24h
Yeah1 News

Tống Tổ Nhi bắt đầu bị "phong sát" sau lùm xùm trốn thuế, loạt đài lớn và nhãn hàng quay lưng

Thứ ba, 05/09/2023 | 11:17 (GMT+7)

Mỹ nhân Hoa ngữ Tống Tổ Nhi có nguy cơ bị "phong sát" trên diện rộng sau lùm xùm trốn thuế khi bị hàng loạt đài lớn và nhãn hàng quay lưng.

Vừa qua, Tống Tổ Nhi vừa dính vào scandal trốn thuế gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của nữ diễn viên. Được biết, cô nàng bị chính quản lý cũ tố cáo và phía Tống Tổ Nhi vẫn chưa lên tiếng đính phủ nhận cáo buộc này. Chính điều này khiến danh tiếng của nữ diễn viên bị sụt giảm nghiêm trọng và đứng trước nguy cơ "bay màu" sự nghiệp.

Tống Tổ Nhi vừa dính vào scandal trốn thuế gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp
Tống Tổ Nhi vừa dính vào scandal trốn thuế gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp

Cụ thể, đã có đến 26 thương nghiệp khác nhau đã quay lưng, ngưng hợp tác với Tống Tổ Nhi sau khi nữ diễn viên bị cáo buộc trốn thuế. Thậm chí, một thương hiệu chăm sóc tóc đã xóa bài đăng, bắt đầu xử lý các thông tin liên quan đến nữ diễn viên.

Tống Tổ Nhi bị nhiều nhãn hàng quay lưng sau scandal trốn thuế
Tống Tổ Nhi bị nhiều nhãn hàng quay lưng sau scandal trốn thuế

Scandal này còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp diễn xuất của Tống Tổ Nhi khi hàng loạt các đài truyền hình lớn như Bắc Kinh, Hồ Nam, Chiết Giang, Giang Tô, An Huy... đều xóa bỏ toàn bộ thông tin có liên quan đến nữ diễn viên. Động thái này cho thấy lùm xùm trốn thuế có thể sẽ phá tan sự nghiệp cũng như danh tiếng của mỹ nhân sinh năm 1998.

Không những thế, Tống Tổ Nhi còn có thể "vạ lây" luôn cả những bộ phim mà nữ diễn viên tham gia. Các bộ phim do Tống Tổ Nhi đóng chính bao gồm Vô ưu độ (do IQIYI sản xuất - hợp tác cùng Nhậm Gia Luân), Khom lưng (Tecent thực hiện - hợp tác cùng Lưu Vũ Ninh), Chế tạo gian nan (phim của công ty lớn Chính Ngộ Dương Quang - hợp tác cùng Trương Tân Thành) và Tiết học tập đọc (hợp tác với nam diễn viên Hầu Minh Hạo) có nguy cơ không thể lên sóng sau lùm xùm trốn thuế chấn động này.

Loạt phim do Tồng Tổ Nhi đóng chính có nguy cơ bị cấm sóng
Loạt phim do Tồng Tổ Nhi đóng chính có nguy cơ bị cấm sóng

Được biết, ngoài hành vi trốn thuế, nhiều đồn đoán Tống Tổ Nhi còn liên quan đến việc rửa tiền. Cả hai hành vi đều vi phạm pháp luật, điều này có khả năng nữ diễn viên sẽ bị cấm sóng vĩnh viễn.

Sau lùm xùm trốn thuế này, nữ diễn viên bị "đào" lại loạt scandal trong quá khứ như có thông tin  cho rằng Tống Tổ Nhi từng được nữ diễn viên Thư Sướng dẫn dắt vào giới giải trí, nhưng sau khi thành danh cô lại coi thường Thư Sướng.  Cô nàng còn bị đồn tán tỉnh bạn diễn Bạch Vũ trong quá trình quay 'Con Cái Nhà Họ Kiều' bất chấp việc Bạch Vũ vốn đã có bạn gái lâu năm. 

Tống Tổ Nhi bị 'đào' lại loạt scandal trong quá khứ
Tống Tổ Nhi bị "đào" lại loạt scandal trong quá khứ

Tống Tổ Nhi sinh năm 1998, đóng phim từ năm 7 tuổi. Sau vai Na Tra trong 'Bảo Liên Đăng' tiền truyện, tên tuổi nữ diễn viên trẻ bắt đầu nổi tiếng khắp Trung Quốc và châu Á. Sự nghiệp của nữ diễn viên đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Sau loạt lùm xùm trốn thuế có khả năng Tống Tổ Nhi sẽ bị "phong sát" bởi giới giải trí Hoa ngữ vốn rất khắt khe với giới nghệ sĩ, đặc biệt là liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục