24h
Yeah1 News

Cặp đôi được "đẩy thuyền" nhiều nhất phim VTV hiện tại khoe ảnh Tết như vợ chồng, fan rần rần trước nét phu thê

Thứ ba, 13/02/2024 | 08:56 (GMT+7)

Hình ảnh dịp đầu năm mới của B Trần và Quỳnh Kool đang tiếp tục khiến nhiều fan hâm mộ đứng ngồi không yên.

Nhân dịp năm mới, các diễn viên trong "vũ trụ VTV" đã tụ hội và ghi lại những khoảnh khắc đẹp tại buổi gặp mặt. Trong số những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, bức ảnh của B Trần và Quỳnh Kool đã thu hút sự chú ý đặc biệt.

Cặp đôi được 'đẩy thuyền' nhiều nhất phim VTV hiện tại khoe ảnh Tết như vợ chồng, fan rần rần trước nét phu thê - ảnh 1

Cả hai mặc áo dài Tết và cùng nhau chụp ảnh, tạo nên một không khí thân mật. Nhiều người hâm mộ đã nhận xét rằng B Trần và Quỳnh Kool có một "tướng phu thê", với nhiều điểm tương đồng trên gương mặt. Trước đó, khi được hỏi về việc "phim giả tình thật" với bạn diễn xinh đẹp của mình, B Trần đã chia sẻ rằng anh hiếm khi để mình bị cuốn vào tình huống này, vì với anh, công việc là công việc. Cả hai đều đã tham gia vào nhiều dự án phim và thường xuyên bị đồn đoán về mối quan hệ giữa họ và các đồng nghiệp. Đến hiện tại, mặc tin đồn hẹn hò, cả hai vẫn giữ im lặng.

Cặp đôi được 'đẩy thuyền' nhiều nhất phim VTV hiện tại khoe ảnh Tết như vợ chồng, fan rần rần trước nét phu thê - ảnh 2

Hiện tại, Quỳnh Kool và B Trần đang là một cặp đôi được khán giả yêu mến rất nhiều trong bộ phim "Chúng Ta Của 8 Năm Sau". Họ thể hiện vai một cặp vợ chồng trong phim, và được đánh giá là có ngoại hình xứng đôi và phản ứng hóa học ăn ý trên màn ảnh. Đặc biệt, sau khi phần 2 của bộ phim "Chúng Ta Của 8 Năm Sau" được phát sóng, nhiều khán giả đã tỏ ra rất hào hứng và tích cực ủng hộ việc Quỳnh Kool và B Trần hẹn hò thực sự ngoài đời.

Cặp đôi được 'đẩy thuyền' nhiều nhất phim VTV hiện tại khoe ảnh Tết như vợ chồng, fan rần rần trước nét phu thê - ảnh 3

Dù Quỳnh Kool và B Trần có hẹn hò ngoài đời hay không, nhiều khán giả vẫn dành cho cặp đôi này sự ủng hộ nhiệt tình. Khán giả vẫn đang chờ đợi những diễn biến tiếp theo trong mối quan hệ của Nhật Nguyệt và Hoàng Tùng trong "Chúng Ta Của 8 Năm Sau", đặc biệt cả hai đã đứng trên bờ vực tan vỡ vì có người thứ ba. Việc liệu Nhật Nguyệt sẽ quyết tâm ly hôn hay tha thứ và quay lại khi phát hiện ra sự phản bội từ Hoàng Tùng hay không vẫn là một ẩn số lớn đang khiến công chúng đặc biệt quan tâm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cặp đôi   B Trần   Quỳnh kool  

Cùng chuyên mục