24h
Yeah1 News

Cô gái chi hơn 122 triệu đồng tự tổ chức lễ cưới với chính mình, sự thật phía sau ai cũng bất ngờ

Thứ sáu, 13/10/2023 | 17:14 (GMT+7)

Không ai ngờ cô gái này lại sẵn sàng chi hàng trăm triệu đồng để tự tổ chức đám cưới chính mình vì một lý do không ngờ.

Andria Johnson, một phụ nữ 39 tuổi đến từ Maryland, Mỹ, hiện đang trải qua những ngày hạnh phúc khi cô tự kết hôn với chính bản thân mình. Tại buổi lễ kết hôn của mình, Andria đã đọc lời thề và đeo chiếc nhẫn cưới giống như một buổi cưới truyền thống. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là lễ cưới của cô không có khách mời. Andria đã trải qua một cuộc hôn nhân khi cô 31 tuổi, kết hôn với một người đàn ông 45 tuổi tại Las Vegas vào năm 2015. Dù cô tưởng rằng cuộc hôn nhân đó sẽ đem lại hạnh phúc, nhưng đến năm 2018, họ đã chia tay.

Cô gái tự kết hôn với chính mình
Cô gái tự kết hôn với chính mình

Andria chia sẻ rằng sự chênh lệch 14 tuổi và khác biệt về tình hình kinh tế xã hội đã góp phần làm tan vỡ cuộc hôn nhân đầu tiên của cô. Cô cảm thấy mình không phải là người vợ hoàn hảo.

Sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân, Andria đã dành nhiều thời gian để tự chữa lành và phục hồi từ những tổn thương tinh thần, thậm chí cô đã tìm đến một chuyên gia tâm lý để giúp cô. Sau 3 năm tự quyết tâm tự làm dứt, cùng với nhiều giờ thiền định, cuối cùng, Andria đã quyết định tự kết hôn với chính mình. Cô nói với bác sĩ tâm lý của mình: "Tôi yêu bản thân mình và tôi rất muốn kết hôn với chính mình."

Sau đó, cô bắt đầu tự đặt câu hỏi liệu mình có thể biến ước mơ kết hôn với chính mình thành hiện thực hay không. Andria nghiên cứu và tìm hiểu về những người nổi tiếng như diễn viên Selena Gomez (31 tuổi) và ca sĩ Mya (40 tuổi), cả hai cũng từng tự kết hôn vào ngày sinh nhật lần thứ 30 của họ.

Cô chia sẻ: "Trong cuộc hôn nhân đầu tiên, tôi đã sai lầm khi hi sinh quá nhiều cho tình yêu vô điều kiện với người khác mà không chú trọng đến tình yêu cho bản thân trước tiên." Ngay sau khi cầu hôn chính mình vào ngày Lễ Tình nhân, Andria bắt đầu lên kế hoạch cho buổi lễ cưới của mình.

Chiếc nhẫn được cô lựa chọn
Chiếc nhẫn được cô lựa chọn

Khi cô chia sẻ mong muốn được kết hôn với gia đình, bạn bè, và đồng nghiệp, cô nhận được sự ủng hộ từ gia đình và bạn bè, nhưng những đồng nghiệp lại coi đây là một hành động lạ lùng và khó hiểu.

Cô nói: "Có nhiều lời phê phán và ghi chú về tôi, gọi tôi là thảm hại, điên loạn, cô đơn, tham vọng muốn được chú ý, và nhiều lời khác."

Một số đồng nghiệp đã báo cáo ẩn danh về tình trạng tâm lý của cô với bộ phận nhân sự, dẫn đến cuộc điều tra về tâm trạng của cô không ổn định. Điều này đã tạo ra một giai đoạn khó khăn trong cuộc đời của Andria.

Tuy nhiên, Andria quyết tâm tổ chức lễ cưới vào ngày 1/5/2023 khi tròn 39 tuổi tại Tulum, Mexico, mặc dù không mời bất kỳ vị khách nào. Cô đã quyết định tổ chức lễ cưới một mình vì cô muốn dành phần lớn cuộc đời của mình cho bản thân, để trở thành cô dâu thật sự, và để buổi lễ cưới phản ánh đúng con người cô, chứ không phải theo kiểu cưới truyền thống. Trước buổi lễ, Andria đã đến Cenote để chụp bộ ảnh cưới, tượng trưng cho sự tái sinh của cô và để trở thành phiên bản mới của bản thân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục