24h
Yeah1 News

Nhóm bạn tung hứng chú rể trong ngày trọng đại và cái kết “thót tim” khiến ai cũng hốt hoảng

Thứ ba, 04/07/2023 | 14:37 (GMT+7)

Một nhóm bạn cao hứng tung chú rể để chúc mừng ngày vui, không may lại vuột tay khiến chú rể bị đập đầu, nằm bất động dưới đất.

Thời gian qua, cư dân mạng truyền tay nhau rầm rộ một đoạn clip ghi lại một sự cố hy hữu bất ngờ xảy ra tại một đám cưới. Được biết, tình huống diễn ra trong clip là cảnh cô dâuchú rể cùng hội bạn thân của cả hai cùng chụp ảnh trước cổng hoa. Hòa chung niềm vui, hội bạn của cô dâu và chú rể đã thực hiện động tác tung hứng chú rể lên xuống nhiều lần trong những tiếng reo chúc mừng. 

Chuyện không có gì đáng nói cho tới khi sau vài lần tung hứng quá đà, nhóm bạn này đã lỡ để tuột tay, khiến chú rể bị ngã rất mạnh xuống sàn đất, sau đó anh nằm bất động tại chỗ. Sự việc xảy ra khiến tất cả mọi người chứng kiến đều hốt hoảng và lo lắng, nhanh chóng đến kiểm tra tình hình của chú rể. 

Đột nhiên trong đám đông, có người lên tiếng: "Mọi người tản ra, để (không gian) cho chú rể dễ thở, đi lấy nước đến cho chú rể đi”. May mắn thay, mặc dù vẫn còn khá đau đớn và choáng váng nhưng chú rể đã có thể tỉnh dậy, anh cố cười để trấn an mọi người đừng quá lo lắng.

Theo đoạn clip, một người bạn đã vuột tay khiến chú rể ngã ra đất và nằm bất tỉnh, nhưng may mắn là anh đã tỉnh lại
Theo đoạn clip, một người bạn đã vuột tay khiến chú rể ngã ra đất và nằm bất tỉnh, nhưng may mắn là anh đã tỉnh lại

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý và quan tâm của cộng đồng mạng. Không ít người cảm thấy thót tim và kinh ngạc khi xem màn tung hứng chú rể của nhóm bạn. Sự việc xảy ra cũng là lời nhắc nhở dành cho tất cả mọi người, hãy cẩn trọng với những trò đùa của mình dù là những trò đùa vui nhỏ nhất. Một số người cũng để lại bình luận rằng:

- Vui thôi đừng vui quá mọi người ơi, cũng may mà chú rể tỉnh lại, nếu không tỉnh lại thì ngày vui hóa ngày gì đây?

- Chú rể tầm này cũng có bia rượu rồi, ngã xuống rất nguy hiểm, nhóm bạn chơi kỳ thật.

- Bài học dành cho những người hay thích trêu đùa, tưởng vô hại nhưng nguy hiểm vô cùng đấy!

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chú rể   tung hứng   nhóm bạn  

Cùng chuyên mục