24h
Yeah1 News

Phim Hàn tăng rating nhờ màn "trẻ hóa" của nữ diễn viên U50 vẫn đóng vai đôi mươi

Thứ năm, 22/06/2023 | 11:02 (GMT+7)

Nữ diễn viên hàn khiến khán giả bất ngờ trước khả năng trẻ hóa khi vào vai sinh viên đôi mươi dù tuổi thật đã ngoài 40. Rating nhờ đó cũng có phần khởi sắc hơn.

Nữ diễn viên Lee El mới đây đã đảm nhận vai nữ chính của bộ phim Battle for Happiness được phát sóng trên kênh ENA. Dù những tập đầu của bộ phim gặp đôi chút khó khăn khi phải đối đầu với nhiều bộ phim đình đám khác như: The Good Bad Mother, Khu Vườn Dối Trá của Kim Tae Hee. Tuy vậy, sau 4 tập phát sóng, phim bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc hơn.

Trong phim, nữ chính Lee El được khen ngợi về diễn xuất và khả năng dẫn dắt mạch nội dung, ngoài ra còn có khoảnh khắc "trẻ hóa" ấn tượng khi hóa thân trong vai nữ sinh tuổi đôi mươi. Cụ thể, trong tập 6 của Battle for Happiness, nữ chính Mi Ho (Lee El) hồi tưởng lại khoảng thời gian còn đi học của mình. 

Phim Hàn tăng rating nhờ màn 'trẻ hóa' của nữ diễn viên U50 vẫn đóng vai đôi mươi - ảnh 1
Phim Hàn tăng rating nhờ màn 'trẻ hóa' của nữ diễn viên U50 vẫn đóng vai đôi mươi - ảnh 2
Màn 'trẻ háo' ấn tượng của nữ diễn viên Lee El khi hóa thân thành cô sinh viên tuổi đôi mươi nhưng vẫn phù hợp đến bất ngờ (Ảnh: Internet)
Màn "trẻ háo" ấn tượng của nữ diễn viên Lee El khi hóa thân thành cô sinh viên tuổi đôi mươi nhưng vẫn phù hợp đến bất ngờ (Ảnh: Internet)

Trong suốt thời gian đi học, Mi Ho phải chịu nhiều cay đắng và bị chính mẹ ruột đổ lỗi, chỉ sau khi học xong đại học cô mới thật sự được tự do. Đây cũng chính là lý do vì sao mà Mi Ho lại lạnh lùng và xa cách với mọi người như thời điểm hiện tại. Trong suốt phân cảnh này, nữ diễn viên Lee El đã có màn "trẻ hóa", tự mình vào vai nhân vật lúc còn trẻ thay vì để một diễn viên khác thể hiện.

Màn "trẻ hóa" này của Lee El nhận được rất nhiều sự khen ngợi nhiệt tình từ khán giả. Dù đã ngoài 40 nhưng nữ diễn viên vẫn thể hiện được nét trẻ trung hoàn toàn thuyết phục khán giả với làn da không hề có dấu hiệu của thời gian. Có thể thấy, nữ diễn viên đã thể hiện được sự biến hóa đa dạng từ cả ngoại hình lẫn nội tâm nhân vật khi có sự khác biệt đáng kể giữa Mi Ho trong quá khứ và hiện tại.

Nữ diễn viên đảm nhận vai Mi Ho lúc học cấp 3 cũng có nhiều nét tương đồng, khâu lựa chọn diễn viên tỉ mỉ của đoàn phim cũng đã khiến khán giả ấn tượng (Ảnh: Internet)
Nữ diễn viên đảm nhận vai Mi Ho lúc học cấp 3 cũng có nhiều nét tương đồng, khâu lựa chọn diễn viên tỉ mỉ của đoàn phim cũng đã khiến khán giả ấn tượng (Ảnh: Internet)

Tập mới nhất này của Battle for Happiness cũng đã đạt mốc rating cao nhất kể từ khi bắt đầu - 2,1% toàn quốc. Ngoài màn "trẻ hóa" của Lee El thì khán giả còn ấn tượng với nhân vật Mi Ho thời cấp 3 do sự tuyển chọn diễn viên có nhiều sự tương đồng, khiến cho mạch phim cũng trở nên tự nhiên và khán giả có trải nghiệm thoải mái không bị gượng gạo.

Cũng chính đoạn hồi tưởng này mà người xem có thể hiểu rõ hơn về mối quan hệ giữa Mi Ho và Yu Jin, lý do khiến họ trở nên xa cách, thậm chí "lạnh nhạt" với nhau dẫn đến tình trạng phức tạp như thời điểm hiện tại. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục