24h
Yeah1 News

Bất chấp tổ chức thi bơi trong thời tiết xấu trên sông Cầm, 1 em học sinh bị nước cuốn ra đi mãi mãi

Chủ nhật, 25/06/2023 | 18:06 (GMT+7)

Tổ chức thi bơi trong thời tiết xấu ở sông Cấm, một học sinh khi tham gia đã bị nước cuốn trôi. Thi thể nạn nhân đã được lực lượng chức năng tìm thấy.

Sáng 25/6, hội bơi vượt sông truyền thống Bạch Đằng tỉnh Quảng Ninh lần thứ 45 và Giải bơi vượt sông truyền thống thị xã Đông Triều lần thứ 29 tại khu vực sông Cầm , thị xã Đông Triều, Quảng Ninh. Bất chấp thời tiết xấu, mưa lớn nhưng ban tổ chức giải bơi vẫn không hoãn cuộc thi lại.

Cuộc thi bơi vẫn được tổ chức dù thời tiết xấu (Ảnh: VOV)
Cuộc thi bơi vẫn được tổ chức dù thời tiết xấu (Ảnh: VOV)

Cuộc thi có sự tham gia của hơn 100 vận động viên ở 3 địa phương gồm Thành phố Hạ Long, thị xã Đông Triều và thị xã Quảng Yên. Cuộc thi gồm các nội dung như: Cá nhân nam chính, nữ chính; nam trẻ, nữ trẻ; đồng đội nam chính, đồng đội nữ chính, đồng đội nam, nữ trẻ và giải toàn đoàn chính, toàn đoàn trẻ với các cự ly từ 1-3km.

Đến khoảng 9 giờ 15 phút, em Trần Đỉnh Kh (sinh năm 2005), trú tại khu Yên Hợp, phường Yên Thọ, thị xã Đông Triều đã vô rình bị nước cuốn trôi và mất tích. Được biết, em đang học tại trường THPT Trần Nhân Tông. 

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng cứu nạn đã được huy động để tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên vì thời tiết xấu, nước chảy siết nên công tác cứu hộ, cứu nạn đã gặp nhiều cản trở. Đến chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đội cứu hộ thuyền chài Khu Đông Tân, Phường Hồng Phong tìm thấy trong phạm vi khoảng 100m gần điểm em bị cuốn trôi.

Thời tiết xấu khiến công tác cứu nạn gặp nhiều khó khăn (Ảnh: VOV)
Thời tiết xấu khiến công tác cứu nạn gặp nhiều khó khăn (Ảnh: VOV)

Hiện tại, thi thể nạn nhân đã được đưa về Trung tâm Y tế thị xã Đông Triều. Chính quyền địa phương cũng đã tổ chức thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình em Kh.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tổ chức   thi bơi   thời tiết  

Cùng chuyên mục