24h
Yeah1 News

The Bad God- Xu thế thời trang mới của giới trẻ

Thứ hai, 20/03/2023 | 14:40 (GMT+7)

Được biết đến với các sản phẩm bán chủ yếu qua hình thức online trên các nền tảng mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử, website…. Với dòng sản phẩm khác biệt, sáng tạo và phong phú đa dạng đã thu hút rất nhiều các bạn trẻ và nổi lên trong giới Local Brand.

Phong cách thời trang dù bạn là ai

Dù bạn có là ai đi chăng nữa thì bạn đều có quyền thay đổi cái đẹp theo cách riêng mà không lo phải chịu sự phán xét của người khác. Bất cứ ai cũng có quyền được thử những thiết kế thời trang nổi tiếng trên thế giới theo một cách riêng. Vì vậy The Bad God sẽ có những mẫu remake lại thời trang Châu Âu nhưng sẽ có sự cá nhân hoá phù hợp với người Việt Nam.

Đi liền với câu nói “ Chúng tôi không mong muốn dùng hàng fake bị đánh giá. Chúng tôi mong muốn tìm thấy một thương hiệu có thể giúp tôi tự tin thể hiện bản thân và gu thời trang mà không bị đàm tiếu”. Có nghĩa là ở The Bad God không cần biết bạn là ai, chỉ biết bạn có quyền thể hiện phong cách thời trang của mình qua các sản phẩm tại đây. Có lẽ chính vì vậy mà trong giới Local Brand cái tên The Bad God được rất nhiều người yêu thích.

The Bad God- Xu thế thời trang mới của giới trẻ - ảnh 1

Phong cách thời trang dù bạn là ai.

Cá tính riêng định vị bản thân

Đến với The Bad God thời trang không chỉ đơn thuần là bộ quần áo bạn mặc lên mà nó chính là cá tính định vị bản thân mỗi người. Chính vì thế các sản phẩm của The Bad God đều mang tính mạnh mẽ, bụi bặm với các tông màu trầm tính và tối giản. Bởi tệp khách hàng hướng đến của thương hiệu là những bạn trẻ cá tính, năng động.

The Bad God- Xu thế thời trang mới của giới trẻ - ảnh 2

Cá tính riêng định vị bản thân

Thời trang trẻ dành cho người trẻ

Nhóm khách hàng mà The Bad God hướng đến là những bạn gen z cá tính, đang có nhu cầu chứng tỏ bản thân và thể hiện qua sự đầu tư chăm chút về ngoại hình. Chính vì thế The Bad God đã tận dụng những lợi thế của công nghệ để tiếp cận khách hàng gần và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó là những sản phẩm có gu cá tính, trẻ trung và năng động cho các bạn trẻ thể hiện bản thân mình.

Với công thức sáng tạo riêng mình tất cả các sản phẩm của The Bad God sau khi được thiết kế đều được sản xuất và lên kệ từ <15 ngày. Sản phẩm luôn có tính trendy, nhiều và đa dạng hơn hẳn với các đối thủ trực tiếp trong ngành. Đây được coi là thế mạnh và điểm riêng biệt của The Bad God với các Local Brand khác.

The Bad God- Xu thế thời trang mới của giới trẻ - ảnh 3

Thời trang trẻ dành cho những người trẻ

Với những khác biệt của mình cũng như tính sáng tạo thương hiệu The Bad God ngày càng một thành công trong giới Local Brand và dẫn đầu xu thế tại Việt Nam.

Mong rằng trong tương lai The Bad God sẽ có thêm nhiều thiết kế riêng biệt và chất lượng hơn nữa.

 

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục