24h
Yeah1 News

Nghi ngờ cảnh phim của nam phụ bị cắt bỏ vô lý, khán giả đồng loạt "tẩy chay" phim của Dương Dương

Thứ năm, 20/07/2023 | 10:16 (GMT+7)

Sau khi phát hiện phân cảnh của nam phụ bị cắt bỏ một cách vô lý, hàng loạt fan hâm mộ đồng loạt kêu gọi "tẩy chay" diễn xuất của Dương Dương và đoàn làm phim.

Mới đây, Dương Dương lại một lần nữa lên hot search vì vai diễn trong bộ phim 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi'. Trước đó, nam diễn viên bị người hâm mộ đồng loạt chỉ trích vì lối diễn xuất đơ cứng, một màu và như muốn "ăn tươi nuốt sống" bạn diễn là Vương Sở Nhiên. Nhiều người cho rằng lối diễn xuất của Dương Dương trong phim mới không có sự tiến bộ mà ngược lại còn "thụt lùi" so với trước kia, thậm chí phá nát nguyên tác.

Diễn xuất đơ cứng và 'thô bạo' của Dương Dương khiến người xem vô cùng khó chịu
Diễn xuất đơ cứng và "thô bạo" của Dương Dương khiến người xem vô cùng khó chịu

Trước đó, nam diễn viên cũng bị phản đối vì phá nát hình tượng hoàn mỹ của nam chính trên trang truyện. Dạo gần đây fan hâm mộ lại một lần nữa "dậy sóng" vì đoàn làm phim 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' đã thẳng tay cảnh phân cảnh của nam phụ Ngụy Đại Huân (thủ vai Mạnh Yến Thần) với nữ chính Vương Sở Nhiên (Hứa Tấm). Nhiều người cho rằng hành động này phía đoàn làm phim không công bằng với công sức cũng như thể hiện sự thiếu tôn trọng với diễn viên.

Người hâm mộ phát hiện đoàn làm phim đã 'thẳng tay' cắt bỏ phân cảnh của Ngụy Đại Huân khi đối diễn với Vương Sở Nhiên
Người hâm mộ phát hiện đoàn làm phim đã "thẳng tay" cắt bỏ phân cảnh của Ngụy Đại Huân khi đối diễn với Vương Sở Nhiên

Phân cảnh bị xóa là khi Hứa Thấm nhận nhầm Mạnh Yến Thần là Tống Diệm nên chạy qua ôm anh chàng. Lúc ấy Tống Diệm cũng vừa tới và nói rằng: "Đó là bạn gái tôi". Người hâm mộ Mạnh Yến Thần đang chiếm top dưới bài của đoàn phim và các bài đăng về đôi chính đòi lại cảnh diễn cho Mạnh Yến Thần, đòi công bằng và công sức cho diễn viên. Được biết đất diễn của Ngụy Đại Huân trong phim này đã ít nay còn bị cắt phân cảnh nên khiến người hâm mộ vô cùng "phẫn nộ" và đồng loạt tẩy chay bộ phim cũng như hai diễn viên chính.

Diễn xuất của nam diễn viên được cho là 'ăn đứt' Dương Dương dù chỉ đóng vai phụ
Diễn xuất của nam diễn viên được cho là "ăn đứt" Dương Dương dù chỉ đóng vai phụ

Dù thế nhưng Ngụy Đại Huân vẫn nhận về rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, thậm chí diễn xuất của anh còn được đánh giá là "ăn đứt" luôn Dương Dương. Những ngày gần đây, tên tuổi Ngụy Đại Huân và vai diễn Mạnh Yến Thần của anh trong phim 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' liên tiếp lọt top hot search (xu hướng tìm kiếm). Ngoài ra, các video clip về Ngụy Đại Huân trong phim cũng được chia sẻ rộng rãi và gây sốt trên Douyin.

Trên màn ảnh, khán giả khen kĩ năng diễn xuất của sao nam. Anh tạo được khí chất cho nhân vật, lạnh lùng nhưng không bị đơ. Ở những phân cảnh dồn nén, đau khổ, day dứt khi đối diện với nữ chính, Ngụy Đại Huân thể hiện tốt thông qua ánh mắt cảm xúc.

Dương Dương đồng loạt bị người hâm mộ của các bạn diễn 'tẩy chay'
Dương Dương đồng loạt bị người hâm mộ của các bạn diễn "tẩy chay"

Không dừng lại ở đó, kỹ năng diễn xuất của Dương Dương cũng bị fan của Trịnh Sảng và người qua đường mổ xẻ tại quảng trường tên nam diễn viên, đẩy từ khóa "Dương Dương" lên top 1 hot search cả bảng chung lẫn bảng giải trí. Fans Trịnh Sảng đào lại câu chuyện ngày trước khi Trịnh Sảng đóng "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên" cùng Dương Dương, cho rằng bộ phim này nổi tiếng là nhờ vào độ hot của Trịnh Sảng.

Một số bình luận thể hiện sự phẫn nộ của người hâm mộ và "tẩy chay" diễn xuất của Dương Dương:

- Sử dụng bừa bãi bình chữa cháy là trái pháp luật, phí phạm tài nguyên quốc gia, có biết khí trong bình chữa cháy chẳng may phun vào người sẽ thế nào không? Một người là lính cứu hỏa, một người là bác sĩ mà không hiểu kiến thức cơ bản hay sao?

- Năm đó xé phiên với nhà này (Trịnh Sảng), toàn đi bài diss nhà ta, nhiều năm như vậy ca ca các người không có tiến bộ, thực tích cũng không có.

- Diễn xuất bao năm rồi vẫn không tiến bộ, có tin đồn tình cảm thì toàn đẩy nhà gái lên đầu làm bia đỡ đạn, mình thì lặng thinh.

- Hơn 30 tuổi rồi không thể mài mặt mà ăn nữa rồi. Diễn xuất chỉ có fan khen.

'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' vẫn nhận về nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ
'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' vẫn nhận về nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ

Tuy nhận về nhiều tranh cãi là thế, 'Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi' của Dương Dương và Vương Sở Nhiên vẫn đạt rating 0.72% (tập 20) - thành tích cao nhất của phim kể từ khi lên sóng. Đây cũng là bộ phim có nhiều lượt xem nhất theo BXH realtime của Khốc Vân.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục