24h
Yeah1 News

Phim cổ trang Vi Hữu Ám Hương Lai của Châu Dã và Vương Tinh Việt chính thức lên sóng

Thứ ba, 10/10/2023 | 19:16 (GMT+7)

Bộ phim được mong đợi từ sớm nhờ nguyên tác cuốn hút, sẽ chính thức lên sóng bắt đầu từ ngày 13/10.

Phim cổ trang Vi Hữu Ám Hương Lai  (tên khác: Tẩy Diên Hoa ) do Châu Dã và Vương Tinh Việt đóng chính, vừa công bố ngày phát hành 13/10 trên nền tảng Youku với độ dài 30 tập. Sở hữu kịch bản chuyển thể có nội dung lôi cuốn và dàn cast nhuận sắc, tác phẩm hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho không khí ảm đạm của thị trường phim Hoa ngữ thời điểm cuối năm.

Phim cổ trang Vi Hữu Ám Hương Lai sẽ chính thức lên sóng bắt đầu từ ngày 13/10.
Phim cổ trang Vi Hữu Ám Hương Lai sẽ chính thức lên sóng bắt đầu từ ngày 13/10.

Vi Hữu Ám Hương Lai cải biên từ tiểu thuyết Tẩy Diên Hoa của Thất Nguyệt Lệ hay được biết đến với tựa đề Tẩy Diên Hoa: Nhật Ký Sinh Tồn Của Nữ Phụ Độc Ác (đây được xem là một trong ba tác phẩm ngược nhất do Zhihu bình chọn).

Nội dung chính chủ yếu xoay quanh hành trình "sửa sai" của nữ chính Hoa Thiển (Châu Dã thủ vai). Từng rơi vào cảnh "vạn kiếp bất phục" vì những quyết định sai lầm, khi có cơ hội trở lại, Hoa Thiển từng bước một thay đổi, tìm cách cố gắng nghịch chuyển số phận với sự giúp đỡ của Trọng Khê Ngọ (Vương Tinh Việt), chủ thương gia kinh doanh hương dược.

Châu Dã vai Hoa Thiển
Châu Dã vai Hoa Thiển
Vương Tinh Việt vai Trọng Khê Ngọ
Vương Tinh Việt vai Trọng Khê Ngọ

Trailer và video giới thiệu nhân vật Hoa Thiển đã tạo ra sự háo hức cho khán giả với nội dung kịch tính và đậm hương vị "cẩu huyết" của đề tài gia đấu và quyền mưu. 

Châu Dã với vai diễn Hoa Thiển trong bộ phim Vi Hữu Ám Hương Lai, đã gây chú ý với phần hóa thân thành một "ác nữ" đáng mong chờ. Theo nguyên tác , Hoa Thiển ban đầu là một nhân vật phản diện, một "ác nữ" không ngần ngại sử dụng mọi thủ đoạn để đạt được mục đích của mình. Thiết lập nội tâm của nhân vật Hoa Thiển chắc chắn không đơn giản, vì cô phải trải qua sự biến đổi và vùng vẫy nỗ lực để thay đổi bi kịch. Trong quá trình hành trình "sửa sai", Hoa Thiển nhận ra những sai lầm và hối hận về hành động của mình. Cô cố gắng thay đổi và nỗ lực để rũ bỏ vẻ bề ngoài "ác nữ" và tìm cách thay đổi số phận của mình. Với tài năng diễn xuất của Châu Dã, khán giả chắc chắn sẽ được chứng kiến sự biến đổi và sự phức tạp trong nội tâm của nhân vật Hoa Thiển.

Mỹ nhân Châu Dã gây chú ý với phần hóa thân 'ác nữ' đáng mong chờ
Mỹ nhân Châu Dã gây chú ý với phần hóa thân "ác nữ" đáng mong chờ

Tuyến tình cảm giữa Châu Dã và Vương Tinh Việt trong bộ phim "Ám hương lai" là một yếu tố quan trọng và được quan tâm không kém. Mặc dù thể loại này thường tập trung vào quá trình lật ngược tình thế của nữ chính, nhưng tuyến tình cảm giữa hai nhân vật có thể đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và nâng cao giá trị của tuyến câu chuyện chính.

Nếu tuyến tình cảm giữa Châu Dã và Vương Tinh Việt được xây dựng một cách khéo léo, điều này có thể tạo ra một "gia vị" đặc biệt cho kịch bản và thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mối quan hệ giữa hai nhân vật có thể mang đến những tình huống lãng mạn, đầy xúc cảm và cũng có thể tạo ra những cảm xúc sâu sắc và động lòng trong lòng khán giả.

Mong chờ màn hợp tác giữa Châu Dã và Vương Tinh Việt
Mong chờ màn hợp tác giữa Châu Dã và Vương Tinh Việt

Bộ phim Vi Hữu Ám Hương Lai, còn có sự tham gia của nhiều diễn viên tài năng khác như Bành Sở Việt, Trương Dật Kiệt, Triệu Tình và nhiều ngôi sao khác. Mỹ nam Lý Quân Nhuệ, Từ Phàm và Trần Tử Hàm cũng tham gia diễn xuất đặc biệt trong phim. Sự xuất hiện của các diễn viên này đã tạo thêm sự đa dạng và sự phong phú cho dàn diễn viên của bộ phim. Khán giả không khỏi háo hức khi biết rằng dàn cameo bao gồm các ngôi sao như Tôn Di, Bành Tiểu Nhiễm và Dương Húc Văn cũng góp mặt trong phim.

Sự tham gia của những diễn viên tài năng và các cameo nổi tiếng là một lợi thế để thu hút sự quan tâm và sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.
Sự tham gia của những diễn viên tài năng và các cameo nổi tiếng là một lợi thế để thu hút sự quan tâm và sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục