24h
Yeah1 News

Máy bay chở 1 ca sĩ nổi tiếng gặp sự cố, cửa thoát hiểm mở tung ở độ cao hàng nghìn mét

Thứ hai, 19/06/2023 | 16:21 (GMT+7)

Máy bay bất ngờ gặp sự cố làm cửa thoát hiểm mở tung ở độ cao nghìn met khiến ai nhìn cũng thấy sợ hãi. Đáng nói, một trong những hành khách đang ngồi trên đó là một ca sĩ nổi tiếng.

Trang Mirror mới đây đã đưa tin về một sự cố máy bay chở ban nhạc của Tierry , ca sĩ - nhạc sĩ nổi tiếng người Brazil với hơn 7 triệu người theo dõi trên Instagram khi họ đang trên đường trở về sau một đêm diễn. Theo truyền thông địa phương, chiếc máy bay này dự kiến sẽ đi Sao Luis đến Salvador, Brazil vào ngày 17/6. Thế nhưng chỉ sau 30 phút bay trên không, cảnh cửa thoát hiểm bên trái của máy bay bất ngờ bật mở hoàn toàn. Lúc này, chiếc máy bay đang ở độ cao hàng ngàn mét so với mặt đất.

may-bay-cho-ca-si-noi-tieng-gap-su-co.2
Hình ảnh trích từ video lúc xảy ra sự cố

Các hành khách đã ghi lại video trong lúc sự cố xảy ra. Dựa vào đó, người ta thấy hành khách ngồi ở đầu máy bay còn những dụng cụ và hành lý lại được đặt ở gần phía sau. Khi cửa thoát hiểm mở toang, gió tràn vào khoang máy bay làm ai nấy đều vô cùng hoảng sợ. Tất cả mọi người đều cố gắng hướng mắt nhìn ra chỗ khác và không quay ra ngoài cửa.

Dù sự cố nghiêm trọng xảy ra những phi công vẫn vô cùng bình tĩnh. Được biết, các nhân viên trên máy bay đã trấn an hành khách và nó vẫn được hạ cánh an toàn.

may-bay-cho-ca-si-noi-tieng-gap-su-co.psd
Máy bay vẫn hạ cánh an toàn dù gặp sự cố nghiêm trọng

Trước đó, một sự cố máy bay tương tự cũng đã xảy ra với hãng hàng không Asiana Airlines. Một hành khách khoảng gần 30 tuổi ngồi ở ghế khẩn cấp đã tự ý mở cửa thoát hiểm. Lúc đó, máy bay đang ở độ cao khoảng 200 mét và còn khoảng 2 đến 3 phút nữa là đáp đất. Ngay sau khi máy bay hạ cánh, vị hành khách này đã bị cảnh sát bắt giữ và phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình.

Nói về sự cố lần này, chuyên gia hàng không Geoffrey Thomas của Airline Ratings giải đáp với CNN: "Về mặt kỹ thuật, cửa thoát hiểm không thể mở khi máy bay đang bay. Tuy nhiên, bằng cách nào đó, sự cố này vẫn xảy ra".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: máy bay   ca sĩ   sự cố  

Cùng chuyên mục