24h
Yeah1 News

Nghe tiếng hét lớn, nhân viên nhà nghỉ vào kiểm tra thì thấy đôi nam nữ nằm bất động trong phòng

Thứ năm, 29/06/2023 | 20:28 (GMT+7)

Sau khi nghe thấy tiếng hét lớn trong phòng truyền ra, nhân viên nhà nghỉ vào kiểm tra thì phát hiện đôi nam nữ nằm bất động, trên người có nhiều vết thương.

Theo đó, ngày 29/6, Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) thông tin với Báo Người lao động rằng, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ một vụ trọng án xảy ra ở nhà nghỉ B.A (thuộc xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì) khiến một người phụ nữ qua đời.

Trước đó, vào khoảng 2 giờ 15 phút ngày 27/6, anh M.N.T. (SN 1989, là chủ nhà nghỉ B.A.) đã đến Công an xã Ngọc Hồi trình báo về vụ án mạng nói trên. Vào khoảng 1 giờ 30 phút cùng ngày, anh T. nghe thấy tiếng hét lớn phát ra từ một phòng nghỉ nên đã cùng với nhân viên lên kiểm tra. Khi mở cửa vào phòng, anh bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ đang nằm bất động, trên người có nhiều vết thương, bên cạnh còn có một con dao dính máu.

Chủ nhà nghỉ bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ nằm bất động trong phòng
Chủ nhà nghỉ bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ nằm bất động trong phòng

Khi công an đến hiện trường thì phát hiện giấy tờ tùy thân của cặp đôi là N.V.Th (sinh năm 1990, trú ở huyện Kiến Thụy, thành phố Hải Phòng) và V.H.Nh.T. (SN 2004 trú tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, hiện đang tạm trú tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Ngay sau vụ việc, cặp đôi đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa Nông nghiệp (Hà Nội) cấp cứu, tuy nhiên, chị T. đã qua đời.

Vào cuộc điều tra, bước đầu cơ quan chức năng xác định rằng anh Th. và chị T. có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, cả hai đã xảy ra mâu thuẫn nên anh Th. có ý định sát hại bạn gái. Vào khoảng 0 giờ 30 phút ngày 27/6, hai người đã hẹn gặp nhau ở nhà nghỉ B.A. Tại đây, Th. dùng dao đã chuẩn bị trước đó đâm 2 nhát vào chị T. khiến nạn nhân thiệt mạng tại chỗ.

Sau khi gây án, Th. nằm lên trên giường và dùng dao với ý định giải thoát cho mình nhưng không thành.

Hiện sức khỏe của Th. đã bình phục. Công an huyện Thanh Trì vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: án mạng  

Cùng chuyên mục