24h
Yeah1 News

Nữ BTV VTV "quen mặt nhất Việt Nam" khoe nhan sắc ở tuổi U50, vẫn xinh đẹp nhưng 1 dấu hiệu lão hóa lộ rõ

Thứ năm, 16/03/2023 | 17:01 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của BTV Hoài Anh ở tuổi 43 mới đây đã khiến nhiều netizen trầm trồ ngưỡng mộ.

BTV Hoài Anh vẫn được nhiều netizen ưu ái biệt danh "nữ BTV quen mặt nhất Việt Nam" khi đảm nhận vai trò dẫn chương trình thời sự lúc 19 giờ của đài truyền hình VTV trong suốt nhiều năm. Suốt thời gian đó cho đến tận hiện tại, BTV Hoài Anh vẫn chiếm được trọn cảm tình của khán giả nhờ phong thái chuyên nghiệp, lối dẫn rành mạc và nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần duyên dáng.

Nữ BTV VTV 'quen mặt nhất Việt Nam' khoe nhan sắc ở tuổi U50, vẫn xinh đẹp nhưng 1 dấu hiệu lão hóa lộ rõ - ảnh 1
Nữ BTV VTV 'quen mặt nhất Việt Nam' khoe nhan sắc ở tuổi U50, vẫn xinh đẹp nhưng 1 dấu hiệu lão hóa lộ rõ - ảnh 2

Hiện tại dù không còn đảm nhận vai trò người dẫn chính của chương trình thời sự 19 giờ quen thuộc nhưng BTV Hoài Anh vẫn nhận sự yêu mến và quan tâm của đông đảo netizen. Những hình ảnh đời thường của BTV vì thế cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây, hình ảnh mới nhất của BTV Hoài Anh trên trang cá nhân đã khiến nhiều người trầm trồ. Cô khoe vẻ rạng rỡ bên bó hoa hồng và vẫn cuốn hút với vẻ đẹp dịu dàng, nền nã. BTV Hoài Anh hiện tại đã bước sang tuổi 43, CĐM vì thế càng trầm trồ hơn khi đường nét thanh tú của nữ BTV nổi tiếng gần như không có sự thay đổi.

Nữ BTV VTV 'quen mặt nhất Việt Nam' khoe nhan sắc ở tuổi U50, vẫn xinh đẹp nhưng 1 dấu hiệu lão hóa lộ rõ - ảnh 3
Nữ BTV VTV 'quen mặt nhất Việt Nam' khoe nhan sắc ở tuổi U50, vẫn xinh đẹp nhưng 1 dấu hiệu lão hóa lộ rõ - ảnh 4

Dù vậy, ở độ tuổi U50, BTV Hoài Anh vẫn để lộ dấu hiệu lão hóa khó che giấu. Trong ảnh, không khó để nhận ra nếp nhăn ở vùng mắt cũng như vùng cổ của Hoài Anh. Dù vậy, việc có dấu hiệu lão hóa ở tuổi này là hoàn toàn bình thường. Không thể phủ nhận, ở tuổi 43, việc nữ BTV vẫn giữ được vẻ đẹp như hiện tại đã là điều đáng ngưỡng mộ.

Nữ BTV VTV 'quen mặt nhất Việt Nam' khoe nhan sắc ở tuổi U50, vẫn xinh đẹp nhưng 1 dấu hiệu lão hóa lộ rõ - ảnh 5

Hiện tại, BTV Hoài Anh vẫn gắn bó với công việc liên quan đến truyền hình. Mặt khác, cô cũng có gia đình vô cùng viên mãn bên ông xã và con gái Kỳ Uyên. Hoài Anh nổi tiếng với việc cực kỳ kín tiếng về cuộc hôn nhân. Trong một lần hiếm hoi chia sẻ về gia đình của mình, BTV Hoài Anh mới tiết lộ ông xã là người tâm lý, luôn cùng vô vun vén và chăm sóc cho tổ ấm nhỏ cũng như thông cảm cho công việc bận rộn của vợ.

Hoài Anh bên chồng...
Hoài Anh bên chồng...
...và con gái.
...và con gái.

Hoài Anh tâm sự chồng cô là người thiệt thòi, luôn phải sinh hoạt theo thời gian của vợ. Hầu hết công việc trong nhà, ông xã cô đều san sẻ cùng vợ. Hoài Anh cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc khi được chồng thấu hiểu, thông cảm và là hậu phương vững chắc ủng hộ cô trên con đường sự nghiệp.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: BTV Hoài Anh   thời sự VTV   lão hóa  

Cùng chuyên mục