24h
Yeah1 News

Park Min Young bị điều tra, cấm xuất cảnh khỏi Hàn Quốc sau khi bạn trai cũ bị bắt

Thứ tư, 15/02/2023 | 16:21 (GMT+7)

Thông tin vế việc Park Min Young bị triệu tập điều tra vì nghi liên quan đến hoạt động kiếm tiền bất chính của bạn trai cũ đã khiến netizen không khỏi "dậy sóng".

Cụ thể, truyền thông xứ Hàn đưa tin Park Min Young đang bị công tố viên điều tra. Ngày 13/02, cô bị cơ quan công tố triệu tập với tư cách nhân chứng. Theo đó, nữ diễn viên bị nghi liên quan đến hoạt động gian lận, thao túng cổ phiếu của bạn trai cũ Kang Jong Huyn và phải xuất hiện cho lời khai về vụ bê bối này.

Park Min Young bị điều tra, cấm xuất cảnh khỏi Hàn Quốc sau khi bạn trai cũ bị bắt - ảnh 1

Trước đó, tên của Park Min Young được cho bị sử dụng trong các giao dịch của Bithumb. Cơ quan điều tra cho biết họ sẽ điều tra xem Park Min Young có liên quan đến quá trình thu lợi nhuận bất chính nhờ thao túng cổ phiếu hay không.

Park Min Young bị điều tra, cấm xuất cảnh khỏi Hàn Quốc sau khi bạn trai cũ bị bắt - ảnh 2

Park Min Young là nữ diễn viên không còn xa lạ với nhiều khán giả, đặc biệt là nhiều mọt phim Hàn Quốc. Sau nhiều năm hoạt động, Park Min Young xây dựng vị thế riêng trong làng giải trí với vai diễn qua các bộ phim "Thợ săn thành phố", "Healer", "Thư ký Kim sao thế?"...

Park Min Young bị điều tra, cấm xuất cảnh khỏi Hàn Quốc sau khi bạn trai cũ bị bắt - ảnh 3

Ngoài nhan sắc và vai diễn trong các bộ phim, Park Min Young còn được quan tâm bởi câu chuyện tình cảm. Thời điểm trước, cô gây chú ý với mối tình với Lee Min Ho. Cả hai "phim giả tình thật" sau khi diễn chung trong "Thợ săn thành phố" nhưng chia tay chóng vánh sau đó.

Park Min Young sau đó tiếp tục vướng tin đồn "phim giả tình thật" với Park Seo Joon. Cặp đôi kết hợp quá ăn ý trong "Thư ký Kim sao thế" khiến nhiều khán giả nhiệt tình đẩy thuyền. Tin đồn hẹn hò cũng rộ lên khi cả hai bị soi diện quần áo và phụ kiện giống nhau.

Park Min Young bị điều tra, cấm xuất cảnh khỏi Hàn Quốc sau khi bạn trai cũ bị bắt - ảnh 4

Song Park Min Young và Park Seo Joon sau đó đều phủ nhận. Tin đồn hẹn hò cũng lắng xuống cho đến khi Park Min Young bị Dispatch khui chuyện yêu đương với bạn trai doanh nhân. Ngay sau khi tin tức này được công bố và quá khứ bê bối của bạn trai bị chỉ trích, Park Min Young thông báo đã chia tay người này và hiện không còn yêu đương.

Park Min Young bị Dispatch tung ảnh hẹn hò với doanh nhân Kang Jong Huyn
Park Min Young bị Dispatch tung ảnh hẹn hò với doanh nhân Kang Jong Huyn

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục