24h
Yeah1 News

Galaxy A Series 2023 đồng hành cùng người dùng trẻ như thế nào trước những định kiến của xã hội "ảo"

Thứ sáu, 31/03/2023 | 14:28 (GMT+7)

Bộ đôi Galaxy A54 5G và A34 5G mới ra mắt chính là trợ thủ xuất sắc giúp bạn chiến thắng mọi cuộc chơi, theo đuổi đam mê mà chẳng lo lắng đến những tiêu cực xung quanh.

Trước đây, Esports chưa thể phát triển vì định kiến xã hội về việc chơi game là không tốt, bản thân game thủ cũng phải đón nhận những tiêu cực từ cộng đồng như bị chỉ trích, bị dè bỉu, không có ai để chia sẻ niềm vui. Những tài năng trẻ đam mê con đường trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp, hoặc đơn giản chỉ là mong muốn kỹ năng chơi game của mình được nâng cao sẽ gặp khó khăn trong quá trình chơi và rèn luyện. Các sự cố về đường truyền, thiết bị không đủ tốt và đặc biệt nhất chính là những vấn đề tiêu cực từ cộng đồng luôn hiện diện xung quanh.

Galaxy A Series 2023 đồng hành cùng người dùng trẻ như thế nào trước những định kiến của xã hội 'ảo' - ảnh 1

Giới trẻ GenZ luôn mong muốn chứng tỏ bản thân, nhưng lại gặp các câu nói như: "Trình gà thì không pro nổi đâu", hay “Sẽ không bao giờ thành công như người X kia đâu” và còn nhiều thứ khác nữa làm nản chí. Lúc này, bạn trẻ cần nhất một người bạn đồng hành luôn sẵn sàng tương trợ những lúc "tối tăm" nhất, khi đam mê bản thân ko được bất kỳ sự ủng hộ nào. Đó chính là lúc Galaxy A xuất hiện, dòng Galaxy A 2023 quyết tâm "Kề vai cân thử thách" cùng người dùng trẻ trên hành trình chinh phục Esports.

Dòng Galaxy A đã đồng hành cùng thế hệ trẻ nhiều năm qua với những tính năng phù hợp với xu hướng như cấu hình mạnh mẽ chiến mọi tựa game, thời lượng pin dồi dào,... Những chiếc điện thoại Galaxy luôn cải thiện những tính năng, cập nhật cấu hình và làm mới từng ngày để tốt hơn, truyền cảm hứng cho giới trẻ theo đuổi đam mê của mình. Với những giá trị này mà Galaxy A 2023 tiếp tục là những thiết bị được lựa chọn cho chương trình Awesome Academy mùa 2 dành cho game thủ lẫn streamer trẻ để từng ngày chứng minh được tài năng bản thân.

Galaxy A Series 2023 đồng hành cùng người dùng trẻ như thế nào trước những định kiến của xã hội 'ảo' - ảnh 2

Năm 2023 đánh dấu với sự kiện dòng Galaxy A hợp tác cùng bộ môn thể thao điện tử Liên Quân Mobile. Tại sự kiện ra mắt, Samsung cũng đã tổ chức một trận đấu Liên Quân Mobile nhỏ để trình diễn hiệu năng của thiết bị. Sau trận đấu nảy lửa giữa hai đội với nhiều pha highlight, Galaxy A54 5G đã nhận cơn mưa lời khen từ các HLV có mặt tại sự kiện, cùng với những khách mời tham gia. Đa số đều tán thành việc Galaxy A54 5G có hiệu năng rất mạnh, đáp ứng hoàn hảo tựa game Liên Quân Mobile, cũng như thiết kế hài hòa, dễ cầm và thao tác, nhiệt độ ổn định và thời lượng pin tốt.

Galaxy A Series 2023 đồng hành cùng người dùng trẻ như thế nào trước những định kiến của xã hội 'ảo' - ảnh 3

Thế hệ Galaxy A 2023 với đại diện Galaxy A54 5G là trợ thủ đáng tin cậy cho game thủ trẻ Esports khi sở hữu thông số mạnh mẽ với vi xử lý Exynos 1380 được sản xuất trên tiến trình 5nm, gồm bốn lõi CPU ARM Cortex-A78 tốc độ 2.4GHz, bốn lõi CPU ARM Cortex-A55 tốc độ 2GHz và GPU Mali-G68 MP5 tốc độ 950MHz. Thiết bị cũng sở hữu màn hình tốt nhất trong phân khúc với tấm nền Super AMOLED, kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full HD+, độ sáng 1000 nits và tần số quét 120Hz. Thông số này đủ sức đồng hành, "kề vai cân thử thách" cùng game thủ trẻ ở đấu trường MOBA khó nhằn nhất hiện tại.

Viên pin 5,000mAh cũng sẽ giúp người dùng nâng trình nhanh chóng khi có thể liên tục tập luyện và rèn luyện bản thân nhiều hơn. Chuẩn kháng nước/bụi IP67 cùng với đảm bảo nâng cấp đến 4 phiên bản hệ điều hành và 5 năm bảo mật trên Galaxy A54 5G sẽ giúp game thủ yên tâm hơn khi sử dụng Galaxy A54 5G trong thời gian dài.

Hướng đến mục tiêu trở thành người bạn đồng hành cùng các các bạn trẻ theo đuổi đam mê thể thao điện tử. Chương trình Awesome Academy mùa 2, mong muốn mang lại nền tảng kiến thức bài bản và uy tín, để những người trẻ tham dự có thể tự tin phát triển trên con đường trở thành game thủ chuyên nghiệp trong tương lai, giúp giới trẻ chứng minh trở thành game thủ chuyên nghiệp là cả một quá trình rèn luyện cần được công nhận.

Galaxy A Series 2023 đồng hành cùng người dùng trẻ như thế nào trước những định kiến của xã hội 'ảo' - ảnh 4

Cả hai chiếc máy đều đang trong chương trình đặt trước rước ngay bộ quà hấp dẫn từ ngày 27/03 - 29/03 với ưu đãi tặng tai nghe Buds2 trị giá 2.990.000; Giảm trực tiếp 500.000 khi thanh toán 1 lần; Trả trước từ 849.000 VNĐ hoặc trả góp lãi suất 0% và giảm giá 40% cho gói bảo hành Samsung Care+.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục