24h
Yeah1 News

Lang thang tìm bạn trên mạng, người đàn ông "xập bẫy" hotgirl, mất trắng hàng trăm triệu

Thứ hai, 12/06/2023 | 19:23 (GMT+7)

"Sa bẫy" của cô gái xinh đẹp khi tìm bạn tình trên mạng, người đàn ông nhận cái kết đắng.

Theo báo Người lao động đưa tin, Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đã tiếp nhận tin báo tội phạm của ông L.V.X. (ngụ phường Hải Ninh, thị xã Nghi Sơn). Theo đó, người đàn ông này cho biết mình bị một tài khoản mạng xã hội lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng.

Theo nội dung trình báo, sự việc xảy ra vào khoảng đầu tháng 3/2023. Do có nhu cầu tìm người yêu nên ông X. đã thường xuyên lên các trang mạng hẹn hò để tìm đối tượng. Tại đây, ông có làm quen và nói chuyện với một cô gái xinh đẹp (theo hình ảnh trên tài khoản mạng xã hội). Người này sau đó đã giới thiệu ông tham gia các nhiệm vụ để kiếm tiền.

Lang thang tìm bạn trên mạng, người đàn ông 'xập bẫy' hotgirl, mất trắng hàng trăm triệu - ảnh 1

Làm quen hotgirl xinh đẹp qua mạng, người đàn ông bị lừa mất hết hàng trăm triệu đồng

Khi tham gia, ông X. được hướng dẫn gửi tiền vào các tài khoản mà những đối tượng trên mạng xã hội đưa ra. Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ, ông sẽ nhận lại hoa hồng từ 30 - 50%. 

Tuy nhiên, sau khi thực hiện xong nhiệm vụ chuyển tiền, ông X. lại bị từ chối khi yêu cầu được nhận lại số tiền đã chuyển. Đồng thời, ông X. còn bị yêu cầu phải chuyển tiền để thực hiện nghĩa vụ thuế mới nhận được hoa hồng.

Lang thang tìm bạn trên mạng, người đàn ông 'xập bẫy' hotgirl, mất trắng hàng trăm triệu - ảnh 2

Sau khi chuyển tiền cho các đối tượng, người đàn ông không thể đòi lại tiền

Được biết, tổng số tiền ông X. đã chuyển vào tài khoản của nhóm đối tượng trên là hơn 275 triệu đồng. Vụ việc hiện đang được Công an thị xã Nghi Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Qua sự việc này có thể thấy các đối tượng lừa đảo đang ngày càng trở nên tinh vi hơn với rất nhiều thủ đoạn. Hy vọng mọi người có thể tỉnh táo khi trò chuyện với người lạ để tránh những trường hợp lừa đảo như thế này!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lừa đảo   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục