24h
Yeah1 News

Khủng hoảng tài chính Laliga, xuất hiện nhà tài trợ 5 CLB mùa giải 2021/2022

Thứ sáu, 20/08/2021 | 15:23 (GMT+7)

Trong bối cảnh các đội bóng giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha gặp khủng hoảng tài chính, mới đây ngày 14/8/2021, 5 câu lạc bộ Villarreal C.F, Athletic Club, Valencia C.F, Elche C.F và R.C.D Mallorca tuyên bố ký kết chấp nhận BK8 là nhà tài trợ chính thức cho mùa giải 2021/2022.

Khủng hoảng tài chính Laliga, xuất hiện nhà tài trợ 5 CLB mùa giải 2021/2022 - ảnh 1

BK8 công bố quan hệ đối tác khu vực châu Á với năm câu lạc bộ LaLiga cho mùa giải mới đánh dấu giao dịch mới bắt đầu kế hoạch hợp tác đầy tham vọng với các câu lạc bộ bóng đá châu Âu.

BK8, công ty có trụ sở tại Malta hôm nay đã công bố quan hệ đối tác với 5 câu lạc bộ ở LaLiga trước thềm mùa giải mới bắt đầu tại Tây Ban Nha vào ngày mai.

BK8 sẽ trở thành Đối tác châu Á chính thức của Valencia CF, Athletic Club de Bilbao, Villarreal CF, RCD Mallorca và Elche Club de Fútbol cho mùa giải La Liga 2021-22.

Michael Gatt, Giám đốc điều hành khu vực Châu Âu tại BK8, cho biết: “Những giao dịch mới này thực sự thú vị đối với BK8 và thể hiện một dấu ấn to lớn đối với chúng tôi với tư cách là một thương hiệu trong việc có thể bắt đầu đạt được một số mục tiêu của chúng tôi trong việc hợp tác chặt chẽ với các đối tác liên quan đến bóng đá. Chúng tôi rất tham vọng và việc hợp tác với một số câu lạc bộ hàng đầu của Tây Ban Nha cho thấy quyết tâm của chúng tôi để có thể giải quyết một số công việc chúng tôi muốn làm trong tương lai.

“Sự hợp tác này với một số tổ chức bóng đá ưu tú của Tây Ban Nha đưa chúng tôi lên bản đồ ở châu Âu và chúng tôi mong muốn có được mối quan hệ thành công với tất cả họ”.

“Nhìn chung, chúng tôi đang làm việc với một số bên liên quan đến bóng đá trên khắp châu Âu vào thời điểm này, vì vậy chúng tôi có thể tiếp tục trên quỹ đạo tích cực này và giúp chúng tôi đầu tư với không chỉ các câu lạc bộ mà còn cả các tổ chức từ thiện và cộng đồng, những người có chung tham vọng tạo ra sự khác biệt trong bóng đá”

Các giao dịch sẽ chứng kiến ​​việc xây dựng thương hiệu BK8 trên các kênh truyền thông xã hội và kỹ thuật số của các câu lạc bộ ở Thị trường Châu Á cũng như các hoạt động với các cầu thủ của cả năm câu lạc bộ trong suốt mùa giải, đồng thời bao gồm quyền quảng cáo chu vi trong khu vực.

Khủng hoảng tài chính Laliga, xuất hiện nhà tài trợ 5 CLB mùa giải 2021/2022 - ảnh 2

Villarreal:

Fernando Roig, chủ tịch Villarreal CF: “Chúng tôi rất hài lòng với thỏa thuận hợp tác này ở châu Á. Chúng tôi hy vọng nó có lợi và tích cực cho cả hai bên, và với tư cách là một thực thể thể thao toàn cầu, nó giúp chúng tôi có được sự hiện diện ở một lục địa quan trọng như vậy ”.

Mallorca:

Alfonso Diaz, Giám đốc điều hành Kinh doanh RCD Mallorca: “Đây là một thỏa thuận thực sự quan trọng đối với chúng tôi và nó khẳng định sự tiến bộ của chúng tôi đối với chiến lược toàn cầu, trong đó thương hiệu RCD Mallorca mở rộng ra quốc tế”.

Của Valencia:

Anil Murthy, chủ tịch Valencia CF: “VCF là một thương hiệu toàn cầu và châu Á là một thị trường quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng với thỏa thuận này với BK8, sự hiện diện của chúng tôi ở châu Á sẽ tiếp tục phát triển. "

Elche:

Joaquin Buitrago, chủ tịch Elche CF: “Thật là tin tuyệt vời cho chúng tôi khi ký kết hợp tác này với BK8. Một công ty châu Á với tầm ảnh hưởng đã được chứng minh trên thị trường và điều đó cho phép chúng tôi củng cố cơ cấu tài trợ của mình và cũng để tiếp tục nâng cao hình ảnh của chúng tôi trên thị trường quốc tế cùng với các câu lạc bộ LaLiga khác ”

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Laliga  

Cùng chuyên mục