24h
Yeah1 News

Song Hye Kyo đã dùng cách này để bảo vệ chính mình sau loạt công kích về cuộc hôn nhân với Song Jong Ki

Thứ bảy, 09/09/2023 | 15:04 (GMT+7)

Sau loạt công kích trên mạng xã hội sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Song Jong Ki, Song Hye Kyo đã dùng cách này để "bảo vệ" bản thân mình.

Cặp đôi Song Jong Ki và Song Hye Kyo từng là cặp đôi có mối tình "đẹp như mơ" của làng giải trí Hàn Quốc sau khi nảy sinh tình cảm từ bộ phim đình đám 'Hậu Duệ Mặt Trời'. Thế nhưng chỉ sau cuộc hôn nhân chóng vánh, cả hai đã nhanh chóng ly hôn và gây nên làn sóng tranh luận dữ dội về nguyên nhân chia tay của cặp đôi trai tài gái sắc này.

Song Jong Ki - Song Hye Kyo từng là cặp đôi đình đám của làng giải trí Hàn
Song Jong Ki - Song Hye Kyo từng là cặp đôi đình đám của làng giải trí Hàn

Cụ thể, vào thời điểm cặp đôi công bố ly hôn, Song Hye Kyo đã bị "khủng bố" trên mạng xã hội khi cư dân mạng tràn vào đòi cô lên tiếng và nhận về loạt chỉ trích hướng về phía nữ diễn viên. Ngược lại, vào thời điểm đó phía Song Joong Ki chưa mở Instagram nên hầu như các áp lực trên mạng xã hội đều dồn vào Song Hye Kyo.

Dường như các tin đồn luôn bủa vây lấy nữ diễn viên không rời. Dưới sự áp lực của dư luận, Song Hye Kyo đã chọn cách tự bảo vệ bản thân bằng cách bắt đầu khoá bình luận trên Instagram của mình thời điểm cô và Song Jong Ki ly hôn.

Mới đây, khi nữ diễn viên đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình khi tham dự sự kiện tại Singapore, netizen nhận ra Song Hye Kyo vẫn tiếp tục bảo vệ mình trên mạng xã hội bằng cách khoá toàn bộ phần bình luận. Chỉ những người bạn bè được Song Hye Kyo "follow" mới có thể bình luận trên tấm ảnh của cô.

Nữ diễn viên vẫn 'khóa' toàn bộ phần bình luận kể từ sau khi ly hôn với Song Jong Ki
Nữ diễn viên vẫn "khóa" toàn bộ phần bình luận kể từ sau khi ly hôn với Song Jong Ki

Trong một bài phỏng vấn, Song Hye Kyo cho biết cô lập Instagram là muốn đây trở thành kênh chia sẻ cuộc sống của bản thân với fan hâm mộ, những người luôn ủng hộ cô. Chính vì thế, có lẽ Song Hye Kyo không muốn kênh thông tin duy nhất của mình với fan hâm mộ lại trở thành cuộc chiến vô nghĩa.

Loạt khoảnh khắc đời thường của Song Hye Kyo được chia sẻ trên Instagram
Loạt khoảnh khắc đời thường của Song Hye Kyo được chia sẻ trên Instagram

Qua nhiều năm, Song Hye Kyo vẫn giữ được vẻ đẹp rạng ngời, tự nhiên dù đã hoạt động nghệ thuật nhiều năm. Sau loạt áp lực từ dư luận trong ngần ấy năm, nữ diễn viên vẫn ở trạng thái độc thân và lấy lại được vị thế, đẳng cấp của mình sau thành công của bộ phim 'The Glory'.

Trong khi đó, nam diễn viên Song Jong Ki đang tận hưởng chuỗi ngày hạnh phúc bên vợ Katy Louise Saunders và đứa con mới chào đời của mình.

Cả hai giờ đã có cuộc sống của riêng mình
Cả hai giờ đã có cuộc sống của riêng mình
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục