24h
Yeah1 News

Hoàng Thùy Linh bị nhận xét hát live yếu, vậy diễn xuất như thế nào?

Thứ ba, 19/09/2023 | 21:44 (GMT+7)

Nữ chính phim "Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do" - Hoàng Thùy Linh trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, nhất là sau ồn ào về phát ngôn của cô.

Phim Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do là bộ phim nối sóng của Gia đình mình vui bất thình lình. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của một cô gái trẻ tên Hoàng Yến, đã vượt qua tuổi 30, thông minh và thành đạt nhưng vẫn chưa có người yêu. Gia đình của Hoàng Yến áp đặt áp lực với cô, thúc giục cô kết hôn. Trong tình huống khó khăn này, Hoàng Yến chọn Phong làm người yêu hợp đồng, một cấp dưới trong công ty và có nhiều ân oán với cô.

Bộ phim 'Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do' hứa hẹn sẽ đem đến những thước phim thú vị và hài hước
Bộ phim "Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do" hứa hẹn sẽ đem đến những thước phim thú vị và hài hước

Trong phim, Hoàng Thùy Linh đóng Hoàng Yến, trong khi đó Nhan Phúc Vinh vào vai Phong.  Bên cạnh phim còn có sự tham gia của hai diễn viên trẻ Trọng Lân và Lương Quỳnh. Được biết, Trọng Lân vào vai Đông - anh trai của Hoàng Yến. Đông là một thiếu gia làng, sống không cần ước mơ, không khát vọng. Dù tuyên bố không kết hôn, Đông lại rung động trước bà mẹ đơn thân Huyền do Quỳnh Lương đóng.

Trọng Lân và Quỳnh Lương cũng góp mặt trong bộ phim 'Không Ngại Cười Chỉ Cần 1 Lý Do'
Trọng Lân và Quỳnh Lương cũng góp mặt trong bộ phim "Không Ngại Cười Chỉ Cần 1 Lý Do"

Đánh giá về diễn xuất của dàn diễn viên phim Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do, nhiều người đề cao khả năng của Nhan Phúc Vinh, Trọng Lân hay Quỳnh Lương trong khi diễn xuất của Hoàng Thùy Linh lại bị nghi ngờ. Nhiều khán giả thắc mắc không biết liệu cô có thể đảm nhận tốt vai diễn Yến một cô gái có tâm lý phức tạp. 

Cảnh khó như cười của Hoàng Thùy Linh trong phim
Cảnh khó như cười của Hoàng Thùy Linh trong phim

Hiện tại, trên fanpage của VTV, nhiều khán giả bình luận không mấy tin tưởng về diễn xuất của Hoàng Thùy Linh trong một số đoạn video giới thiệu phim:

- Xem đoạn Hoàng Thùy Linh khóc không thấy thật lắm, tưởng đâu đang cười.

- Dàn diễn viên chất lượng, xem hút thế, Hoàng Thùy Linh diễn nhạt như xưa

- 3 diễn viên kia đang diễn hay nhìn Hoàng Thùy Linh sao nhạt thế 

- Vì có Hoàng Thùy Linh nên không xem phim này

- Thái độ hơn trình độ. Thái độ không coi ai ra gì thì thua rồi. Không xem nhé

- Có Hoàng Thùy Linh là chán rồi. Diễn đơ lắm. Mà lại giáo dục công dân nữa thì mệt. Thôi tắt tivi ngủ sớm cho khỏe

Sau họp báo sáng 06/09, Hoàng Thùy Linh nhận được nhiều ý kiến xoay quanh các phát ngôn bị đánh giá là thiếu thiện chí, thái độ trịnh thượng ảnh hưởng đến tên tuổi của cô. Đặc biệt khi cô đang tập trung cho dự án Vietnamese Concert, một dự án được coi là lớn nhất trong sự nghiệp của cô.

Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi về thái độ trịnh thượng, không thiện chí
Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi về thái độ trịnh thượng, không thiện chí

Đến sáng 18/9, thông qua đại diện truyền thông, Hoàng Thùy Linh đã gửi lời xin lỗi đến khán giả. Mặc dù lên tiếng nhưng thái độ của Hoàng Thùy Linh vẫn làm cư dân mạng lắc đầu ngán ngẩm. Nhiều khán giả bức xúc, để lại bình luận không hài lòng cho rằng nữ ca sĩ xin lỗi cho có, không thật tâm. Một số người cho rằng phải chăng vì sợ phim mới không được ủng hộ, nữ ca sĩ đã có động thái xoa dịu dư luận.

Phim Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do được khán giả mong chờ vì nội dung phim hấp dẫn cũng như diễn xuất chắc tay của các diễn viên như: NSND Thu Hà, NSƯT Tú Oanh, Quách Thu Phương, NSƯT Phú Đôn, Nhan Phúc Vinh, Doãn Quốc Đam, Bảo Hân, Trọng Lân,Quỳnh Lương,...

Bộ phim 'Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do' sẽ lên sóng vào 21 giờ 30 phút ngày 21/09 trên VTV3
Bộ phim "Không Ngại Cưới Chỉ Cần 1 Lý Do" sẽ lên sóng vào 21 giờ 30 phút ngày 21/09 trên VTV3
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục