24h
Yeah1 News

Tái xuất màn ảnh cực ấn tượng với The Glory, Song Hye Kyo vẫn 'thua đau' trước Song Joong Ki

Thứ ba, 15/08/2023 | 11:06 (GMT+7)

Mặc dù có một năm thành công với bom tấn The Glory thế nhưng Song Hye Kyo vẫn không được ghi nhận thành tích của mình tại một bảng xếp hạng.

Mới đây, trang thông tin uy tín Nielsen TV đã công bố danh sách những diễn viên truyền hình ăn khách nhất 5 năm trở lại đây. Bảng xếp hạng này được đưa ra dựa trên số lượng thống kê từ tổng lượng khán giả nội địa xem tập cuối của những bộ phim truyền hình mà các diễn viên góp mặt trong 5 năm trở lại đây. Tuy nhiên bảng xếp hạng này khiến nhiều người bất ngờ khi không có Song Hye Kyo trong danh sách này.

Song Hye Kyo có thành công rực rỡ trong năm 2023 với The Glory. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo có thành công rực rỡ trong năm 2023 với The Glory. Ảnh: Internet

Năm 2023 có thể nói là một năm bùng nổ của Song Hye Kyo khi cô bỏ túi tác phẩm The Glory. Bộ phim góp phần nâng tầm diễn xuất của Song Hye Kyo và chứng minh bản thân cô có thể hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau sau thời gian bị chê diễn xuất nhạt nhòa, 1 màu. Sự thể hiện trong The Glory đã mang về giải Deasang danh giá cho Song Hye Kyo tại lễ trao giải Rồng Xanh 2023. Việc nữ diễn viên không hiện diện trong bảng xếp hạng diễn viên truyền hình ăn khách nhất 5 năm vì thế khiến khán giả không khỏi khó hiểu.

Tái xuất màn ảnh cực ấn tượng với The Glory, Song Hye Kyo vẫn 'thua đau' trước Song Joong Ki - ảnh 2

Trong khi đó, chồng cũ Song Hye Kyo là Song Joong Ki lại có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng này. Anh đứng thứ hai trong số 9 diễn viên truyền hình ăn khách nhất trong giai đoạn 2018-2023. Thành tích này của nam diễn viên có được là nhờ vào 2 tác phẩm Cậu Út Nhà Tài Phiệt và Vincenzo. Được biết, tổng số lượt xem tập cuối của 2 bộ phim này là 10,118 triệu. Ngoài ra, Song Joong Ki còn có tác phẩm Biên Niên Sử Arthdal tuy chỉ đạt 1,999 triệu lượt xem ở tập cuối nhưng cũng góp phần giúp anh củng cố danh tiếng của mình.

Song Joong Ki nằm top 2 diễn viên ăn khách nhất trong 5 năm trở lại đây. Ảnh: Internet
Song Joong Ki nằm top 2 diễn viên ăn khách nhất trong 5 năm trở lại đây. Ảnh: Internet

Danh sách 9 diễn viên truyền hình ăn khách nhất 5 năm gần đây:

1. Park Eun Bin

2. Song Joong Ki

3. Nam Goong Min

4. Hyun Bin

5. Kim So Yeon

6. Ahn Hyo Seop

7. Lee Jun Ho

8. Kim Hye Soo

9. Shin Min Ah

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Song Hye Kyo   Song Joong Ki   The Glory  

Cùng chuyên mục