24h
Yeah1 News

Trúc Anh "Mắt biếc" giải thích về hình ảnh tăng cân lộ vòng 2 lùm lùm, phủ nhận tin đồn mang thai

Thứ hai, 04/07/2022 | 15:49 (GMT+7)

Không để cư dân mạng xôn xao lâu, Trúc Anh mới đây đã lên tiếng về hình ảnh tăng cân của mình khi xuất hiện trong một sự kiện gần đây.

Nổi lên với vai Hà Lan trong "Mắt biếc" và được giao vai nữ chính trong các dự án sau đó, Trúc Anh là gương mặt được đánh giá cao về tiềm năng trong thế hệ nữ diễn viên trẻ hiện tại. Vốn được biết đến với nhan sắc trong trẻo và vóc dáng thanh mảnh, Trúc Anh thời gian gần đây lại để lộ dấu hiệu tăng cân và gương mặt có phần tròn trịa, đầy đặn hơn.

Trúc Anh 'Mắt biếc' giải thích về hình ảnh tăng cân lộ vòng 2 lùm lùm, phủ nhận tin đồn mang thai - ảnh 1

Đỉnh điểm là khi xuất hiện trong một sự kiện vào ngày 03/07 vừa qua, Trúc Anh thu hút nhiều sự chú ý khi để lộ sắc vóc khác lạ. Đặc biệt, nữ diễn viên còn diện đầm có kiểu dáng baby doll, để lộ vòng 2 "lùm lùm" khiến mạng xã hội rầm rộ tin đồn Trúc Anh mang thai.

Trúc Anh 'Mắt biếc' giải thích về hình ảnh tăng cân lộ vòng 2 lùm lùm, phủ nhận tin đồn mang thai - ảnh 2

Trước ồn ào không đáng có này, Trúc Anh mới đây đã khéo léo phủ nhận tin đồn mang thai khi hài hước đăng ảnh check-in bên một nồi lẩu và "tố" đây chính là nguyên nhân tạo nên hình ảnh kém thon gọn của cô trong sự kiện.

Trúc Anh 'Mắt biếc' giải thích về hình ảnh tăng cân lộ vòng 2 lùm lùm, phủ nhận tin đồn mang thai - ảnh 3

Dưới phần bình luận, Trúc Anh cũng giải thích thêm rằng thời gian gần đây, nữ diễn viên khá thoải mái trong việc ăn uống, chăm sóc và tẩm bổ cho bản thân nên cơ thể tăng cân, vóc dáng đầy đặn hơn và khác biệt so với hình ảnh mong manh trước đây là điều dễ hiểu.

"Thời gian qua Trúc Anh chăm sóc bản thân một tí nên có hơi mũm mĩm hơn thôi, mình vẫn ổn cảm ơn cả nhà đã quan tâm nha" - Trúc Anh trấn an người hâm mộ.

Trúc Anh 'Mắt biếc' giải thích về hình ảnh tăng cân lộ vòng 2 lùm lùm, phủ nhận tin đồn mang thai - ảnh 4
Trúc Anh 'Mắt biếc' giải thích về hình ảnh tăng cân lộ vòng 2 lùm lùm, phủ nhận tin đồn mang thai - ảnh 5

Trúc Anh sinh năm 1998. Hotgirl 9x đã sớm thử sức với diễn xuất qua vai diễn trong các webdrama học đường, đặc biệt là "Ê, nhỏ lớp trưởng". Nhưng chỉ đến khi đảm nhận vai nữ chính trong "Mắt biếc" thì Trúc Anh mới chính thức trở thành "nàng thơ" trẻ nổi bật trong làng phim Việt.

Trúc Anh 'Mắt biếc' giải thích về hình ảnh tăng cân lộ vòng 2 lùm lùm, phủ nhận tin đồn mang thai - ảnh 6
Trúc Anh 'Mắt biếc' giải thích về hình ảnh tăng cân lộ vòng 2 lùm lùm, phủ nhận tin đồn mang thai - ảnh 7

Trúc Anh sau đó tiếp tục xuất hiện với vai nữ chính trong bộ phim của Victor Vũ "Thiên thần hộ mệnh". Dù vẫn còn gây tranh cãi ít nhiều về diễn xuất nhưng với nhan sắc và những kinh nghiệm đang có, Trúc Anh được kỳ vọng sẽ hoàn thiện và tỏa sáng hơn trong các dự án ở tương lai.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trúc Anh   mắt biếc   phim Việt Nam  

Cùng chuyên mục