24h
Yeah1 News

Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Lan Khuê đọ sắc vóc ở sự kiện

Thứ tư, 21/06/2023 | 09:21 (GMT+7)

Tại sự kiện triển lãm Gucci đã thu hút sự quan tâm của công chúng từ vài ngày trước đó, bởi khách mời là 4 cái tên đang hot: Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hương Giang và Lan Khuê.

Triển lãm Gucci High End được tổ chức trong không gian nhỏ gọn, ấm cúng và phong cách bài trí tối giản nhưng sang trọng. Các mẫu sản phẩm mới của thương hiệu được trưng bày từ 21/6 đến 25/6 để các khách Vip tham quan, mua sắm. 

Tối 20/6, khi 4 super mentor lần lượt xuất hiện tại buổi khai mạc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các ống kính.
Tối 20/6, khi 4 super mentor lần lượt xuất hiện tại buổi khai mạc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các ống kính.

 Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hương Giang lần lượt mặc mỗi người hai bộ trang phục Gucci với hai phong cách khác nhau, nhưng đều có điểm chung là sang trọng, quyến rũ. 

Tại sự kiện, 4 mỹ nhân đều có những chia sẻ thú vị khi có mặt tại buổi triển lãm 
Tại sự kiện, 4 mỹ nhân đều có những chia sẻ thú vị khi có mặt tại buổi triển lãm 

“Lan Khuê cảm thấy choáng ngợp trước không gian triển lãm với từng thiết kế trang phục, túi xách, trang sức ở đây được trưng bày đầy mãn nhãn và gây sức hút đặc biệt với những tín đồ thời trang” Lan Khuê chia sẻ 

Thanh Hằng chia sẻ “Mọi người sẽ đắm chìm trong không gian nơi đây với những bộ trang phục có thể đã từng thấy nhưng cũng có những bộ trang phục đặc biệt cùng túi xách, trang sức độc bản được Gucci mang về chỉ có tại triển lãm này”

Hương Giang tại sự kiện
Hương Giang tại sự kiện

Hương Giang chia sẻ “Các khách hàng của Gucci và những người yêu mến thời trang có thể đến đây trải nghiệm và chiêm ngưỡng những sản phẩm tuyệt vời, cũng như có thể chọn cho mình, may đo cho mình những thiết kế mang dấu ấn cá nhân riêng. Giang rất vui và vinh dự khi là một trong những Celeb đầu tiên tham dự sự kiện này” 

Hồ Ngọc Hà tại sự kiện
Hồ Ngọc Hà tại sự kiện

Hồ Ngọc Hà “Với những khách hàng và những người yêu thời trang nhưng khó tìm size cho mình thì đây sẽ là tin vui cho mọi người khi Gucci với đội ngũ 20 năm kinh nghiệm sẽ thiết kế riêng cho từng quý vị theo từng form dáng và kiểu mẫu yêu thích, trở thành những trang phục độc quyền độc bản của chính mình”

Ngoài ra, họ không quên nhắc đến chương trình The New Mentor, hiện rất được công chúng quan tâm.

Là ‘người mới' so với 3 đàn chị, Lan Khuê bày tỏ sự hào hứng.
Là ‘người mới' so với 3 đàn chị, Lan Khuê bày tỏ sự hào hứng.

Cô cho biết đã lâu không tham gia các chương trình thời trang do bận kinh doanh và chăm sóc gia đình, nhưng khi nhận được lời mời từ nhà sản xuất, cô đã suy nghĩ kỹ lưỡng để đi đến quyết định nhận lời tham gia. Theo Lan Khuê, việc hội ngộ Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng ở chương trình này khiến cô an tâm, vì cô từng có cơ hội làm việc với họ nên phần nào hiểu tính cách, con người họ. Hiện cô mang tâm lý thoải mái để cùng 3 đàn chị chuẩn bị bước vào phần ghi hình cho chương trình.

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà nhận định việc có thêm Lan Khuê trên ghế huấn luyện viên sẽ càng khiến chương trình thêm thú vị vì trong mắt cô Khuê là một người đẹp có bản lĩnh. Tuy nhiên, cô cho rằng thách thức lớn nhất là việc 4 gương mặt đã quen thuộc này sẽ làm gì để chương trình hấp dẫn. 

Thanh Hằng tự sự kiện
Thanh Hằng tự sự kiện

Thanh Hằng thì cho rằng, cả 4 super mentor này chắc chắn sẽ không ai chịu thua ai, nhưng trên tất cả, 4 người đều cố gắng để dùng các kỹ năng, kinh nghiệm của mình cũng như chiến lược để hỗ trợ các thí sinh có định hướng nghề nghiệp rõ hơn. ‘Hấp dẫn, văn minh, trưởng thành là những gì The New Mentor muốn mang đến', Thanh Hằng nói.

Về phía Hương Giang, nhận nhiều hoài nghi về việc mời Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng để ‘nâng cấp' level cho bản thân, cô khẳng định không bao giờ có chuyện đó. Cô nói chương trình sẽ diễn ra công bằng, và không có sự ưu ái riêng nào dành cho đội Hồ Ngọc Hà hay Thanh Hằng, mà thí sinh sẽ chiến thắng bằng chính thực lực của họ. Hương Giang cảm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả dành cho chương trình trong những ngày qua, nên cô hứa không làm họ thất vọng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục