24h
Yeah1 News

Phim của mỹ nam bị chê "ông hoàng phim thảm hoạ" sắp lên sóng, liệu có thoát khỏi lời nguyền "flop"?

Thứ ba, 31/10/2023 | 17:42 (GMT+7)

Nhiều thông tin cho biết dự án cổ trang 'Lạc Du Nguyên' sắp lên sóng, khán giả lo lắng bộ phim sẽ "flop" vì sự góp mặt của mỹ nam này.

Mới đây, nhiều thông tin cho biết bộ phim cổ trang 'Lạc Du Nguyên' với sự góp mặt của Hứa Khải, Cảnh Điềm, Trịnh Hợp Huệ Tử, Cao Hàn, Triệu Gia Mẫn, Lưu Đông Thấm... sắp lên sóng. Ngay từ khi hé lộ những hình ảnh đầu tiên, cặp đôi diễn viên chính là Hứa Khải và Cảnh Điềm nhận về rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ vì quá đẹp đôi.

Tạo hình của Cảnh Điềm và Hứa Khải trong phim mới
Tạo hình của Cảnh Điềm và Hứa Khải trong phim mới

Thế nhưng bên cạnh những phản hồi tích cực, 'Lạc Du Nguyên' cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều cũng chính vì sự góp mặt của Hứa Khải. Cụ thể, nhiều người lo lắng mỹ nam này sẽ "kéo" thành tích của bộ phim xuống dốc bởi lẽ Hứa Khải vốn dĩ nổi tiếng với danh sách phim chất lượng thấp, còn được mệnh danh là "ông hoàng phim thảm họa".

Trước đó, Hứa Khải có rất nhiều dự án phim bị chê bai về chất lượng và nhận về điểm số rất thấp trên Douban. Dự án bị "chê bai" nhiều nhất của mỹ nam này có lẽ là Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp và Định Luật Tình Yêu 80/20 bởi cả diễn xuất và nội dung phim đều khiến người xem thất vọng. Có lẽ chính vì thế mà Hứa Khải vẫn mãi "dậm chân tại chỗ" và không thể vươn lên tầm "đỉnh lưu" so với bạn bè cùng lứa như Đặng Vi, Trương Lăng Hách hay Đàn Kiện Thứ.

Hứa Khải được gọi là 'ông hoàng phim thảm họa' thế hệ mới vì đa số tác phẩm mà mỹ nam này tham gia đều thất bại nặng nề
Hứa Khải được gọi là "ông hoàng phim thảm họa" thế hệ mới vì đa số tác phẩm mà mỹ nam này tham gia đều thất bại nặng nề

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng dành sự quan tâm lớn là cho sự trở lại lần này của Hứa Khải với dự án cổ trang 'Lạc Du Nguyên' khi đóng cặp cùng Cảnh Điềm. Bởi lẽ, 'Lạc Du Nguyên' là một tác phẩm được đầu tư khá chỉn chu, cầm trịch bởi những nhà sản xuất có tiếng, đã từng góp phần vào thành công của một số tác phẩm nổi tiếng như Trần Tình LệnhTrường Ca Hành hay Lưu Ly Mỹ Nhân Sát.

Phim của mỹ nam bị chê 'ông hoàng phim thảm hoạ' sắp lên sóng, liệu có thoát khỏi lời nguyền 'flop'? - ảnh 3
Tạo hình của dàn diễn viên trong phim nhận về nhiều lời khen từ khán giả
Tạo hình của dàn diễn viên trong phim nhận về nhiều lời khen từ khán giả

Với sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh và sự quan tâm rất lớn của khán giả dành cho cặp đôi chính khi không ít lần gây sốt vì nhan sắc quá xứng đôi, mong rằng 'Lạc Du Nguyên' sẽ không "flop" như các dự án trước của Hứa Khải. 

Phim của mỹ nam bị chê 'ông hoàng phim thảm hoạ' sắp lên sóng, liệu có thoát khỏi lời nguyền 'flop'? - ảnh 5

'Lạc Du Nguyên' kể về câu chuyện tình yêu của Thôi Lâm (Cảnh Điềm) và Lý Nghi (Hứa Khải). Thôi Lâm là đích nữ của Bình Lư tiết độ sứ Thôi Ỷ, thông minh, xinh đẹp, dù là phận nữ nhi nhưng tinh thông văn võ. Còn Lý Nghi là hoàng tử đương triều, bề ngoài thể hiện là một nam tử hán đích thực, tâm tính lương thiện, luôn giúp đỡ kẻ yếu nhưng bên trong lại là kẻ ngôn ngoan, thủ đoạn, rất giỏi dụng binh và chán ngán với việc tranh giành ngôi vị nên hắn thường giả vờ ngây thơ để đứng ngoài cuộc tranh đấu này.

Phim của mỹ nam bị chê 'ông hoàng phim thảm hoạ' sắp lên sóng, liệu có thoát khỏi lời nguyền 'flop'? - ảnh 6

Thế nhưng vô tình Lý Nghi lại trở thành người có khả năng được kế thừa ngôi vương khiến cho những kẻ đang nhăm nhe vị trí này coi hắn thành đối trọng. Cuộc tranh đấu diễn ra khốc liệt kéo theo cả Lý Nghi và Thôi Lầm vào vòng xoáy quyền lực. 

Phim của mỹ nam bị chê 'ông hoàng phim thảm hoạ' sắp lên sóng, liệu có thoát khỏi lời nguyền 'flop'? - ảnh 7
Phim của mỹ nam bị chê 'ông hoàng phim thảm hoạ' sắp lên sóng, liệu có thoát khỏi lời nguyền 'flop'? - ảnh 8
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục