau 2 năm làm công việc này, Gracie đã tích cóp được 30.000 bảng Anh (gần 900 triệu đồng) để trả hết số nợ tiền học phí. Từ đó, nữ sinh đặt ra mục tiêu mỗi tháng phải đặt lịch hẹn hò ít nhất 1 lần. 

Trái với nhiều người nghĩ rằng đây là nghề nghiệp "đào mỏ", lợi dụng tình cảm của người khác vì mục đích trục lợi cá nhân, Gracie chia sẻ mối quan hệ của cô với những người đàn ông khác rất bình thường, như những người bạn lâu ngày gặp mặt.

Không chỉ có tiền, Gracie còn có quần áo đẹp, túi xách hiệu và đặc biệt là những bữa tối sang chảnh
Không chỉ có tiền, Gracie còn có quần áo đẹp, túi xách hiệu và đặc biệt là những bữa tối sang chảnh

Những buổi hẹn hò có mục đích thuần túy là trò chuyện, giao lưu. Gracie giúp đối phương bày tỏ được tâm trạng, chia sẻ những góc khuất trong lòng, hoặc đơn giản là giúp người ta cảm thấy không cô đơn. Gracie khẳng định những buổi hẹn này hoàn toàn không có tình dục. Ngay cả gia đình và bạn trai cũng ủng hộ Gracie trong công việc riêng của mình.

"Tôi hỏi bạn trai có ổn không nếu tôi hẹn hò với nhiều người đàn ông khác. Anh ấy hiểu tôi đang 'kẹt' tiền và tin tưởng tôi sẽ không phản bội. Gia đình cũng khá cởi mở trong vấn đề này. Họ còn đưa ra lời khuyên để giúp tôi có thể đảm bảo tài chính và không ảnh hưởng đến việc học" - Gracie chia sẻ. 

Khi được hỏi về thu nhập trung bình từ công việc này, Gracie bật mí cô có thể kiếm hơn 300 bảng Anh/ngày (khoảng 8,7 triệu đồng) bao gồm cả quà tặng như giày, túi hay quần áo. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ sinh   hẹn hò   ứng dụng   bạn trai  

Cùng chuyên mục