24h
Yeah1 News

“Nữ thần cổ trang” Bạch Lộc bị đào lại phát ngôn xem thường phụ nữ khiến cô bị “tẩy chay” khắp MXH

Thứ hai, 24/04/2023 | 11:54 (GMT+7)

Phát ngôn của "nữ thần cổ trang" Bạch Lộc bỗng xôn xao trở lại, nhiều người chỉ trích nữ diễn viên vì ngôn từ mang tính xúc phạm phụ nữ.

Mới đây, ngày 23/4 truyền thông xứ Trung xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Bạch Lộc nhận về làn sóng "tẩy chay" của cư netizen nước này. Thông tin từ Sina, trong một bài phỏng vấn tham gia dự án phim Chiêu Diêu, Bạch Lộc đã có những ngôn nhạy cảm mang ngôn từ gây xúc phạm phụ nữ.

Cụ thể, khi được hỏi cảm nhận về nhân vật nữ chính do mình đảm nhận, Bạch Lộc vô tư gọi nhân vật này là "tiểu mẫu cẩu" (tạm dịch: con chó cái). Tuy nhiên, "tiểu mẫu cẩu" được xem là từ ngữ nhạy cảm, mang hàm ý ý xúc phạm nữ giới ở Trung Quốc, khiến Bạch Lộc nhận về nhiều chỉ trích.

Nữ diễn viên Bạch Lộc
Nữ diễn viên Bạch Lộc
Bạch Lộc được khán giả ưu ái với danh xưng 'nữ thần cổ trang' thế hệ mới.
Bạch Lộc được khán giả ưu ái với danh xưng "nữ thần cổ trang" thế hệ mới.

Trước phát ngôn này, netizen xứ Trung phẫn nộ trước thái độ của Bạch Lộc khi chê bai nhân vật nữ do mình đảm nhận. Bên cạnh đó, những phát ngôn của Bạch Lộc chưa "hạ nhiệt" thì biên kịch Vu Chính đăng bài viết ngụ ý thanh minh cho người đẹp khiến cô càng bị cư dân mạng chỉ trích mạnh mẽ hơn.

Bạch Lộc bị đào lại phát ngôn xem thường phụ nữ khiến cô bị “tẩy chay” khắp MXH.
Bạch Lộc bị đào lại phát ngôn xem thường phụ nữ khiến cô bị “tẩy chay” khắp MXH.

Đứng trước làn sóng "tẩy chay" của cộng đồng mạng, nữ diễn viên Bạch Lộc cũng đã nhanh chóng lên tiếng xoa dịu dư luận, cô gửi lời xin lỗi đến khán giả vì những lùm xùm phát ngôn trong quá khứ, Bạch Lộc chia sẻ: "Những ngày qua, nội dung về phát ngôn trong quá khứ của tôi đã gây ra nhiều tranh cãi. Đúng là tôi đã dùng từ không phù hợp để bày tỏ quan điểm của mình. Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến công chúng. Đây là bài học đắt giá dành cho tôi. Trong tương lai, tôi cần phải cẩn trọng hơn với lời nói của chính mình".

Bạch Lộc đang là nữ diễn viên có sức ảnh hưởng làng giải trí CBiz
Bạch Lộc đang là nữ diễn viên có sức ảnh hưởng làng giải trí CBiz

Bạch Lộc được biết đến là một nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng của Trung Quốc.Cô ghi điểm trong mắt khán giả nhờ vẻ đẹp trong sáng thánh tuần. Tuy nhiên, ít ai biết xuất phát điểm của Bạch Lộc và một hot girl mạng xã hội, được biên kịch Vu Chính lăng xê nên tên tuổi của cô được công chúng biết đến rộng rãi. Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên 9x được khán giả ưu ái với danh xưng "Nữ thần cổ trang" thế hệ mới. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục