24h
Yeah1 News

Giải mã sức hút của chiếc đèn LED 2 tầng Exciter ZHI.PAT

Thứ ba, 14/12/2021 | 17:12 (GMT+7)

Thiết kế thời thượng, tiết kiệm hiệu năng, ánh sáng đèn “bám đường” vượt trội...là những lý do chính trong vô vàn nguyên nhân mà mẫu Đèn Led 2 tầng ZHI.PAT dành riêng cho dòng xe Exciter 4 số được giới trẻ ưa chuộng.

Thiết kế hiện đại, trẻ trung

Mặc dù đã xuất hiện trên thị trường từ lâu nhưng dòng sản phẩm đèn Led 2 tầng của ZHI.PAT vẫn thu hút mọi khách hàng, đặc biệt là giới trẻ từ cái nhìn đầu tiên.

Đèn Led 2 tầng ZHI.PAT gây ấn tượng với đường nét thiết kế mạnh mẽ, hai màu trắng bạc và đen khối trẻ trung, đẳng cấp. Thay vì sử dụng bóng halogen thì ZHI.PAT đã áp dụng công nghệ chiếu sáng Led Lighting hiện đại với 6 điốt LED, chia làm 2 tầng, mỗi tầng 3 điốt.

 Đèn Led 2 tầng ZHI.PAT gây ấn tượng với đường nét thiết kế mạnh mẽ

Đèn Led 2 tầng ZHI.PAT gây ấn tượng với đường nét thiết kế mạnh mẽ

Đường bo viền của đèn Led 2 tầng ZHI.PAT cực đẹp, giúp khi gắn đèn lên xe, người đối diện chỉ nhìn thấy phần choá bên ngoài, phần còn lại đã được che kín hoàn hảo ở bên trong. Các vị trí chân ốc đều chuẩn xác 100% đảm bảo độ ổn định của chóa đèn trên xe ở mọi địa hình, chân đèn 3 chân chỉ cần cắm jack zin vào là hoàn thiện nên người dùng không cần chỉnh sửa gì thêm.

Mặt kính bên ngoài sử dụng công nghệ chống trầy mới nhất của Nhật Bản, tinh xảo, cao cấp cũng là một ưu điểm của hệ thống đèn. Đặc biệt, nếu kết hợp đèn Led 2 tầng với bộ sản phẩm bợ cổ trước và kính chắn gió do ZHI.PAT sản xuất sẽ giúp chiếc xe của bạn trông mới lạ, độc đáo và sẽ trở thành tâm điểm khi xuất hiện trên đường.

Tính năng vượt trội

Bên cạnh sở hữu bề ngoài bắt mắt giúp chủ xe nổi bật mỗi khi đi trên đường, đèn Led 2 tầng ZHI.PAT còn sở hữu những tính năng ưu việt, “chất như nước cất”.

 Ngoài thiết kế bắt mắt, đèn Led 2 tầng ZHI.PAT còn sở hữu những tính năng ưu việt

Ngoài thiết kế bắt mắt, đèn Led 2 tầng ZHI.PAT còn sở hữu những tính năng ưu việt

Cụ thể phải kể đến mức tiêu hao điện năng vô cùng tiết kiệm. Không như các đèn Halogen truyền thống với khả năng sinh nhiệt cao nhưng lại không chuyển hóa hết thành quang năng nên phần năng lượng bị lãng phí và ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất chiếu sáng. Đèn Led 2 tầng ZHI.PAT được phát triển dựa trên công nghệ mới giúp tiết kiệm điện năng nhưng cường độ sáng cực tốt. Với chế độ cos chỉ tiêu hao 13.8w với 3 bóng phía trên và pha là 27.5w, khi đó cả 2 tầng gồm 6 điốt đều sáng hết. Đồng thời hệ thống đèn Led không tỏa nhiệt nhiều như đèn halogen nguyên bản đảm bảo độ bền bỉ sáng đẹp theo thời gian, không làm ố vàng chóa gây mất thẩm mỹ.

ZHI.PAT còn rất biết “chiều” các khách hàng trẻ, đặc biệt là giới phượt thủ thường đi đêm trên các cung đường đèo, đường xa. Với sự pha trộn giữa ánh sáng trắng và ánh sáng vàng theo một tỉ lệ đặc biệt giúp ánh sáng từ đèn Led 2 tầng “bám đường” mạnh, mà vẫn nhìn rõ từ xa, đảm bảo an toàn cho các chuyến đi. Một lợi điểm nữa là đèn đạt độ sáng tối đa cực nhanh, mức độ sáng gấp 3 lần so với đèn zin nhưng không gây chói mắt người đối diện thể hiện tính văn minh khi tham gia giao thông.

 Bắt kịp xu hướng, hỗ trợ ánh sáng cực tốt khiến ZHI.PAT trở thành phụ kiện được anh em Exciter ưa chuộng

Bắt kịp xu hướng, hỗ trợ ánh sáng cực tốt khiến ZHI.PAT trở thành phụ kiện được anh em Exciter ưa chuộng

Đèn Led 2 tầng ZHI.PAT dành riêng cho Exciter 135 không chỉ giúp chiếc xe của bạn bắt kịp xu hướng mới mà còn hỗ trợ ánh sáng cực kì tốt, đặc biệt khi xe di chuyển vào ban đêm. Cường độ ánh sáng mạnh, bền bỉ lại tiết kiệm điện năng so với đèn zin, nên không khó hiểu tại sao đèn Led 2 tầng ZHI.PAT lại là món phụ kiện được anh em Exciter 135 luôn trông ngóng và ưa chuộng sử dụng trong thời gian qua.

Chế độ hậu mãi tốt, bảo hành 12 tháng đổi mới cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đã mang lại yên tâm cho khách hàng. Sản phẩm hiện đang được bán/phân phối tại các Đại lý/cửa hàng/ shop đồ chơi phụ tùng xe máy trên toàn quốc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: LED 2 tầng   Exciter ZHI.PAT  

Cùng chuyên mục