24h
Yeah1 News

Nam phụ hot nhất màn ảnh Hoa Ngữ hiện tại bị đạo diễn "ghẻ lạnh", từng suýt để mất vai vào tay người khác

Thứ ba, 25/07/2023 | 09:10 (GMT+7)

Tuy nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả, thế nhưng ít ai biết Ngụy Đại Huân từng "suýt" để mất vai diễn vào tay người khác, còn bị đạo diễn "ghẻ lạnh".

Hiện 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' đang là bộ phim truyền hình đang nhận về rất nhiều sự qua tâm từ người hâm mộ, nhất là vai diễn của nam phụ Ngụy Đại Huân (vai Mạnh Yến Thần) với sức hút còn vượt xa cả nam chính là sao nam đỉnh lưu đình đám như Dương Dương.

Có lẽ chính vì sự "lấn lướt" nam chính là Dương Dương đã khiến Ngụy Đại Huân bị phía đoàn làm phim cố tình cắt bớt các phân cảnh để giảm đi sức hút của nam diễn viên.

Nam phụ hot nhất màn ảnh Hoa Ngữ hiện tại bị đạo diễn 'ghẻ lạnh', từng suýt để mất vai vào tay người khác - ảnh 1
Diễn xuất của Ngụy Đại Huân được nhiều người cho rằng 'ăn đứt' luôn cả Dương Dương
Diễn xuất của Ngụy Đại Huân được nhiều người cho rằng "ăn đứt" luôn cả Dương Dương

Cụ thể, phân cảnh bị xóa trong 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' là khi Hứa Thấm nhận nhầm Mạnh Yến Thần là Tống Diệm nên chạy qua ôm anh chàng. Lúc ấy Tống Diệm cũng vừa tới và nói rằng: "Đó là bạn gái tôi". Người hâm mộ Mạnh Yến Thần đang chiếm top dưới bài của đoàn phim và các bài đăng về đôi chính đòi lại cảnh diễn cho Mạnh Yến Thần, đòi công bằng và công sức cho diễn viên.

Đất diễn của Ngụy Đại Huân trong phim này đã ít nay còn bị cắt phân cảnh nên khiến người hâm mộ vô cùng "phẫn nộ" và đồng loạt tẩy chay bộ phim cũng như hai diễn viên chính.

Người hâm mộ phát hiện đoàn làm phim đã 'thẳng tay' cắt bỏ phân cảnh của Ngụy Đại Huân khi đối diễn với Vương Sở Nhiên
Người hâm mộ phát hiện đoàn làm phim đã "thẳng tay" cắt bỏ phân cảnh của Ngụy Đại Huân khi đối diễn với Vương Sở Nhiên

Phía nhân viên đoàn làm phim cũng tiết lộ rằng: "Ngụy Đại Huân không phải lựa chọn đầu tiên cho vai Mạnh Yến Thần". Ban đầu, nhân vật Mạnh Yến Thần không hề được mọi người chú ý và quan tâm, kịch bản trước đó cũng đào sâu về quan hệ tình cảm của hai cặp đôi Tống Diệm - Hứa Thấm và Mạnh Yến Thần - Trạch Miểu chứ không phải tam giác tình yêu như hiện tại. "Thời gian đó, ai cũng cố gắng hết sức để vai nam chính trở nên cuốn hút hơn. Vì thế, Mạnh Yến Thần từ nam 2 bị đẩy xuống nam 3, vai nam 2 hiện tại là Tưởng Dụ cũng bị mờ nhạt hơn rất nhiều", phía nhân viên cho biết thêm.

Phía ekip đoàn phim tiết lộ Ngụy Đại Huân vốn không phải lựa chọn đầu tiên cho vai Mạnh Yến Thần
Phía ekip đoàn phim tiết lộ Ngụy Đại Huân vốn không phải lựa chọn đầu tiên cho vai Mạnh Yến Thần

Ngoài ra khi chọn diễn viên, nhân vật Mạnh Yến Thần vốn được nhắm cho một diễn viên trẻ họ S, từng đóng nam phụ cho phim của đỉnh lưu và được đoàn phim công nhận về khả năng diễn xuất. Như vậy, Ngụy Đại Huân hiển nhiên không phải là lựa chọn đầu tiên cho vai diễn này. Tuy nhiên sau khi lên sóng, Mạnh Yến Thần và Ngụy Đại Huân lại trở thành hai cái tên được cư dân mạng quan tâm và dành nhiều lời khen nhất trong cả bộ phim.

Các video clip về Nguỵ Đại Huân trong phim cũng được chia sẻ rộng rãi và gây sốt trên Douyin. Khi đối diễn với Dương Dương, diễn xuất của anh được khen thậm chí "ăn đứt" cả Dương Dương. Một bộ phận khán giả còn đánh giá cao chemistry của Ngụy Đại Huân với Vương Sở Nhiên hơn cặp chính.

Tạo hình 'gây sốt' của Ngụy Đại Huân trong phim
Tạo hình "gây sốt" của Ngụy Đại Huân trong phim

Trong 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi', từ ngoại hình cho đến thần thái của Mạnh Yến Thần được đánh giá chuẩn hình tượng tổng tài “trong truyền thuyết” - với vest đen, đeo mắt kính gọng vàng, tính cách lạnh lùng. Dù vậy, nhân vật này lại vướng vào điều cấm kị khi có tình cảm với em gái nuôi Hứa Thấm. Trên màn ảnh, khán giả khen kĩ năng diễn xuất của sao nam. Anh tạo được khí chất cho nhân vật, lạnh lùng nhưng không bị đơ. Ở những phân cảnh dồn nén, đau khổ, day dứt khi đối diện với nữ chính, Ngụy Đại Huân thể hiện tốt thông qua ánh mắt cảm xúc.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục