24h
Yeah1 News

400 mẫu nhí sẽ trình diễn trong show thời trang trẻ em lớn nhất Việt Nam do Siêu mẫu Xuân Lan tổ chức

Thứ sáu, 03/11/2023 | 13:03 (GMT+7)

Destination Runway Fashion Week là show diễn thời trang trẻ em lớn nhất Việt Nam được Siêu mẫu Xuân Lan đầu tư chuyên nghiệp, chỉn chu sắp quay trở lại vào giữa tháng 11/2023 tại Hà Nội.

Nữ siêu mẫu cho biết, đây sẽ là show diễn đặc biệt trong dịp cuối năm 2023 được đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm đặt để, kết hợp ý tưởng của ánh nắng phản chiếu qua những viên pha lê. Ý tưởng Nắng Pha Lê cũng được sinh ra từ đây, Siêu mẫu Xuân Lan muốn mang đến thông điệp nhiều ý nghĩa của những màu sắc, mỗi màu sắc là một câu chuyện riêng, được chứa đựng trong những viên pha lê quý giá - những tạo vật xinh đẹp của tự nhiên.

400 mẫu nhí sẽ trình diễn trong show thời trang trẻ em lớn nhất Việt Nam do Siêu mẫu Xuân Lan tổ chức - ảnh 1

Nắng Pha Lê sẽ được diễn ra tại Smiley Ville Đông Anh - Hà Nội vào tháng 11 với quy tụ hơn 400 người mẫu nhí, mẫu teen đến từ khắp đất nước với nhiều người mẫu nhí, người mẫu teen nổi tiếng như: Tuấn Khải, Nina Nhi, Minh Triết, Nhật Lâm, Jackson Chi Linh, Jessica Thạch, Alice Bùi Trâm Anh, Đại Phong,….

Trong suốt 3 tháng tìm kiếm và chuẩn bị, các người mẫu nhí, mẫu teen vẫn đang chăm chỉ luyện tập để có những màn trình diễn chuyên nghiệp, chỉn chủ đến với khán giả.

Không đặt nặng việc quảng bá show diễn bằng những ngôi sao lớn, Xuân Lan cho biết cô muốn các người mẫu thế hệ tiếp nối sẽ thể hiện được màu sắc của bản thân, có những phần trình diễn chuyên nghiệp, toả sáng, đem đến câu chuyện truyền cảm hứng, góp thêm vào những màu sắc tuyệt đẹp cho chủ đề Nắng Pha Lê.

400 mẫu nhí sẽ trình diễn trong show thời trang trẻ em lớn nhất Việt Nam do Siêu mẫu Xuân Lan tổ chức - ảnh 2

Góp mặt trong chương trình lần này là bé Thỏ - con gái của Siêu mẫu Xuân Lan, mẫu nhí thừa hưởng năng khiếu của mẹ, bé luôn tỏ ra tự tin và duyên dáng trên các sàn diễn lớn trong nhiều năm qua. Những bộ sưu tập xuất hiện trong “Nắng Pha Lê” lần này cũng được chọn lựa kỹ càng với nhiều phong cách khác nhau nhưng vẫn tôn lên sự lung linh, lấp lánh của pha lê, đặc biệt sẽ có sự góp mặt của những bộ sưu tập từ những nhà thiết kế sinh viên.

Không chỉ thu hút giới mộ điệu thời trang trong thời gian sắp tới, Nắng Pha Lê còn có sự góp mặt trình diễn đặc biệt của nhiều nghệ sĩ, đưa đến cho khán giả một không gian nghệ thuật đúng nghĩa.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Xuân Lan  

Cùng chuyên mục