24h
Yeah1 News

Hot girl mạng và mẹ chồng bị khởi tố vì livestream bán hàng hiệu "pha kè"

Thứ năm, 26/10/2023 | 16:43 (GMT+7)

Hai đối tượng ở Thanh Hóa được biết đến là hot girl mạng và mẹ chồng vừa bị khởi tố do liên quan đến hành vi livestream bán hàng giả lừa người mua.

Thông tin liên quan đến vụ việc một hot girl mạng và mẹ chồng của cô bị công an khởi tố vì hành vi livestream bán hàng giả khiến mọi người chú ý.

Ngày 26/10, cơ quan Cảnh sát Điều tra thuộc Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố bị can, thi hành khám xét và áp dụng biện pháp ngăn chặn, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với đối tượng Trương Thị Liên (SN 1971) ở xã Hoạt Giang, huyện Hà Trung và Nguyễn Thị Thảo (SN 1994) ở phường Quảng Châu, thành phố Sầm Sơn.

Được biết, cả 2 đối tượng bị khởi tố vì tội danh xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp quy định tại khoản 2 Điều 226 Bộ Luật hình sự.

Cơ quan chức năng thuộc tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành khởi tố bị can và lệnh khám xét với Trương Thị Liên và Nguyễn Thị Thảo
Cơ quan chức năng thuộc tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành khởi tố bị can và lệnh khám xét với Trương Thị Liên và Nguyễn Thị Thảo

Kết quả điều tra ban đầu của cơ quan chức năng cho thấy, đối tượng Trương Thị Liên cùng con dâu của mình là Nguyễn Thị Thảo đã mua nhiều loại hàng hóa khác nhau. Sau đó, họ làm giả các hàng hóa đó thành sản phẩm đến từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới để bán giá cao kiếm lợi.

Trước đó, Nguyễn Thị Thảo cùng mẹ chồng Trương Thị Liên đã giả mạo 54 chủng loại hàng hóa với khoảng 13.370 sản phẩm. Tổng số tiền mà 2 đối tượng đã thu được nhờ bán các sản phẩm giả mạo này là gần 1 tỷ đồng.

Ngoài ra, theo cơ quan chức năng ghi nhận về vụ án, đối tượng Nguyễn Thị Thảo là người đã trực tiếp tiến hành thao tác livestream bán hàng trên trang Facebook của mình và xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp.

Hiện vụ việc vẫn đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra thuộc Công an tỉnh tiếp nhận điều tra, xác minh và xử lý.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hot girl   Mẹ Chồng   livestream  

Cùng chuyên mục