24h
Yeah1 News

Mẹ U50 ăn diện trẻ trung đến lễ tốt nghiệp con trai, "cặp kiếm Nhật" gây sốt mạng xã hội

Chủ nhật, 28/05/2023 | 11:09 (GMT+7)

Hình ảnh một người mẹ khoe nhan sắc trẻ trung trong lễ tốt nghiệp của con trai đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Lễ tốt nghiệp đại học luôn là một trong những ngày quan trọng nhất, đặc biệt là với những bậc phụ huynh khi thấy con mình chính thức hoàn thành cột mốc quan trọng. Thế nên nhiều phụ huynh vô cùng hào hứng và đặc biệt vui vẻ chụp ảnh cùng con trong ngày đặc biệt này.

Riêng trong trường hợp dưới đây, một phụ huynh còn chiếm hẳn "spotlight" trong ngày tốt nghiệp khi khiến netizent trầm trồ vì diện mạo xinh đẹp, trẻ trung đến mức khó tin. Theo đó, bức ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội bởi người mẹ được nhận xét xinh không kém hotgirl nào, đường nét thanh tú, vóc dáng thon gọn và đặc biệt gu ăn mặc cũng cực trẻ trung, sành điệu.

Nhan sắc gây sốt của người mẹ U50 trong lễ tốt nghiệp của con trai.
Nhan sắc gây sốt của người mẹ U50 trong lễ tốt nghiệp của con trai.

Cô diện một quần sooc ngắn, khoe đôi chân dài thon gọn và thẳng tắp khiến bất kỳ ai cũng ngờ ngàng khi biết thực chất người mẹ đã bước sang độ tuổi U50. Đến khi bức ảnh "gây bão" mạng xã hội thì nhiều người cũng nhanh chóng nhận ra người mẹ đang khiến dân tình trầm trồ không ai khác chính là mỹ nhân của làng giải trí Hong Kong Hứa Thu Di.

Người mẹ gây ấn tượng với vẻ đẹp trẻ trung, đôi chân dài thẳng tắp.
Người mẹ gây ấn tượng với vẻ đẹp trẻ trung, đôi chân dài thẳng tắp.

Bà từng được xem là một đại mỹ nhân khi có nhan sắc khuynh thành. Hứa Thu Di sau đó kết hôn với chồng cũng là tài tử đình đám Vương Thư Kỳ. Cả hai cùng tham dự lễ tốt nghiệp của cậu con trai Cody và được dân tình khen ngợi hết lời vì nhan sắc trẻ trung, "hack tuổi" dường như đã bị thời gian bỏ quên.

Vợ chồng Hứa Thu Di - Vương Gia Kỳ.
Vợ chồng Hứa Thu Di - Vương Gia Kỳ.

Cậu con trai cũng được nhận xét là nam thần tương lai khi có chiều cao vượt trội, gương mặt cũng điển trai thừa hưởng đường nét của cả ba lẫn mẹ. Tổ ấm hạnh phúc của Hứa Thu Di vì thế nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của netizen.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục