24h
Yeah1 News

Lời kể xót xa của gia đình nam sinh Nghệ An ra đi vì bị nhóm người lạ mặt nhận nhầm, ra tay tàn nhẫn

Thứ hai, 19/06/2023 | 18:22 (GMT+7)

Người nhà nam sinh đau xót khi chứng kiến cảnh tượng thương tâm của con. Chỉ vì nhận nhầm người mà nam sinh phải bỏ mạng. Gia đình hy vọng cơ quan chức năng sẽ vào cuộc.

Vụ việc nam sinh ở Nghệ An qua đời sau khi bị một nhóm người lạ mặt tấn công tại quán nước khiến dư phận quan tâm. Điều đáng nói là theo lời khai của người chứng kiến, nam sinh này có lẽ đã bị nhóm thanh niên lạ mặt kia nhận nhầm người. 

Cụ thể, theo thông tin của cơ quan chức năng, tối ngày 7/6, nam sinh tên N.C.T. (17 tuổi, trú xóm 5, xã Xuân Lâm, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) cùng anh trai song sinh đã xin 20.000 đồng của gia đình cùng một số người bạn khác đến quán nước tránh nóng sau khi ở nhà bị cúp điện.

Trong lúc đang ngồi nói chuyện, có một nhóm thanh niên lạ mặt khoảng 8 người mang theo hung khí nguy hiểm kéo đến. Trong lúc mọi người chưa hiểu chuyện gì, nhóm thanh niên này bỗng nhiên ra tay tấn công nam sinh T. trong sự bàng hoàng của mọi người.

Gia đình đưa nam sinh vào bệnh viện ngay trong đêm nhưng không kịp cứu chữa
Gia đình đưa nam sinh vào bệnh viện ngay trong đêm nhưng không kịp cứu chữa

Bố của nạn nhân - ông Nguyễn Hồng Tân nghẹn ngào kể lại vụ việc: "Anh trai của T. cùng 3 người bạn khác chạy thoát được vào một nhà dân, trong khi T. trú ẩn tại quán nước gần đó. Một lúc sau, khi không còn nghe tiếng động, T. cứ ngỡ bọn người kia đã rời đi nên bước ra ngoài định lấy xe chạy về nhà. Ai ngờ nhóm thanh niên chặn đường T. lại, cháu đã quỳ gối van xin, nói rõ không quen biết các anh nhưng họ vẫn không buông tha. Sau đó, T. bị đánh đến hôn mê. Một người trong nhóm đó thốt lên là đã đánh nhầm người rồi, bọn chúng đỡ T. lên xe rồi chở đi".

Anh trai song sinh của T. cho biết, sau khi sự việc xảy ra, họ đã đi tìm em trai ở những khu vực lân cận nhưng không thấy. Một người trong quán nước tiết lộ nhóm thanh niên lạ mặt đã đưa T. đi nhưng không biết đi đâu. Lúc này, anh trai về nhà định báo với gia đình để nhờ công an can thiệp. Lúc này họ mới biết nam sinh T. đã được nhóm thanh niên chở về trước nhà, sau đó T. phải gắng sức tự bò vào giường.

Bố của nạn nhân xót xa kể lại sự việc thương tâm của con trai (Ảnh: Tiền Phong)
Bố của nạn nhân xót xa kể lại sự việc thương tâm của con trai (Ảnh: Tiền Phong)

Mặc dù đã cố gắng đưa con trai đi cấp cứu tại bệnh viện ngay trong đêm nhưng sau 4 ngày điều trị, T. vẫn hôn mê không tỉnh. Bác sĩ chẩn đoán T. bị chấn thương sọ não do bị tác động mạnh, tổn thương nội sọ, lồng ngực, gãy cổ... và chỉ còn duy trì 10% sự sống. Gia đình tìm cách đưa T. đến Bệnh viện Việt Đức ở Hà Nội nhưng vì tình trạng nạn nhân chuyển biến nặng nên không thể chữa trị. Cuối cùng, nam sinh T. qua đời vào ngày 14/6.

Mẹ của nạn nhân đau đớn khi con trai mình bỏ mạng một cách tức tưởi (Ảnh: Tiền Phong)
Mẹ của nạn nhân đau đớn khi con trai mình bỏ mạng một cách tức tưởi (Ảnh: Tiền Phong)

Gia đình của nam sinh T. vô cùng đau xót, phẫn nộ vì con trai của mình vô duyên vô cớ bị sát hại thê thảm. Được biết, nhà của T. có 4 anh chị em bao gồm 2 trai và 2 gái. Người chị cả 29 tuổi mắc bệnh thiểu năng trí tuệ nên hầu như không biết gì. Mỗi ngày bố mẹ đi làm vất vả để kiếm tiền lo cho các anh em ăn học thành tài, anh em T. sẽ phụ trách chăm lo cho chị gái.

"Con trai tôi chết rất oan ức, gia đình tôi tha thiết mong pháp luật sẽ công minh, công tâm", chị Thủy - mẹ của nam sinh T. cho biết. 

Hiện, cơ quan chức năng cho biết công an đã vào cuộc điều tra nguyên nhân và sẽ sớm đưa ra câu trả lời chính xác.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam sinh   Nghệ An   đánh nhầm   TIN TỨC  

Cùng chuyên mục