24h
Yeah1 News

Phim của đạo diễn 'Penthouse' nhận thất bại "ê chề" dù đầu tư hơn 800 tỷ đồng

Thứ tư, 18/10/2023 | 14:28 (GMT+7)

Dù nhận về rất nhiều kỳ vọng trước đó, 'Cuộc Chiến Sinh Tồn' (7 Escape) vẫn không đạt được thánh công dù được đầu tư với mức kinh phí "khủng".

Hiện tại, bộ phim 'Cuộc Chiến Sinh Tồn' (7 Escape) đã đi được nửa chặng đường khi công chiếu được 8 tập phim. Bộ phim của bộ đôi "biên kịch vàng" Kim Soon Ok và đạo diễn Joo Dong Min tạo nên loạt thành công như 'Penthouse' hay 'Hoàng Hậu Cuối Cùng' nhận về rất nhiều kỳ vọng từ khán giả trước đó bởi sự góp mặt của dàn sao thực lực.

Thế nhưng ngay khi vừa lên sóng, 'Cuộc Chiến Sinh Tồn' (7 Escape) đã vấp phải vô số ý kiến trái chiều từ người hâm mộ bởi tình tiết phim độc hại và gây phản cảm. Được biết, Ủy ban An ninh quốc gia Hàn Quốc đã nhận được tổng cộng 8 khiếu nại liên quan đến nội dung của tập 1 và 2 của bộ phim.

Phim của đạo diễn 'Penthouse' nhận thất bại 'ê chề' dù đầu tư hơn 800 tỷ đồng - ảnh 1

Cụ thể, tình tiết bộ phim đã tạo nên làn sóng chỉ trích từ phía người hâm mộ khi ngay trong tập đầu tiên, phim đã gây sốc khi chiếu phân cảnh nhân vật Mo Ne bất ngờ hạ sinh một em bé trong phòng học mỹ thuật của trường trong khi cô bé đang ở độ tuổi vị thành niên. Điều này khiến nhiều khán giả cho rằng biên kịch đang cố tình lạm dụng những tình tiết gây sốc để kéo rating cho bộ phim.

'Cuộc Chiến Sinh Tồn' vấp phải loạt chỉ trích ngay khi vừa lên sóng
'Cuộc Chiến Sinh Tồn' vấp phải loạt chỉ trích ngay khi vừa lên sóng

Điều đáng nói hơn nữa là 'Cuộc Chiến Sinh Tồn' đang phải đối mặt với nguy cơ khủng hoảng rất lớn khi đạo diễn chính Joo Dong Min rút khỏi dự án. Rating của bộ phim cũng không mấy khả quan khi giảm từ mức 6,8% xuống 6,5%.

Dù kinh phí sản xuất lớn tới 46 tỉ won (khoảng 833,6 tỉ đồng), bộ phim vẫn nhận về loạt chỉ trích từ phía người xem theo diễn biến từng tựng . Bởi lẽ "lỗ hổng" lớn nhất của bộ phim lần này có lẽ đến từ khâu kịch bản khi lạm dụng quá nhiều những tình tiết giật gân, gây sốc và được xem là gia vị đặc trưng trong những tác phẩm của biên kịch Kim Soon Ok và đạo diễn Joo Dong Min.

'Penthouse' (Cuộc chiến thượng lưu) trước đó cũng từng bị Ủy ban Quốc phòng Hàn Quốc cảnh cáo sẽ có các biện pháp pháp lý và điều chỉnh xếp hạng xem khi chiếu cảnh mô tả hành vi bắt nạt học đường bằng cách nhốt một nạn nhân trong chiếc xe ô tô và phóng hỏa.

'Cuộc Chiến Sinh Tồn' thuộc thể loại tâm lý tội phạm, hành động, giật gân xoay quanh cuộc đấu tranh sinh tồn của bảy nhân vật phản diện liên quan đến sự mất tích của một cô gái và cách mà họ trốn tránh những bản án tội ác để được sống sót. Bộ phim quy tụ loạt ngôi sao đình đám từ 'Penthouse' như Uhm Ki Joon, Yoon Jong Hoon, Shin Eun Kyung, Jo Jae Yoon hay các diễn viên Hwang Jung Eum, Lee Joon và Lee Yoo Bi.

Phim của đạo diễn 'Penthouse' nhận thất bại 'ê chề' dù đầu tư hơn 800 tỷ đồng - ảnh 3

Hiện tại bộ phim vẫn sẽ tiếp tục phát sóng vào thứ sáu và thứ bảy hằng tuần trên đài SBS và dự kiến được sản xuất tiếp mùa 2.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục