24h
Yeah1 News

Lịch chiếu phim Cuộc Chiến Sinh Tồn: "dì Trinh" version mới và "dượng Tê" Penthouse quay trở lại

Thứ ba, 26/09/2023 | 13:39 (GMT+7)

Bộ phim "Cuộc Chiến Sinh Tồn" là tác phẩm mới nhất của biên kịch Penthouse, cùng sự tái xuất của nữ hoàng rating Hwang Jung Eum khiến bộ phim leo top vèo vèo.

Cuộc chiến sinh tồn (The Escape Of The Seven: War For Survival) là một câu chuyện căng thẳng xoay quanh cuộc chiến giành giật sự sống của bảy người, liên quan đến sự mất tích của một cô gái trẻ. Bộ phim thuộc thể loại tội phạm - bí ẩn, tập trung khai thác các nhân vật phản diện với những ham muốn đen tối và xấu xa.

Tác phẩm này đánh dấu sự trở lại của "biên kịch vàng" Kim Soon Ok và đạo diễn Joo Dong Min, bộ đôi đã tạo nên thành công cho các loạt phim nổi tiếng như Cuộc chiến thượng lưu (Penthouse: War in Life) Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress).

Đặc biệt, bộ phim còn đón chào sự trở lại của những ngôi sao đình đám từ Penthouse như Uhm Ki Joon, Yoon Jong Hoon, Shin Eun Kyung, Jo Jae Yoon. Ngoài ra, "nữ hoàng rom-com" Hwang Jung Eum, Lee Joon và Lee Yoo Bi cũng tham gia trong bộ phim này. 

Cuộc chiến sinh tồn (The Escape Of The Seven : War For Survival) tập trung vào việc khai thác bản chất ác độc của con người thông qua các nhân vật phản diện. Các nhân vật này trải qua những sự kiện đáng sợ, đối mặt với sự dối trá và tham vọng đáng sợ. Mỗi nhân vật trong bộ phim đều giữ trong tay những bí mật kinh hoàng, và khi những bí mật này được tiết lộ, tội ác cũng bị phơi bày.

Điểm đặc biệt của bộ phim chính là sự đa dạng trong xuất thân và vai trò của bảy nhân vật chính. Mỗi nhân vật đều có một xuất thân và vị trí xã hội khác nhau trong thế giới hiện đại. Điều này tạo nên một tầng lớp phức tạp và đa chiều cho câu chuyện.

Với mức đầu tư lên đến 46,2 tỷ Won, Cuộc chiến sinh tồn được xếp vào top ba phim được đầu tư khủng tại Hàn Quốc. Bộ phim sẽ đưa khán giả vào cuộc chạy đua căng thẳng với nhiều tình huống khó đoán và những cú twist bất ngờ. Khán giả sẽ được chứng kiến những cảnh hành động đậm chất, rượt đuổi đầy kịch tính, cùng với những tội ác kinh hoàng của dàn nhân vật phản diện. Sự kết hợp giữa hành động và bí ẩn trong bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút căng thẳng và đầy kịch tính cho khán giả.

Bộ phim sẽ đưa khán giả vào cuộc chạy đua với nhiều tình huống khó đoán và những cú twist bất ngờ
Bộ phim sẽ đưa khán giả vào cuộc chạy đua với nhiều tình huống khó đoán và những cú twist bất ngờ

Bộ phim bao gồm 17 tập và sẽ tiếp tục được phát sóng 2 tập mỗi tuần vào thứ 6,7 trên mọi nền tảng của Truyền hình K+ tại Việt Nam lúc 21h30 trên VOD App K+ và 23h trên K+CINE

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục