24h
Yeah1 News

Người đàn ông gây ức chế nhất màn ảnh VTV: Có con riêng, bỏ thuốc để vợ không thể mang thai

Thứ tư, 20/03/2024 | 17:11 (GMT+7)

Vai Nghĩa của nam diễn viên Quang Sự trong bộ phim "Trạm cứu hộ trái tim" khiến khán giả phẫn nộ vì đối xử tệ bạc với vợ khi ngoại tình, có con riêng.

Bộ phim "Trạm cứu hộ trái tim" vừa lên sóng những tập đầu tiên trên VTV nhưng đã khiến khán giả theo dõi ức chế vì nhân vật Nghĩa do nam diễn viên Quang Sự đảm nhận. Bề ngoài Nghĩa và Ngân Hà (diễn viên Hồng Diễm) là cặp vợ chồng hạnh phúc viên mãn, sau hơn 5 năm kết hôn chưa có con nhưng vẫn mặn nồng. Tuy nhiên sự thật lại đầy ngỡ ngàng.

Nghĩa ngoại tình với An Nhiên (diễn viên Lương Thu Trang). Trong những diễn biến mới nhất, khán giả không khỏi sốc khi biết Nghĩa và An Nhiên đã có với nhau 1 cậu con trai 6 tuổi. Cả hai âm thầm lừa dối Ngân Hà nhiều năm qua, thậm chí An Nhiên còn rất thân thiết với "chính thất", thường xuyên tiếp xúc trò chuyện.

Người đàn ông gây ức chế nhất màn ảnh VTV: Có con riêng, bỏ thuốc để vợ không thể mang thai - ảnh 1

Quang Sự và Hồng Diễm vào vai một cặp vợ chồng trông có vẻ hạnh phúc trong "Trạm cứu hộ trái tim"...

Người đàn ông gây ức chế nhất màn ảnh VTV: Có con riêng, bỏ thuốc để vợ không thể mang thai - ảnh 2

...Nhưng thực chất lại che đậy những điều dối trá đằng sau

Đáng chú ý, chi tiết Nghĩa tỏ ra là người chồng ân cần, hằng ngày pha sữa cho Ngân Hà uống nhưng thực chất là bỏ thêm thuốc tránh thai để vợ không thể có con khiến người xem ngỡ ngàng. Bí mật này bị chính mẹ đẻ của Nghĩa phát hiện. 

Trong khi đó Nghĩa cùng An Nhiên vui vẻ tổ chức sinh nhật cho con trai chung, khi về nhà còn bày lý do đi gặp đối tác khiến Ngân Hà tin tưởng không chút hoài nghi. Nhân vật Nghĩa khiến khán giả xem phim vô cùng bức xúc vì sự tàn nhẫn và xấu xa khi đối xử với vợ, "một chân đạp hai thuyền" có thể khiến cho 2 người phụ nữ cùng đau khổ.

Người đàn ông gây ức chế nhất màn ảnh VTV: Có con riêng, bỏ thuốc để vợ không thể mang thai - ảnh 3

Nhân vật Nghĩa lén bỏ thuốc để vợ không thể mang thai, trong khi có con riêng bên ngoài

Ngoài chuyện tình vụng trộm, Nghĩa và An Nhiên cũng dần để lộ mưu đồ với tập đoàn của gia đình nhà Ngân Hà. Đồng thời An Nhiên cũng lên kế hoạch về ngày danh chính ngôn thuận xuất hiện bên cạnh Nghĩa, chứ không phải lén lút như hiện tại.

Bộ phim "Trạm cứu hộ trái tim" lên sóng trên kênh VTV3, vào các ngày thứ 2,3,4 hàng tuần, nối sóng khi phim "Chúng ta của 8 năm sau" kết thúc. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên đình đám như: Hồng Diễm, Lương Thu Trang, Quang Sự, Thúy Diễm...Hiện bộ phim này vẫn đang nhận về nhiều tranh luận từ khán giả với chi tiết ngoại tình gây sốc của nhân vật Nghĩa.

Người đàn ông gây ức chế nhất màn ảnh VTV: Có con riêng, bỏ thuốc để vợ không thể mang thai - ảnh 4
Người đàn ông gây ức chế nhất màn ảnh VTV: Có con riêng, bỏ thuốc để vợ không thể mang thai - ảnh 5

Phim "Trạm cứu hộ trái tim" có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng của phim ảnh 2 miền Nam Bắc

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục