24h
Yeah1 News

Em trai Sơn Tùng M-TP debut: Visual điển trai miễn bàn nhưng trang phục thì cứ "sai sai"?

Chủ nhật, 07/08/2022 | 16:27 (GMT+7)

Bộ trang phục mà MONO diện trong buổi họp báo debut mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý khi có phong cách unisex khá đặc biệt.

Hôm nay ngày 07/08, Việt Hoàng - em trai của Sơn Tùng M-TP đã chính thức debut với nghệ danh MONO. Cũng sau buổi ra mắt này, MONO trở thành cái tên thu hút nhiều sự quan tâm không chỉ vì ngoại hình điển trai hay âm nhạc ấn tượng mà còn bởi phần hình ảnh, đặc biệt là bộ trang phục mà MONO chọn khoác lên người trên sân khấu đầu tiên.

Em trai Sơn Tùng M-TP debut: Visual điển trai miễn bàn nhưng trang phục thì cứ 'sai sai'? - ảnh 1

Theo đó, nam ca sĩ sinh năm 2000 chọn diện cả cây trắng theo phong cách unisex phần chiếc áo trắng chất liệu voan cùng một mẫu áo nude xuyên thấu in chữ bên trong. Tổng thể sự kết hợp này mang lại hình ảnh hoàn toàn khác lạ so với những hình ảnh mà công chúng đã từng được biết đến trước đó về em trai của Sơn Tùng M-TP.

Em trai Sơn Tùng M-TP debut: Visual điển trai miễn bàn nhưng trang phục thì cứ 'sai sai'? - ảnh 2

Cụ thể trước khi debut, MONO thường ưu ái style nam tính, năng động với outfit kết hợp khá basic cùng áo khoác jean, áo bomber... Thế nhưng trong lần debut làm ca sĩ này, MONO có vẻ đã có bước chuyển mình trong phong cách khi không ngại thử phong cách unisex và diện trang phục có hơi hướng nữ tính.

Em trai Sơn Tùng M-TP debut: Visual điển trai miễn bàn nhưng trang phục thì cứ 'sai sai'? - ảnh 3

Chính vì điều này đã tạo nên một số ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Nhưng xét về góc độ thời trang, việc phép thử này giúp MONO có được diện mạo rất ấn tượng là điều không thể phủ nhận. Chiếc áo xuyên thấu in chữ vốn là item hot từ đầu năm 2022 đến nay vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt" khi được nhiều sao Việt lẫn sao quốc tế lăng xê nhiệt tình.

Em trai Sơn Tùng M-TP debut: Visual điển trai miễn bàn nhưng trang phục thì cứ 'sai sai'? - ảnh 4
Chiếc áo xuyên thấu được nhiều sao nữ lăng xê trước đó...
Chiếc áo xuyên thấu được nhiều sao nữ lăng xê trước đó...
...nay cũng được MONO bắt trend.
...nay cũng được MONO bắt trend.

Khác biệt duy nhất là nếu trước đây, netizen chỉ thấy toàn sao nữ như Mai Davika, Minh Hằng, Tóc Tiên, Lương Thùy Linh... diện áo này thì giờ đây, đã có MONO là sao nam hiếm hoi diện chiếc áo xuyên thấu hot hit.

Ngoài ra, chất liệu voan xuyên thấu của outfit trắng cũng giúp mang đến những hình ảnh lung linh, đầy chất thơ và nghệ sĩ cho MONO khi trình diễn dưới ánh đèn sân khấu.

Em trai Sơn Tùng M-TP debut: Visual điển trai miễn bàn nhưng trang phục thì cứ 'sai sai'? - ảnh 7
Em trai Sơn Tùng M-TP debut: Visual điển trai miễn bàn nhưng trang phục thì cứ 'sai sai'? - ảnh 8

Có thể thấy tính đến hiện tại, MONO đã có màn ra mắt khá thành công về mặt truyền thông khi trở thành tâm điểm được nhiều cư dân mạng bàn tán từ visual cho đến thời trang. Còn phần âm nhạc của MONO cũng sẽ sớm được "thả xích" khi MV debut và album "22" sẽ được ra mắt vào tối nay ngày 07/08.

MV debut của MONO sẽ được ra mắt vào tối 07/08.
MV debut của MONO sẽ được ra mắt vào tối 07/08.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục