24h
Yeah1 News

DJ Maika - chị gái Á hậu Mai Ngô giành ngôi vị Quán quân DJ Star mùa 2

Thứ hai, 26/12/2022 | 13:29 (GMT+7)

Sau vòng thi Chung kết cân sức cân tài của top 4, Quán quân cuộc thi đã được công bố tại đêm Gala trao giải DJ Star 2022 - đó chính là DJ Maika.

DJ Maika - chị gái Á hậu Mai Ngô giành ngôi vị Quán quân DJ Star mùa 2 - ảnh 1

DJ Maika chính là Quán quân của DJ Star mùa 2

DJ Maika tên thật là Ngô Trúc Mai và là chị gái của Mai Ngô – Á hậu 4 của Miss Grand Vietnam 2022. Trước khi tới với DJ Star mùa 2, Maika đã là một cái tên đình đám trong giới nightlife trong nước và còn tham gia trình diễn ở nước ngoài. Từ vòng Ghi hình tới Chung kết, Maika đã cho thấy kỹ thuật đỉnh cao trong việc lựa chọn, mix set nhạc cũng như mang tới cho người nghe những trải nghiệm đầy cảm xúc với các phần thi của mình. Ở vòng Chung kết, cô nàng đã thuyết phục được BGK cũng như dàn HLV với set nhạc lay động về tình cảm cha con.

DJ Maika - chị gái Á hậu Mai Ngô giành ngôi vị Quán quân DJ Star mùa 2 - ảnh 2

Á quân 1 - DJ Sơn Cò và 2 HLV Bình Mèo - ELSO Q

DJ Maika - chị gái Á hậu Mai Ngô giành ngôi vị Quán quân DJ Star mùa 2 - ảnh 3

Chiao C và TeeDi là Á quân 2

Á quân 1 thuộc về DJ Sơn Cò, Á quân 2 là DJ TeeDi và Chiao C. Ngoài ra, các giải phụ cũng đã lần lượt được trao tại Gala công bố và trao giải bao gồm: DJ có phong cách trình diễn ấn tượng thuộc về DJ Sao Mai; Giải tài năng và triển vọng thuộc về DJ Turtle; Giải âm nhạc được yêu thích nhất thuộc về DJ Nicky và giải Thí sinh được bình chọn nhiều nhất thuộc về DJ Hallie.

DJ Maika - chị gái Á hậu Mai Ngô giành ngôi vị Quán quân DJ Star mùa 2 - ảnh 4
DJ Maika - chị gái Á hậu Mai Ngô giành ngôi vị Quán quân DJ Star mùa 2 - ảnh 5
DJ Maika - chị gái Á hậu Mai Ngô giành ngôi vị Quán quân DJ Star mùa 2 - ảnh 6

Các thí sinh giành giải phụ của cuộc thi

Như vậy, DJ Star 2022 đã khép lại 16 tập nhiều cảm xúc. Thông qua chương trình, VTVcab và các đơn vị đồng tổ chức hy vọng sẽ góp phần giúp các tài năng âm nhạc điện tử có thể tỏa sáng, đồng thời, mang âm nhạc điện tử Việt Nam đến gần hơn với khán giả trong nước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục